0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung 10kg tầm giá 8 triệu đáng sắm

Ngày Đăng: 14:42 17/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung 10kg phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên, nhiều công nghệ hiện đại và đi kèm nhiều tiện ích. Hãy cùng tham khảo ngay 3 chiếc máy giặt Samsung 10kg tầm giá 8 triệu đáng sắm tại Điện máy Thiên Phú để chọn máy giặt phù hợp nhu cầu nhé!

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSH/SV

Model đầu tiên là máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV nổi bật với thiết kế hiện đại, kiểu dáng máy giặt cửa trước, phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Với màu sắc trang nhã và dáng vẻ tinh tế giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn. Bảng điều khiển tiếng Việt đi kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn quan sát và tùy chỉnh máy dễ dàng.

Những chiếc máy giặt Samsung 10kg tầm giá 8 triệu đáng sắm

Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ. Mang lại độ bền và sự an tâm trong quá trình sử dụng. Chất liệu này không chỉ giúp giặt sạch vết bẩn mà còn đảm bảo quần áo của bạn luôn được giữ gìn tốt.

Bảng điều khiển AI Control đề xuất và cài đặt chế độ yêu thích. Dựa trên việc phân tích dữ liệu và thói quen sử dụng của bạn, AI đưa ra chế độ giặt phù hợp cho loại quần áo và đồ vải bạn đang giặt. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Điểm ấn tượng, máy giặt Samsung cửa trước WW10TP44DSH/SV được ứng dụng công nghệ Ecobubble. Kích hoạt nước giặt hoặc bột giặt để tạo ra những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu sâu. Đảm bảo rằng quần áo sẽ được giặt sạch hoàn toàn, không còn bám cặn chất giặt tẩy.

Thông qua kết nối ứng dụng SmartThings cho phép bạn hoàn toàn điều khiển máy giặt từ bất kỳ nơi đâu thông qua điện thoại thông minh.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Model thứ 2 là máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có từ 5 – 7 người với khối lượng 10kg. Thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu đen lịch lãm, hòa hợp vào nhiều không gian nội thất khác nhau.

Những chiếc máy giặt Samsung 10kg tầm giá 8 triệu đáng sắm

Chiếc máy giặt được ứng dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại. Giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu mức độ ma sát khi vận hành. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Sử dụng công nghệ EcoBubble giúp đánh tan nước giặt/bột giặt thành những bong bóng xà phòng siêu mịn. Nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong sợi vải, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Công nghệ này giúp hiệu quả giặt sạch hơn đến 24%, chống phai màu quần áo và bảo vệ chất liệu vải.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung inverter WW10TP44DSB/SV sở hữu công nghệ QuickDrive. Sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn, giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSB/SV sử dụng công nghệ giặt thông minh AI Wash. Với 4 loại cảm biến bao gồm: độ bẩn và khối lượng đồ, lượng nước, lượng nước giặt/xả. Từ đó tối ưu hóa được chu trình giặt, giúp bạn không cần phải tính toán nhiều.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Model cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại, tông màu inox bắt mắt. Hứa hẹn đây sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người.

Những chiếc máy giặt Samsung 10kg tầm giá 8 triệu đáng sắm

Nhờ được trang bị công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Máy sẽ sử dụng tiết kiệm điện năng đáng kể, vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus™ giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước sẽ được đun sôi ở nhiệt độ cao rồi phun thành dạng hơi nước, len lỏi qua các sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn, nhất là trẻ nhỏ. Hơn nữa, máy còn sở hữu công nghệ EcoBubble giúp giặt sạch sâu, bảo vệ quần áo tốt hơn 45%. Tiết kiệm thời gian giặt giũ với chế độ giặt Super Speed chỉ mất khoảng 59 phút.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW10T634DLX/SV sở hữu ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispenser. Tự phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Tất cả các mẫu máy giặt Samsung 10kg nêu trên đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Ngoài ra, các tính năng tiện ích như thêm đồ giặt khi đang hoạt động, hẹn giờ giặt, tự động vệ sinh lồng giặt giúp người dùng sử dụng máy dễ dàng và thuận tiện hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook