0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm cộng trong bảo hành tivi TCL hơn các hãng tivi khác

Ngày Đăng: 10:10 28/10/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi cả nhà đang xem tivi TCL mà bỗng dưng tivi không lên nguồn, bạn sẽ lúng túng không biết giải quyết như thế nào? Hãy đọc hết bài viết này, nó sẽ đưa ra cho bạn phương án giải quyết nhé.

1. Chính sách bảo hành và các điều kiện bảo hành tivi TCL

Tivi TCL chính hãng đều được bảo hành 36 tháng trên toàn quốc.

Điều kiện để được hưởng chính sách bảo hành miễn phí là tivi TCL của bạn pải được kích hoạt bảo hành điện tử TCL, thời gian sẽ được tính từ ngày hệ thống nhận đc thông tin đăng kí bảo hành của bạn.

Những điểm cộng trong bảo hành tivi TCL hơn các hãng tivi khác

Trong trường hợp tivi TCL của bạn chưa kích hoạt điện tử để được bảo hành bạn cần cung cấp hóa đơn mua hàng gốc, phiếu bảo hành gốc và hóa đơn VAT cho kĩ thuật của TCL.

Hỗ trợ bảo hành tại toàn quốc 36 tỉnh thành kĩ thuật TCL sẽ bảo hành tại nơi có thiết bị tivi TCL chính hãng.

2. Các tính năng nổi bật của dòng tivi TCL

Với mức giá tương đối thấp nhưng dòng tivi TCL vẫn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị với những tính năng như:

Smart tivi TCL có phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế trên từng góc cạnh, cho cảm giác mượt mà dễ chịu. Độc đáo với loa thanh Onkyo được đặt ngay bên dưới màn hình tạo ra sự đồng nhất về cả chất lượng về hình ảnh và âm thanh.

Những điểm cộng trong bảo hành tivi TCL hơn các hãng tivi khác

Các tivi TCL được trang bị công nghệ Quantum Dot bổ sung hàng tỷ tinh thể nano lượng tử mang lại màu sắc tinh khiết nhất. Khả năng tái tạo màu sắc chi tiết thông qua tấm nền chấm lượng tử mang lại gam màu và độ sáng lên đến 93%.

Sở hữu độ phân giải UHD 4K(3840x2160px) cho khả năng tái tạo hình ảnh chi tiết hơn, màu sắc tự nhiên hơn cho trải nghiệm chân thật hơn với số lượng điểm ảnh 3840×2160, cho người xem cảm nhận hòan hảo về màu sắc trên từng khung hình.Màu sắc phong phú hơn, trải rộng từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, tăng cường độ chi tiết của từng điểm ảnh. Màn hình tivi TCL sẽ sáng hơn, gam màu rộng hơn, hình ảnh chi tiết hơn, khiến bạn đắm chìm vào từng khung hình.

Những điểm cộng trong bảo hành tivi TCL hơn các hãng tivi khác

Đỉnh cao công nghệ Dolby Vision trên tivi TCL giúp tăng cường hiển thị màu sắc, độ tương phản cho những nội dung độc quyền của Dolby, hiển thị số lượng màu lớn hơn, tăng độ tương phản và tăng mức độ sáng cho hình ảnh hiển thị chân thực nhất.

Được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo cung cấp dịch vụ thông minh đa nhiệm thông qua phần cứng và phần mềm bao gồm: Kết nối thiết bị thông minh gia đình, tương tác giọng nói, cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh thông qua thuật toán giải mã AI đa nhiệm.

Những điểm cộng trong bảo hành tivi TCL hơn các hãng tivi khác

Tivi TCL được tích hợp hệ điều hành Android 9.0 mới nhất hiện nay, cùng trợ lý ảo Google Assistant, và chia sẻ Chromecast sẽ mở ra thế giới giải trí dành riêng cho bạn.

3. Đánh giá thời gian xử lý bảo hành

Hotline miễn phí 1800588880 luôn có nhân viên TCL trực điện thoại và tiếp nhận thông tin khách hàng báo và liên hệ trạm qua kiểm tra trong 24 đến 48h.

Những điểm cộng trong bảo hành tivi TCL hơn các hãng tivi khác

Trạm bảo hành sau khi nhận được điều phối sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa tivi tại nhà cho khách hàng, phản hồi trên hệ thống CRM. Và trạm bảo hành TCL gửi báo cáo bảo hành cần có thông tin bảo hành miễn phí, chữ ký của kỹ thuật viên, linh kiện hư hỏng cần trùng khớp với miêu tả của khách hàng khi báo bảo hành. Với qui trình này bạn đã được bảo hành tivi TCL giá rẻ miễn phí và hòan toàn không phải trả chi phí nào trong thời hạn 36 tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook