0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật của Smart tivi LG 70 inch 70UP7750PTB thu hút người dùng

Ngày Đăng: 17:54 13/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG 70 inch 70UP7750PTB với màn hình lớn, thiết kế ấn tượng cùng những công nghệ hiện đại. Không chỉ là thiết bị giải trí; chiếc tivi này còn là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Tivi 70 inch sở hữu diện mạo sang trọng, hiện đại

Smart Tivi LG 70 inch 4K 70UP7750PTB sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại với màu đen sang trọng. Với chất liệu cao cấp và được chú trọng đến từng chi tiết; chiếc tivi LG này sẽ là điểm hấn cho căn phòng của bạn. Với chân đế chữ V úp ngược chắc chắn, giữ tivi luôn ổn định trên kệ tủ; bạn cũng có thể treo tường nếu muốn.

Tivi LG 70 inch phù hợp với các phòng khách lớn, phòng hội nghị, phòng họp,…

Chất lượng hình ảnh vượt trội với độ sắc nét cao, chân thật

70UP7750PTB là dòng tivi LG 4K nên có chất lượng hình ảnh sắc nét cao. Với 8,3 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD; bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh có độ sắc nét đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG này còn sở hữu công nghệ 4K Upscaling và Image Enhancing. Sự kết hợp của 2 công nghệ này sẽ hỗ trợ nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K; mang đến những khung hình sắc nét, mượt mà cùng màu sắc sống động, chân thực.

Ngoài ra chiếc tivi này còn có khả năng giúp tăng cường độ tương phản; nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn HDR nhờ công nghệ Active HDR.

Đặc biệt tivi LG thế hệ mới có công nghệ FILMMAKER MODE giúp bạn có những trải nghiệm xem phim tốt hơn theo góc nhìn của đạo diễn. Bạn có thể biến phòng khách của gia đình mình trở thành rạp chiếu phim thu nhỏ với chiếc tivi này.

Âm thanh vòm chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm tốt nhất

Tivi LG sở hữu công nghệ AI Sound. Với khả năng tự động điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với các chương trình đang chiếu; sẽ giúp bạn thưởng thức các chương trình yêu thích một cách thoải mái nhất.

Ngoài ra, tivi LG 70UP7750PTB còn được trang bị công nghệ Clear Voice III; giúp nhận diện giọng nói và loại bỏ tạp âm từ môi trường bên ngoài; cho bạn thưởng thức âm thanh trọn vẹn không lo bỏ lỡ bất kỳ lời thoại nào.

Hệ điều hành WebOS 6.0 gọn gàng, dễ sử dụng

Smart tivi LG 70UP7750PTB sử dụng hệ điều hành WebOS 6.0. Hệ điều hành này có giao diện gọn gàng, thân thiện với người sử dụng.

WebOS 6.0 hỗ trợ sẵn các ứng dụng như: YouTube, Netflix, Trình duyệt web, LG Content Store và kho ứng dụng khủng tha hồ khám phá. Mang đến không gian giải trí ấn tượng cho các thành viên trong gia đình.

Điều khiển dễ dàng với những tính năng thông minh

Việc sở hữu những tính năng thông minh cũng giúp cho Smart tivi LG 70UP7750PTB gây ấn tượng với người dùng. Nhờ chiếc Magic Remote thông minh nhỏ gọn; giờ đây các thao tác điều khiển sẽ được rút gọn và tiện lợi giúp việc điều khiển và tìm kiếm được trở nên nhanh chóng và không cần tốn quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng điện thoại nhanh chóng thông qua ứng dụng LG TV PLUS. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android).

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UP7750PTB. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến chiếc tivi này có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook