0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những cách xem phim online trên tivi thông dụng nhất

Ngày Đăng: 06:55 12/06/2019
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay các Smart tivi trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, tivi không chỉ dừng lại ở các kênh truyền hình được phát sóng theo khung giờ, mà còn thường xuyên có nhu cầu thưởng thức các bộ phim online, điện máy Thiên Phú giới thiệu đến các bạn các xem phim online trên tivi qua bài viết sau.

Dùng trình duyệt web

Hầu hết các dòng Smart tivi, Internet tivi hiện nay đều có trình duyệt web. Bạn có thể kết nối mạng rồi vào web xem phim như laptop.

Những cách xem phim online trên tivi thông dụng nhất

Lưu ý: Nếu bạn đang xem phim bằng trình duyệt trên tivi, không đảm bảo là web nào tivi cũng mở video được, còn phụ thuộc vào việc tivi có Flash hay HTML 5 hay không.

Do đó khi xem bạn nhớ thử nhiều trang, có thể tivi nhà bạn không xem được trang này nhưng lại chạy tốt trên trang khác.

Dùng ứng dụng xem phim online

Trên các dòng Smart tivi, Internet tivi hiện nay thường tích hợp một số ứng dụng cho phép bạn xem phim online. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến:

Youtube: YouTube là ứng dụng chia sẻ video, xem phim online phổ biến nhất trên tivi hiện nay.

Những cách xem phim online trên tivi thông dụng nhất

Zing TV: Đây là ứng dụng phổ biến có mặt trên hầu hết những chiếc tivi thông minh hiện nay. Zing TV có ưu điểm cập nhật phim nhanh (song song với website tv.zing.vn), tốc độ tải ổn định.

HDViet: Ứng dụng cho chất lượng hình ảnh khá tốt, phụ đề đẹp, đang có mặt trên Smart tivi Samsung. Với các model Smart tivi TCL, Sony, Toshiba hệ điều hành Android, bạn có thể cài ứng dụng này bằng file apk.

FPT Play: Ứng dụng này hầu như không có quảng cáo, chất lượng hình ảnh tốt.

Chiếu màn hình điện thoại, laptop lên tivi

Nếu tivi của bạn không thể trực tiếp mở phim online, thì bạn có thể dùng Smarphone để mở rồi chiếu lên tivi bằng một trong những cách sau:

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua Miracast: Với chiếc điện thoại có Mircast, bạn có thể dùng tính năng phản chiếu hình ảnh để chiếu phim lên tivi.

Những cách xem phim online trên tivi thông dụng nhất

Chiếu video YouTube lên tivi: Nếu bạn đang sử dụng Smart tivi Samsung, Sony hay LG, khi bạn mở YouTube trên điện thoại bạn có thể chiếu lên tivi, chỉ với vài thao tác đơn giản. Nhờ đó phim được chiếu lên màn ảnh rộng, sẽ hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Kết nối MHL để chiếu màn hình điện thoại lên tivi: Nếu điện thoại nhà bạn không có tính năng chiếu màn hình bằng Miracast, bạn vẫn có thể có cách kết nối khác với tivi giá rẻ, chẳng hạn qua cổng MHL. Sau khi kết nối thành công, bạn có thể mở phim xem online trên điện thoại rồi chiếu lên tivi. Rất thuận tiện phải không nào?

Chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wireless Display: Wireless Display (viết tắt là WiDi) là một chuẩn kết nối không dây thông qua việc kết nối chung một mạng wifi. Nếu tivi nhà bạn có hỗ trợ WiDi, bạn có thể mở phim online trên laptop rồi chiếu lên tivi. Kết nối laptop với tivi bằng cáp HDMI: Nếu tivi nhà bạn chỉ là tivi thường, không có bất kì kết nối không dây nào… bạn vẫn có thể xem phim online bằng cách kết nối laptop với tivi qua cổng HDMI. Sau đó bạn chỉ việc mở phim trên laptop và chiếu thẳng lên tivi.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook