0

Những công nghệ nổi bật trên Smart tivi LG NanoCell 55NANO77TPA

Ngày Đăng: 01:24 28/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Smart tivi LG NanoCell 55NANO77TPA dòng NanoCell 4K sở hữu những công nghệ mang đến cho người dùng trải nghiệm xem tốt nhất cả về chất lượng hình ảnh, âm thanh và những tính năng thông minh vô cùng tiện lợi.

Màn hình độ phân giải 4K – Sắc nét đến từng chi tiết

Smart tivi LG 55NANO77TPA sở hữu màn hình có độ phân giải 4K vô cùng ấn tượng về độ sắc nét. Với 8,3 triệu điểm ảnh được phân bổ đồng đều trên màn hình tivi LG 55 inch giúp hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết. Với những chi tiết nhỏ như sợi tóc cũng sẽ được hiển thị một cách chân thực ngay trước mắt bạn.

Nếu so sanh với tivi full HD trước đây thì chiếc tivi này nét hơn gấp 4 lần. Mang đến trải nghiệm xem tốt nhất khi bạn xem phim, xem thể thao hay các chương trình giải trí.

Công nghệ NanoCell – Màu sắc trong veo

Điểm đặc biệt của chiếc tivi LG NanoCell này chính là màn hình sử dụng các hạt nano. Công công nghệ Nano đặc biệt của LG có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc; đồng thời loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Chỉ những màu sắc tinh khiết, chính xác mới được hiển thị trên màn hình; nhờ vậy mà hình ảnh tạo ra sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn; giúp nội dung của bạn trở nên sống động.

Với tivi LG NanoCell 55NANO77TPA dòng 4K đích thực được bổ sung công nghệ NanoCell; mang lại trải nghiệm 4K vượt qua mọi tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra công nghệ này còn đảm bảo rằng màu sắc được hiển thị chính xác cho hình ảnh trung thực ngay cả khi nhìn từ góc rộng.

Công nghệ HDR 10 Pro – Tận hưởng trọn vẹn các nội dung giải trí

Bên cạnh độ phân giải 4K và công nghệ NanoCell đặc trưng của tivi LG 4K nanocell; Smart tivi LG 55NANO77TPA còn có công nghệ HDR 10 Pro – công nghệ dải màu động của riêng LG. Công nghệ này có khả năng điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc; thể hiện mọi chi tiết nhỏ nhất; mang lại độ chi tiết rõ như thật cho mọi hình ảnh.

Giờ đây tất cả các bộ phim và chương trình yêu thích của bạn sẽ sống động và sôi động hơn từ đầu đến cuối.

Bộ xử lý lõi tứ 4K – Nâng cấp chất lượng các nội dung bạn xem

Smart tivi LG 4K này sử dụng bộ xử lý lõi tứ 4K có khả năng nâng cấp chất lượng các nội dung bạn xem. Bộ xử lý này giúp loại bỏ các tín hiệu nhiễu và tái tạo lại hình ảnh với màu sắc sống động cùng độ tương phản cao hơn. Các hình ảnh với độ phân giải thấp như HD, full HD, 2K,… sẽ được nâng cấp và tái tạo lại để đạt chất lượng tiệm cận 4K nhất có thể.

LG ThinQ – Tối ưu trải nghiệm tivi

LG ThinQ ở đây để tối ưu hóa trải nghiệm tivi LG của bạn. Chọn trợ lý giọng nói yêu thích của bạn; bạn cũng có thể điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt; màn hình chính với giao diện hoàn toàn mới;… Tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi; biến mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.

Trên đây là những công nghệ nổi bật trên Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA. Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích về chiếc tivi này. Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook