0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm nổi bật có trong máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK)

Ngày Đăng: 17:01 26/09/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK) với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh sẽ tạo ra một chiếc máy sấy hoàn hảo phục vụ người tiêu dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật có trong chiếc máy sấy này nhé.

Công nghệ sấy bơm nhiệt

Máy sấy quần áo Toshiba 10kg TD-BK110GHV(MK) với cơ chế sấy bơm nhiệt sẽ sử dụng máy nén để làm nóng không khí. Từ đó tạo luồng khí nóng ẩm thổi vào trong lồng sấy giúp quần áo khô thoáng một cách nhẹ nhàng, không làm co rút sợi vải, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Những đặc điểm nổi bật có trong máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK)

Ngoài ra, công nghệ sấy bơm nhiệt có trong máy sấy Toshiba còn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu sau mỗi lần sấy, tiết kiệm điện hơn so với các dòng máy sấy thông thường.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Máy sấy bơm nhiệt Toshiba TD-BK110GHV(MK) được trang bị công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa nhất cho người dùng. Hơn hết động cơ inverter còn giúp máy hoạt động êm ái hơn trong quá trình sử dụng, đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đã tin tưởng lựa chọn máy sấy Toshiba.

Công nghệ sấy UV Sensitize

Những đặc điểm nổi bật có trong máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK)

Đây là một trong những công nghệ khá là hiện đại được tích hợp trong máy sấy Toshiba heatpump TD-BK110GHV(MK) . Khi công nghệ sấy UV hoạt động máy sẽ phát ra những tia cực tím chiếu vào trong quần áo giúp kháng khuẩn hiệu quả và ngăn ngừa dị ứng ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Công nghệ SenseDry

Máy sấy Toshiba TD-BK110GHV (MK) trang bị công nghệ SenseDry với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Đây cũng là công nghệ hiện đại hàng đầu giúp máy sấy hoạt động một cách hiệu quả nhất, sấy khô tối ưu ngay lần sấy đầu tiên.

Công nghệ Anti-Crease

Được tích hợp công nghệ Anti-Crease sẽ hoạt động sau khi kết thúc chu trình sấy, lồng sấy vẫn tiếp tục quay nhẹ nhàng, đảo chiều một cách linh hoạt để quần áo không bị xoăn rối, nhăn nhúm khi bạn chưa kịp lấy đồ ra.

Ngoài ra, chiếc máy sấy Toshiba giá rẻ này còn tích hợp nhiều chu trình tiện ích, nổi bật phải kể tới như:

Những đặc điểm nổi bật có trong máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK)
  • Kết nối thông minh qua điện thoại thông qua ứng dụng TSmartLife giúp bạn dễ dàng điều khiển, chủ động theo dõi chiếc máy sấy của bạn hơn chỉ với một chiếc điện thoại thông minh.
  • Chu trình sấy dành cho đồ lên tránh bị dão, đem lại cho bạn những bộ đồ lên mềm mại
  • Chế độ sấy khử khuẩn đem lại cuộc sống khỏe mạnh hơn
  • Chu trình sấy làm mới đồ dùng giúp bạn có những bộ đồ thơm tho, sạch sẽ nhất , luôn tự tin khi ra ngoài.
  • Kết hợp 12 chương trình sấy tiện lợi, bạn có thể tùy chọn cho từng chất liệu quần áo.
  • Hẹn giờ bật tắt giúp chủ động hơn khi sử dụng.
  • Đèn chiếu sáng lồng sấy khiến bạn dễ theo dõi hơn.

Bên cạnh những công nghệ và tiện ích nổi bật thì chiếc máy này còn có thiết kế cửa kính cường lực 2 lớp và bảng điều khiển cảm ứng tạo nên một sản phẩm liền mạch và tinh xảo trong từng đường nét. Bảng điều khiển được trang bị song ngữ Anh Việt cùng nút xoay và phím bấm cảm ứng siêu nhậy, giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Cùng lồng sấy làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao, hạn chế ăn mòn, biến dạng trong quá trình sử dụng, đồng thời chất liệu này còn hạn chế mảng bám, bụi bẩn nên giúp vệ sinh dễ dàng.

Những đặc điểm nổi bật có trong máy sấy quần áo Toshiba TD-BK110GHV(MK)

Với khối lượng sấy lớn lên tới 10kg thì chúng tôi tin rằng chiếc máy này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình từ 6 thành viên trở lên.

Trên đây là những tính năng và công nghệ hiện đại có trong máy sấy quần áo Toshiba bơm nhiệt TD-BK110GHV(MK) mà người dùng nên biết trước khi lựa chọn sử dụng chiếc máy này. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn và gia đình, nếu bạn đang quan tâm những sản phẩm máy sấy quần áo hay các sản phẩm khác thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook