0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhu cầu làm mát thông thường nên chọn chiếc điều hòa Casper nào

Ngày Đăng: 16:48 17/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhu cầu sử dụng máy lạnh thông thường mà không cần quá nhiều yêu cầu về các công nghệ hiện đại thì một chiếc điều hòa giá rẻ sẽ là phù hợp. Điều hòa Casper là một trong những dòng điều hòa giá rẻ bậc nhất hiện nay, vậy nên chọn mẫu nào sẽ dùng tốt?

LC-09FS32 – điều hòa giá rẻ dành cho các đối tượng bình dân

Nhu cầu làm mát thông thường nên chọn chiếc điều hòa Casper nào
điều hòa casper lc-09fs32

Điều hòa Casper LC-09FS32 sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo nếu muốn mua điều hòa giá rẻ. Đây là chiếc điều hòa được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ bởi giá bán siêu rẻ; khả năng làm lạnh của điều hòa cũng là một điểm mạnh khi có tốc độ làm mát cực nhanh chóng.

Sản phẩm được ứng dụng loại môi chất lạnh thế hệ mới Gas R32 đem lại hơi lạnh nhanh gấp 1,6 so với các loại gas cũ như R410a hay R22. Ngoài ra còn khiến cho điều hòa làm lạnh được sâu hơn cho người dùng cảm thấy dễ chịu; nó cũng góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng khá tốt.

Thiết kế thanh lịch cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho việc quan sát

Điều hòa Casper LC-09FS32 được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng nguyên khối chắc chắn. Sản phẩm được lấy tông màu trắng làm chủ đạo mang đến sự trẻ trung, hài hòa khi kết hợp với bất kì không gian nào. Với thiết kế thân thiện sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi gia chủ. Sản phẩm có công suất 9000btu sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian có diện tích dưới 15m2.

Khả năng làm lạnh siêu nhanh, đồng đều cùng với chức năng đảo gió

Nhu cầu làm mát thông thường nên chọn chiếc điều hòa Casper nào

Điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS32 được trang bị với hệ thống động cơ có thể hoạt động mạnh mẽ. Ngay sau khi vừa khởi động điều hòa thì bạn đã có thể cảm nhận hơi lạnh ngay tức thì từ điều hòa thổi ra; xua tan đi bầu không khí nóng bức trong phòng ở những ngày Hè nắng nóng.

Bạn còn có thể tùy chỉnh hướng gió lên xuống bằng tay trên remote cực tiện lợi cho việc làm lạnh. Tùy chỉnh sẽ giúp hướng gió được làm lạnh đến vị trí chỉ định giúp người dùng tận hưởng sự mát lạnh dễ chịu và nhanh chóng hơn.

Loại bỏ bụi bẩn trong không khí nhờ tấm lọc bụi mịn PM 2.5

Điều hòa Casper 9000btu LC-09FS32 được trang bị tấm lọc bụi mịn trên dàn lạnh có thể bắt giữ các bụi mịn PM2.5 siêu nhỏ trong không khí. Lọc sạch bụi bẩn hiệu quả đem lại cho bạn có không gian trong lành, thoáng đãng nhất. Với môi trường ô nhiễm không khí nặng như hiện tại thì một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí sẽ là sự lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình.

Nhu cầu làm mát thông thường nên chọn chiếc điều hòa Casper nào

Máy vận hành cực êm ái cho giấc ngủ được yên tĩnh hơn

Máy lạnh Casper LC-09FS32 được thiết kế vô cùng chắc chắn với mặt nạ nguyên khối. Thiết kế này giúp điều hòa có thể hạn chế được tiếng ồn từ động cơ hay ốc vít vận hành bên trong; từ đó giúp không gian trở lên được yên tĩnh hoàn toàn giúp chúng ta có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mà không bị làm phiền.

Điều hòa được trang bị với nhiều các tính năng tiện ích

Đi cùng điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 là vô số các tính năng tiện ích cho bạn trải nghiệm như:

  • Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only – chỉ làm mát, không làm lạnh, nó sẽ giống như một chiếc quạt điện thông thường làm mát vào những ngày mát dễ chịu.
  • Chức năng Smart – Tự động cảm biến nhiệt độ phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho không gian để người dùng cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Chức năng tự làm sạch giúp vệ sinh dàn lạnh tự động, loại bỏ nấm mốc, mùi hôi, bụi bẩn để chúng ta tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh.
  • Cơ chế bảo vệ an toàn kép phát hiện rò rỉ thông minh giúp phát hiện khí gas bị rò rỉ và cảnh báo để bạn dễ dàng nhận biết.
  • Hẹn giờ bật/tắt máy tự động giúp chúng ta sử dụng điều hòa kiểm soát được thời gian chặt chẽ hơn, tiết kiệm điện.
  • Làm lạnh nhanh tức thì nhờ chế độ Super giúp căn phòng được làm mát dễ chịu chỉ sau vài phút khởi động điều hòa.
  • Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh cho chúng ta có thể dễ dàng quan sát, ngoài ra còn có thể là một chiếc đèn ngủ soi sáng vào ban đêm. Bạn cũng có thể tắt màn hình thông qua remote.
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp ghi nhớ các chế độ đã được cài đặt làm lạnh trước đó để không phải tốn công cài đặt lại từ đầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook