0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những đặc điểm đáng chú ý trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+ 5 lõi

Ngày Đăng: 14:26 16/11/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn quan tâm gì khi chọn mua máy lọc nước? Thiết kế, tính năng hay công nghệ? Hãy thử tìm hiểu những đặc điểm đáng chú ý trên máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+ 5 lõi nhé!

Sản phẩm có thiết kế để bàn vô cùng sang trọng

Sản phẩm có thiết kế để bàn vô cùng sang trọng

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen 5 lõi KG100HU+ sở hữu thiết kế khá gọn nhẹ. Với chiều cao 43cm, rộng 27cm và sâu 36cm, kích thước sản phẩm giảm tới 65% so với các dòng máy thông thường. Màu sắc máy cũng vô cùng trang nhã, tạo nét sang trọng cho không gian sống. Máy có thể lắp đặt dưới gầm tủ, trên bàn bếp hoặc bất kỳ vị trí nào mà bạn thấy hợp lý.

Thêm một điểm nổi bật ở thiết kế là hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây. Nó không chỉ giúp cho các thao tác trở nên nhanh gọn, đơn giản, chính xác, hệ thống ngày còn giúp đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, bền và khả năng chịu áp lực nước cao, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước. Người dùng hoàn toàn yên tâm về việc hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng.

Hỗ trợ sức khỏe người dùng với công nghệ tạo nước Hydrogen

Hỗ trợ sức khỏe người dùng với công nghệ tạo nước Hydrogen

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ đã kết hợp 5 loại đá khoáng trong 1 lõi đúc nguyên khối cho khả tăng tạo Hydrogen ưu việt. Đây là một đặc điểm mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nước kiềm với pH và ORP ở mức tối ưu, giàu Hydrogen rất có lợi cho sức khỏe. Nó giúp loại bỏ các tác nhân gây oxi hóa, đồng thời giúp hấp thu chất khoáng nhanh, bù nước hiệu quả. Ngoài ra loại nước này còn có các công dụng có thể kể đến như:

  • Loại bỏ các chất oxy hóa mạnh và các tác nhân gây lão hóa.
  • Cải thiện việc giảm năng lượng bằng hỗ trợ trung hòa các gốc tự do (tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác).
  • Cung cấp khoáng chất tự nhiên như: Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+ cho nguồn nước, làm nước có vị ngọt tự nhiên.
  • Giúp quá trình hấp thu khoáng chất nhanh, bù nước hiệu quả.
  • Làm sạch thực phẩm: Nguồn nước kiềm cũng giúp loại bỏ chất hữu cơ dư lượng trên bề mặt thực phẩm hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Chăm sóc da: Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chận hơn quá trình lão hóa.

Bộ 5 lõi lọc thiết kế thông minh, an toàn

Bộ 5 lõi lọc thiết kế thông minh, an toàn

Trên máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ nhà sản xuất sử dụng bộ 5 lõi đúc nguyên khối. Kết cấu này giúp người dùng có thể thay lõi linh hoạt mà không cần khóa nước đầu vào. Khi xoay lõi ngược chiều kim đồng hồ ở góc 90 độ, lõi được tháo rời máy, và đường kết nối lõi với máy tự động khóa. Cơ chế này giúp khóa chặt đường cấp nước vào lõi. Máy đảm bảo giảm thiểu tình trạng tuột, rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

  • Lõi số 1: Loại bỏ các cặn bẩn lớn hơn 5 micron
  • Lõi số 2: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ
  • Lõi số 3: Loại bỏ các cặn bẩn lớn hơn 1 micron
  • Màng lọc RO: Giúp loại bỏ 99% tạp chất, chất rắn, vi khuẩn, hợp chất hữu cơ.
  • Lõi số 5: Tái tạo khoáng tự nhiên cho nước.

Giám sát thiết bị dễ dàng, thuận tiện

Giám sát thiết bị dễ dàng, thuận tiện

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100HU+ sử dụng bộ vi mạch điện tử giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm. Hơn thế nữa còn giúp máy hoạt động trơn tru, nâng cao tuổi thọ so với thông thường.

  • Hiển thị tuổi thọ lõi lọc, cảnh báo thay lõi: Bộ vi mạch điện tử được lập trình cho khả năng ghi nhớ thông tin sử dụng của lõi, theo dõi tình trạng lõi dựa trên lưu lượng nước qua từng lõi và qua màng. Khi đạt được lưu lượng nước qua lõi tối đa, máy sẽ phát tín hiệu thay lõi cho người sử dụng. Giải pháp này giúp loại bỏ tình trạng quá thời gian thay lõi mà người dùng không kiểm soát được.
  • Tự sục rửa màng RO: Màng RO vortex đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đảm bảo chất lượng nước lọc. Khả năng tắc màng lọc do những tạp chất còn sót lại sau các lõi lọc thô cũng khá cao. Chế độ tự sục rửa màng được thực hiện theo chu kỳ: 30s/2hrs bơm RO hoạt động, 5s trước và sau khi lọc. Tính năng này đảm bảo duy trì tuổi thọ màng, công suất lọc và chất lượng nước đầu ra của máy.
  • Tự động ngắt, chống cháy bơm: Bộ cảm biến được trang bị sẽ tự động ngắt bơm RO sau 60 phút hoạt động liên tục nhằm bảo vệ bơm trong mọi trường hợp, hạn chế khả năng tràn nước. Trong trường hợp nước cấp bị mất, bơm sẽ tự động dừng sau 30 phút hoạt động liên tục. Khi bơm ngắt đèn trên vòi cảm ứng sẽ nhấp nháy màu đỏ kèm tiếng beep để cảnh báo cho người sử dụng.

Trải nghiệm sự tiện nghi cùng vòi cảm ứng 1 chạm

Trải nghiệm sự tiện nghi cùng vòi cảm ứng 1 chạm

Vòi cảm ứng là một nét độc đáo nữa của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+. Không chỉ đơn giản là đầu ra của nước, nó còn giúp người dùng quan sát tình trạng máy hoạt động như thế nào, có ổn định không.

  • Đèn sáng xanh cho biết tất cả các lõi đang trong điều kiện tốt, có thể sử dụng bình thường
  • Đèn báo màu đỏ cho biết ít nhất 1 trong số các lõi lọc đã đạt đến ngưỡng 100% hạn sử dụng, cần phải thay thế ngay để đảm bảo sử dụng nước an toàn
  • Đèn báo đỏ nhấp nháy cho biết lượng nước trong bình chưa đủ lượng cần thiết để cấp lên vòi, máy đang trong quá trình hoạt động lọc để cấp thêm nước cho bình chứa

Sử dụng bộ UVC led chống tái nhiễm khuẩn

Máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ sử dụng bộ UVC led chống tái nhiễm khuẩn

KG100HU+ trang bị bình chứa dung tích 6 lít cùng bộ UVC Led chống tái nhiễm khuẩn đặc biệt. UVC Led đang là thiết bị thay thế cho đèn Led bằng thủy ngân hiện nay. Với đặc điểm vượt trội, không sinh ozone, không sử dụng thủy ngân, không sinh nhiệt, khả năng diệt khuẩn đến 99.9%, nó giúp nguồn nước đầu ra an toàn tuyệt đối.

Kết luận:

Trên đây là một số tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100HU+. Nếu bạn còn phân vân về việc chọn mua sản phẩm, hãy tham khảo thông tin để đưa ra quyết định cho mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook