0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Ngày Đăng: 22:19 28/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg được hãng Samsung cho ra mắt năm 2021, hiện sản phẩm vẫn đang nhận được sự tin yêu của người dùng.

Ở bài viết hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ chia sẻ đến bạn những công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV để bạn nắm rõ thông tin sản phẩm hơn nhé.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV

Cùng chúng tôi khám phá 5 công nghệ hiện đại, nổi bật trên sản phẩm

Công nghệ Digital inverter

máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV 9kg

Chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV được tích hợp công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu để giảm bớt ma sát khi vận hành.

Động cơ Digital Inverter góp phần giúp cho chiếc máy giặt này được hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Đặc biệt công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng.

Cùng với đó là chế độ bảo hành lên tới 11 năm cho động cơ khiến người dùng có thể yên tâm sử dụng máy hơn.

Công nghệ VRT Plus

Mẫu máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSB/SV được trang bị công nghệ VRT Plus. Mang thiết kế khung máy mới cùng bộ cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động.

Công nghệ VRT Plus™

Nhờ đó người dùng sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn hiệu quả lên đến 30% cũng như tối ưu hóa quá trình vận hành của động cơ máy giặt. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt của người dùng.

Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam

Máy giặt giúp chăm sóc và bảo vệ an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc người thân có làn da mẫn cảm, dễ bị dị ứng. Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam.

Khi kích hoạt, hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt tới 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn. Việc giặt hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn.

Chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam

Công nghệ giặt Ecobubble

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt sở hữu công nghệ EcoBubble. Cho phép đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành bong bóng xà phòng siêu mịn, những bọt này thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong sợi vải để loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn giúp mang lại hiệu quả giặt sạch hơn đến 24%, chống phai màu quần áo và bảo vệ chất liệu vải tốt hơn 45%.

Công nghệ QuickDrive

Máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP54DSB/SV được trang bị công nghệ QuickDrive. Mang sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt.

Công nghệ QuickDrive

Nhờ đó, Ecobubble sẽ giúp đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải. Góp phần giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút, tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Giá máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV hiện bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV hiện đang có giá bán là 8.650.000 triệu đồng Đây là một mức giá vô cùng phù hợp cho một chiếc máy giặt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị nhiều tiện ích nổi bật như: Cửa phụ Add Wash thêm đồ giặt; tính năng điều khiển từ xa, tính năng vệ sinh lồng giặt. Đem đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng máy.

Bên trên là 5 công nghệ nổi bật trên máy giặt Samsung WW90TP54DSB/SV. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook