0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ nổi bật trên Tivi LG 4K 55UP7750PTB

Ngày Đăng: 01:36 21/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ là yếu tố làm nên chất lượng của một thiết bị công nghệ như tivi. Với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động; cùng khám phá những công nghệ trên chiếc Tivi LG 4K 55UP7750PTB này nhé.

Màn hình độ phân giải 4K – Cho hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD

Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7750PTB thuộc dòng tivi LG 4K với màn hình có lên đến 8,3 triệu điểm ảnh. Với số điểm ảnh gấp 4 lần tivi full HD; chất lượng hình ảnh có độ sắc nét đến từng chi tiết.

Chiếc tivi LG 55 inch này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm xem tốt nhất dù ở bất kỳ góc độ nào.

Công nghệ 4K AI Upscaling và Image Enhancing – Nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Không chỉ sở hữu độ phân giải màn hình cao; smart tivi LG 55UP7750PTB còn được tích hợp công nghệ 4K Upscaling; giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh cho những nội dung đầu vào chất lượng thấp.

Nhờ có công nghệ này; hình ảnh được cải thiện độ tương phản màu, ánh sáng; để hiển thị chi tiết rõ ràng hơn, có chiều sâu và độ chân thực hơn, đạt chất lượng gần chuẩn 4K.

Cùng với đó, các thuật toán chuyên sâu và trí tuệ nhân tạo từ công nghệ Image Enhancing; quản lý, xử lý hiệu quả hình ảnh đầu vào sẽ giúp nâng cấp rõ rệt màu sắc tự nhiên của hình ảnh hiển thị.

Công nghệ HDR – Tăng cường độ tương phản

Tivi LG này được hỗ trợ các định dạng HDR; như HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping, HLG và Active HDR; giúp cải thiện chiều sâu, độ rõ nét chi tiết, màu sắc tự nhiên của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính nguyên bản.

Nhờ có độ tương phản cao; những khung hình khi hiển thị trên smart tivi LG 55 inch này trở nên sống động hơn, chân thực đến từng chi tiết.

Công nghệ AI Sound – Tinh chỉnh âm thanh một cách thông minh

Bên cạnh chất lượng hình ảnh vượt trội; tivi LG 4K 55UP7750PTB còn có chất lượng âm thanh cực tốt nhờ công nghệ AI Sound.

Công nghệ này giúp tối ưu chất âm thanh theo nội dung cụ thể, từ giọng nói, hiệu ứng đến tần số âm; đểể người dùng cảm nhận rõ ràng nhất thông tin đang trải nghiệm.

Hệ thống âm thanh chất lượng cao kết hợp với hình ảnh sắc nét sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim tốt nhất.

Công nghệ Clear Voice III – Loại bỏ tạp âm giúp lời thoại rõ ràng

Ngoài AI Sound Smart tivi LG 4K này còn được tích hợp thêm công nghệ Clear Voice III. Công nghệ này có khả năng lọc hiệu quả tạp âm để lời thoại rõ ràng hơn; xem phim, nghe tin tức, thưởng thức các video tuyệt vời hơn trên Tivi LG 4K; dễ dàng cảm nhận độ chân thực cảm xúc của các nhân vật.

Trên đây là những công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh nổi bật trên Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7750PTB. Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ hữu ích với bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tham khảo tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook