0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ hiện đại hàng đầu được trang bị cho Smart tivi LG NanoCell 65NANO95TPA

Ngày Đăng: 17:34 15/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng giúp nầng tầm đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn; Smart tivi LG NanoCell 65NANO95TPA còn được tích hợp những công nghệ hiện đại giúp chất lượng hình ảnh trở nên sắc nét và âm thanh sống động cũng như giúp chiếc tivi này có thể điều khiển thông minh hơn.

Công nghệ xử lý hình ảnh

Smart tivi LG NanoCell 65NANO95TPA có độ phân giải 8K siêu sắc nét

Smart tivi LG NanoCell 65NANO95TPA là dòng tivi cao cấp có độ phân giải 8K cực ấn tượng. Với hơn 33 triệu điểm ảnh nên dù có kích thước 65 inch nhưng số điểm ảnh này sẽ đủ bao phủ kín cả màn hình. Từ đó, độ nét của hình ảnh sẽ vượt trội hơn, nhờ các điểm ảnh được liền mạch.

Công nghệ NanoCell thể hiện sắc thuần khiết, chính xác từng sắc thái

Bên cạnh độ phân giải cao thì tivi LG 65NANO95TPA còn sử dụng màn hình NanoCell cao cấp. Các hạt nano sẽ giúp bỏ các màu xỉn, hấp thụ ánh sáng dư thừa; đồng thờinâng độ thuần khiết của phổ RGB giúp màu sắc hiển thị rực rỡ, thu hút. Bạn sẽ có được những trải nghiệm chân thực tự nhiên ngoạn mục như ngoài đời thực.

Bộ xử lý α9 Gen4 AI Processor 8K nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 8K

Chiếc tivi LG 8K này được trang bị chip α9 Gen4 AI Processor 8K cao cấp. Bộ xử lý này có khả năng phân tích nội dung và tiến hành nâng cấp; cho hình ảnh thêm phần sắc nét và âm thanh thì trong trẻo hơn.

Bên cạnh đó, tính năng AI 8K Upscaling sẽ giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào từ Full HD, 2K, 4K lên gần chuẩn 8K nhất; nhờ các thuật toán chuyên sâu.

Ngoài ra, sự kết hợp của công nghệ AI Picture Pro 8K và Face + Body + Object Enhancing giúp nhận diện gương mặt và các vật thể trong khung hình. Từ đó sẽ tiến hành tinh chỉnh tông màu cũng như độ sáng tối; giúp nhân vật hiện ra đầy chân thật.

Công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping và Cinema HDR giúp tối ưu độ tương phản

Chiếc tivi LG NanoCell 65NANO95TPA được tích hợp công nghệ HDR Dynamic Tone Mapping; giúp phát hiện dải tín hiệu và sử dụng chúng một cách hợp lý; mang lại độ tương phản cao, hình ảnh có hồn hơn.

Bên cạnh đó các chuẩn HDR phổ biến như HLG, HDR10 Pro sẽ giúp cân bằng chuẩn xác sắc trắng và đen trong khung hình; đem đến sắc độ màu sắc như thật cho các bộ phim yêu thích của bạn.

Công nghệ âm thanh

Thưởng thức phim chuẩn rạp trên Smart tivi LG NanoCell 65NANO95TPA với bộ đôi Dolby Vision IQ và Dolby Atmos

Smart tivi LG 65NANO95TPA với công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos sẽ mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng.

Trong đó Dolby Vision IQ có khả năng điều chỉnh các cài đặt thông số của hình ảnh dựa trên thể loại nội dung và môi trường xung quanh. Dolby Atmos mang lại âm thanh vòm đa chiều; tái hiện cùng lúc nhiều loại âm thanh mang đến nội dung vô cùng sống động.

Âm thanh chất lượng cao bao phủ với AI Acoustic Tuning, AI Sound Pro và Clear Voice Pro

Ngoài Dolby Vision IQ và Dolby Atmos thì chiếc tivi LG nanoCell này còn có AI Acoustic Tuning, AI Sound Pro và Clear Voice Pro mang lại chất lượng âm thanh cao cấp.

Trong đó:

  • AI Acoustic Tuning tối ưu âm thanh theo từng không gian cụ thể với khả năng nhận biết vật cản.
  • AI Sound Pro tự động thay đổi âm thanh theo từng nội dung mà bạn đang xem.
  • Clear Voice Pro loại bỏ các tạp âm từ môi trường bên ngoài, tăng âm lượng giọng nói.

Công nghệ điều khiển thông minh

Magic Remote và trí tuệ nhân tạo ThinQ AI thông minh giúp việc điều khiển và tìm kiếm nội dung bằng giọng nói dễ dàng hơn

Trí thông minh nhân tạo ThinQ AI trên chiếc Smart tivi LG này sẽ kết nối các thiết bị điện tử trong gia đình như: điều hòa, máy giặt, tủ lạnh,… Biến tivi trở thành trung tâm điều khiển vô cùng tiện lợi.

Magic Remote được tích hợp Micro giúp bạn tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt một cách nhanh chóng; không cần tốn quá nhiều thời gian; phù hợp với cả gia đình có người già và trẻ nhpr

Điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus

Chỉ cần tải LG TV Plus về điện thoại smartphone của mình; bạn có thể dễ dàng điều khiển tivi mà không cần đến remote. Tính năng này vô cùng tiện lợi mà bất kỳ một người dùng trẻ nào cũng đều thấy cần thiết.

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua AirPlay 2 (iPhone) và Screen Mirroring (Android) không cần cáp nối

Chỉ với một thao tác kết nối đơn giản; bạn đã có thể chiếu nội dung, hình ảnh từ màn hình điện thoại lên tivi LG 65 inch để thưởng thức trọn vẹn hơn mà không cần cáp nối.

Trên đây là những công nghệ hiện đại được tích hợp cho Smart Tivi LG 65 Inch 8K NanoCell 65NANO95TPA giúp cho chiếc tivi này có được chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Ngoài ra những công nghệ thông minh cũng sẽ giúp bạn có thể điều khiển tivi một cách thông minh, tiện lợi hơn.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc tivi cao cấp này có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook