0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux Inverter đáng để bạn quan tâm lựa chọn

Ngày Đăng: 11:48 18/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy giặt Electrolux Inverter đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Do có thiết kế sang trọng cùng với công nghệ hiện đại sẽ đáp ứng được phần lớn nhu cầu giặt giũ của người tiêu dùng hiện nay.

Máy giặt Electrolux được đánh giá là thương hiệu máy giặt được yêu thích và sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt. Máy giặt Electrolux không chỉ được biết đến với thiết kế sang trọng và bắt mắt mà còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng tiết kiệm điện năng và giặt sạch hiệu quả hơn trong công việc giặt giũ.

Hiện nay, có nhiều dòng máy giặt inverter Electrolux đã có mặt trên thị trường. Tuy nhiên bài viết dưới đây chúng tôi muốn gửi đến bạn 3 chiếc máy giặt Electrolux đáng để bạn quan tâm lựa chọn trong năm 2021 này.

1. Máy giặt Electrolux cửa ngang Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Giá bán máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA: 9.050.000₫

Được ra mắt vào năm 2019, chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA với gam màu bạc sang trọng và tinh tế sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sống động và hiện đại hơn. Với khối lượng giặt 8kg chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những tính năng hiện đại được tích hợp trong chiếc máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA như:

  • Công nghệ Inverter của máy có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ. Giúp mang lại hiệu quả việc giặt tẩy và còn tiết kiệm điện, nước hiệu quả cho người sử dụng.
  • Tính năng giặt bằng nước nóng và công nghệ Vapour Care giặt hơi nước. Sẽ giúp quần áo của bạn được diệt khuẩn tốt hơn và giảm được nhiều nếp nhăn sau khi giặt.
  • Sở hữu công nghệ Oko Mix, hạn chế dính xà phòng sau khi giặt, nhờ khả năng hòa tan một cách nhanh chóng của công nghệ này
  • Nhờ có tính năng thêm đồ khi giặt, sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thêm đồ trong khi giặt tiện lợi.
  • Tnh năng tự vệ sinh lồng giặt trên máy sẽ giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn cho người dùng.

2. Máy giặt Electrolux lồng ngang Inverter EWF1141AESA 11Kg

Giá bán máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA:19.650.000₫

Sở hữu khối lượng giặt lớn 11kg, chiếc máy giặt này với gam màu bạc sang trọng cùng kiểu máy giặt cửa trước hiện đại sẽ là nội thất làm nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Chiếc máy giặt Electrolux EWF1141AESA này sẽ phù hợp gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn và đông thành viên trên 7 người.

Thêm vào đó, sản phẩm cũng không thể thiếu được các tính năng hiện đại như:

  • Cảm biến SensorWash của máy giặt sẽ giúp giặt sạch quần áo và hạn chế cặn bột giặt còn sót.
  • Hệ thống UltraMix sẽ hòa tan bột giặt nhanh với nước giúp cho quần áo hạn chế được tình trạng phai màu và bám cặn bột giặt.
  • Nhiệt độ hơi nước của công nghệ giặt Vapour Care sẽ giúp quần áo được diệt khuẩn và ngăn ngừa tác nhân dị ứng tốt hơn.
  • Công nghệ Inverter của máy giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm nước và điện hiệu quả trong khi giặt.
  • Chế độ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn và hòa tan bột giặt nhanh chóng.
  • Tính năng vệ sinh lồng giặt của sản phẩm này sẽ giúp tết kiệm chi phí, giúp máy bền lâu với thời gian hơn.

3. Máy giặt cửa ngang Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Giá bán: 9.000.000₫

Thuộc dòng máy giặt có khối lượng giặt 9kg, phù hợp với những hộ gia đình từ 3 – 5 thành viên. Máy giặt sở hữu gam màu trắng thanh lịch, mang phong cách đẳng cấp châu Âu, chắc chắn sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông hiện đại hơn.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux EWF9024BDWB còn sở hữu các công nghệ, tính năng hiện đại như:

  • Công nghệ Inverter hiện đjai của máy sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện, nước và hoạt động êm ái.
  • Tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care giúp quần áo được diệt khuẩn và giảm nhăn tối ưu khi nhiệt độ hơi nước có thể lên đến 70 độ C.
  • Bên cạnh là công nghệ OKO MIX giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và nâng cao hiệu quả giặt sạch áo quần.
  • Sử dụng tính năng tự vệ sinh lồng giặt sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí và còn tăng khả năng giặt sạch.
  • Người dùng sẽ tiện lợi hơn khi đã có chức năng hẹn giờ giặt xong của máy giặt này. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và hạn chế mùi hôi của áo quần khi để lâu trong máy.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux Inverter đáng để bạn quan tâm lựa chọn. Mong rằng bạn sẽ sớm lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu giặt giũ..

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook