0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ đỉnh cao trên tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q60BAKXXV

Ngày Đăng: 23:11 23/09/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q60BAKXXV có thiết kế sang trọng phù hợp với mọi không gian. Cùng với hình ảnh chân thực và âm thanh sống động. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế thanh lịch, tạo sự nổi bật cho không gian

Tivi Samsung này có thiết kế hiện đại với màn hình có độ mỏng ấn tượng. Cạnh viền của tivi nhỏ với màu đen cuốn hút đi kèm với chân đế chữ L vững chắc. Đem lại sự tỏa sáng cho không gian nội thất nhà bạn.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV

Chiều cao của chân đế tivi có thể điều chỉnh cao thấp để phù hợp với không gian. Với kích cỡ màu hình lớn 75 inch, bạn có thể đặt tivi tại những căn phòng rộng như phòng khách lớn, phòng hội nghị,…

2. Hình ảnh rõ nét nhờ độ phân giải 4K kết hợp với màn hình QLED

Công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q60BAKXXV sẽ giúp tăng độ tương phản cho màu sắc. Khiến cho hình ảnh được rõ nét, tự nhiên hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV

Bên cạnh đó, bộ vi xử lý Quantum Lite 4K trên tivi Samsung Qled này sẽ giúp cho chất lượng hình ảnh được nâng cao bằng AI. Bạn sẽ thấy được những hình ảnh chuẩn 4K với chất lượng hoàn hảo nhất.

Không những vậy, dải màu sắc hiển thị trên khung hình được chân thực, lộng lẫy hơn nhờ có công nghệ Quantum Dot. Người xem sẽ được thưởng thức những khung hình với muôn màu sắc khác nhau.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV

Từng chuyển động trên khung hình sẽ trở nên mượt mà, rõ nét hơn bởi có trang bị công nghệ Motion Xcelerator. Thêm nữa, công nghệ đèn nền Dual LED trên tivi Samsung sẽ có thể tối ưu tông màu đèn nền. Từng hình ảnh sẽ được hiển thị rõ ràng, chi tiết hơn.

3. Chất lượng âm thanh sống động, bao trùm mọi không gian

Công nghệ Q-Symphony trên tivi Samsung 4K này sẽ là sự kết nối âm thanh liền mạch của loa thanh và loa tivi. Tạo nên không gian âm thanh sôi động, tuyệt hảo.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV

Hơn thế, công nghệ Adaptive Sound trên tivi sẽ tối ưu chất lượng âm thanh phù hợp với từng nội dung. Người xem sẽ được chìm đắm trong những bản nhạc hay, bộ phim hấp dẫn nhất.

4. Những tính năng thông minh

Ứng dụng Smart Hub trên tivi Samsung 75 inch này sẽ giúp bạn có thể theo dõi được nhiều chương trình yêu thích. Tất cả đều hiển thị trong mục Khám phá.

Không chỉ thế, tính năng Multiview trên tivi Samsung này sẽ giúp bạn có thể xem 2 chương trình cùng 1 lúc nhờ có sự kết nối của tivi và điện thoại. Ứng dụng SmartThings sẽ giúp bạn có thể điều khiển, quan sát tivi dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, tivi này có tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Bixby, Amazon Alexa và Google Assistant. Bạn có thể tùy chọn trợ lý phù hợp, điều khiển tivi thuận tiện hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 75 Inch 4K QA75Q60BAKXXV

Tivi Samsung QLED 75 inch QA75Q60BAKXXV với thiết kế thanh lịch cùng hình ảnh sắc nét chắc chắn sẽ đem tới những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cả gia đình. Mong rằng bài viết trên đây sẽ mang lại thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook