0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những cổng kế nối được trang bị trên những chiếc Smart Tivi Samsung

Ngày Đăng: 00:54 06/08/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay những chiếc Smart Tivi Samsung với khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật nhưng để tối đa hóa trải nghiệm xem phim hoặc âm nhạc với TV thông minh, bạn sẽ cần kết nối một số tiện ích như loa, v.v. với TV thông minh của mình qua cổng USB. Cổng kết nối cũng rất hữu ích khi kết nối giúp bạn có được những trải nhiệm tuyệt vời nhất.

1. Vai trò của các cổng kết nối

Điểm mặt 3 model điều hòa âm trần 24000btu nên mua nhất 2022

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ những chiếc Smart Tivi Samsung có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét và chân thật cà về hình ảnh lẫn âm thanh cùng với nhiều ứng dụng và tiện ích đem đến cho người dùng những trải nhiệm giải trí đỉnh cao. Nhưng vai trò của những cổng kết nối trên những chiếc Smart Tivi Samsung 4K vẫn có vai trò vô cùng quan trọng giúp bạn có thể kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Nó giúp bạn kết nối các loa và màn hình cũng như là nhiều thiết bị khác một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Những cổng kết nối được trang bị trên những chiếc Smart Tivi Samsung

1. HDMI

HDMI – HDMI là viết tắt của ‘Giao diện Đa phương tiện Độ nét cao.’ Cổng TV này được sản xuất đặc biệt cho cáp HDMI. Cáp HDMI có chức năng gì? Cáp tiên tiến này thực hiện công việc truyền tín hiệu kỹ thuật số chất lượng cao, có thể là âm thanh hoặc video, giữa TV của bạn hoặc thiết bị tương ứng, chẳng hạn như bảng điều khiển trò chơi, hệ thống âm thanh vòm, trình phát đa phương tiện như Roku, DVR box, và thậm chí cả PC để đặt tên cho một số ít. Nó tương thích toàn cầu và không nén tín hiệu TV, không giống như các đối tác của nó. Cổng HDMI TV có thể hỗ trợ độ phân giải tối đa là 4K UHD.

Gợi ý 3 smart tivi Samsung có hình ảnh sắc nét được nhiều khách hàng tìm mua

2. USB

Bên cạnh đó những chiếc Tivi Samsung giá rẻ còn được trang bị cổng kết nối USB – Có một bộ phim trên ổ đĩa flash USB của bạn? Giờ đây, bạn có thể dễ dàng xem nó trên HDTV màn hình phẳng bằng cách cắm ổ đĩa vào cổng USB của TV. Một số thiết bị truyền phát trực tuyến cũng có định dạng Universal Serial Bus, điều này làm cho cổng này khá đáng giá.

3. VGA

VGA – Cổng VGA khá hữu ích nếu bạn muốn kết nối TV với máy tính nhưng lại thiếu các tùy chọn HDMI và DVI. Lưu ý rằng VGA không hỗ trợ âm thanh.

4. Cáp Ethernet

Chưa dừng ở đó chiếc Tivi Samsung này còn có cổng Ethernet- Cáp Ethernet được cắm vào nó để cung cấp kết nối internet nhanh chóng và đáng tin cậy với TV thông minh.

5. Bluetooth

Bên cạnh đó để mang đến cho người dùng khả năng kết nói không dây một cách thuận tiện và tiện nghi hơn thì chiếc Tivi này sẽ giúp bạn đạt được điều này khi nó được trang bị cổng kế nối không dây Bluetooth sẽ giúp bạn có thể kết nối với nhiều thiết bị khác mà không bị rườm rà bởi dây kết nối.

Với những thông tin được cung cấp ở đây, chúng tôi mong sẽ giúp bạn có thể phần nào hiểu rõ hơn về những chiếc Smart Tivi Samsung này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook