0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhìn lại năm 2016 với 5 mã bình nóng lạnh bán chạy nhất

Ngày Đăng: 02:21 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những bình nóng lạnh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay đều là các thiết bị được sản xuất từ các thương hiệu uy tín và có giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu tắm nước nóng của các gia đình trong thời tiết lạnh giá như miền Bắc gần đây. Top 5 bình nóng lạnh bán chạy nhất năm 2016 mà chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây có giá từ 2 triệu đến hơn 3 triệu đồng. Đây thực sự là mức giá phù hợp giúp hầu hết các gia đình đều có thể sắm lấy một chiếc sử dụng trong mùa đông lạnh giá, nhiệt độ xuống thấp như hiện nay.

Nhìn lại năm 2016 với 5 mã bình nóng lạnh bán chạy nhất

1. Bình nóng lạnh Panasonic DH-4HP1W

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4HP1W là thiết bị có mức giá rẻ nhất nhưng rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại cùng diện tích nhỏ gọn giúp bạn đặt dễ dàng vào trong phòng tắm nhà mình mà không lo bị cồng kềnh.
Được trang bị hệ thống bơm trợ lực, máy có khả năng hút vừa đủ lượng nước để máy có thể hoạt động ở trạng thái bình thường và không hề tạo ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người sử dụng.

Nhìn lại năm 2016 với 5 mã bình nóng lạnh bán chạy nhất

Điểm gây ấn tượng của máy nước nóng Panasonic DH-4HP1W chính là thiết kế vòi sen với 3 chế độ phun Ag+ chống khuẩn an toàn cho làn da. Điều này được các chị em rất ưa thích khi được tận hưởng những giây phút thoải mái mà không lo bị ảnh hưởng đến làn da của mình . Hơn nữa, người dùng sẽ không lo bị điện giật bởi chức năng chống giật thông minh được tích hợp sẵn có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15 mA.

2. Bình nóng lạnh Ariston 15L PRO-SS

Bình nóng lạnh Ariston 15L PRO-SS được thiết kế với công nghệ ion bạc có tác dụng kháng khuẩn nhằm loại bỏ sự hình thành và phát triển của vi khuẩn rất tiện lợi. Người tiêu dùng sẽ vô cùng yên tâm khi công nghệ ion bạc mà Ariston sử dụng đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi phòng thí nghiệm Coronati của Ý đem lại dòng nước sạch khuẩn cho gia đình bạn.

Được sản xuất với dung tích 15L nhưng máy vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình với số lượng thành viên ít. Hơn nữa, máy nước nóng được người tiêu dùng đánh giá cao và chọn lựa bởi các tính năng tiên tiến như thanh đốt tự làm sạch, bình chứa tráng men Titan chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho thiết bị, bộ ổn định nhiệt an toàn điện tử giúp kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác cao, sai số 40C so với mức 6-70C của thiết bị truyền thống. Với giá cả phải chăng, đặc biệt bình có khả năng tiết kiệm điện tối ưu giúp bạn giảm đáng kể hóa đơn tiền điện.

3. Bình nóng lạnh Ferroli QQ EVO ME, 30 lít

Bình nóng lạnh Ferroli QQ EVO ME 30 lít mang thiết kế đặc trưng của thiết bị cùng loại đến từ thương hiệu Ferroli. Lớp sơn trắng bóng bao phủ toàn bộ thân bình tạo nên sự tinh tế và trang nhã cho mọi không gian phòng tắm.
Máy có tổng dung tích 30 lít cung cấp lượng nước nóng thoải mái cho bạn và gia đình. Với công suất hoạt động đến 2500 W giúp máy làm nóng liên tục, đồng thời sự tách biệt giữa đường nước vào và ra cũng giúp bạn có thể sử dụng nước nóng nhiều lần mà chỉ qua một lần làm nóng.

Nhìn lại năm 2016 với 5 mã bình nóng lạnh bán chạy nhất

Đặc biệt, bình nóng lạnh Ferroli giá rẻ còn được trang bị thanh Magie Anode có tác dụng làm mềm nước, bảo vệ lòng bình và cho ra dòng nước chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, máy được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích giúp an toàn cho chúng ta như bình chứa tráng men Titan, chế độ chống điện giật ELCB, rơ le chống cháy khô…

4. Bình nóng lạnh Kangaroo KG-64

Bình nóng lạnh Kangaroo KG-64 có ruột bình tráng kim cương siêu bền giúp cho ruột bình không bị ăn mòn, bền vĩnh cửu và an toàn tuyệt đối. Máy thanh nhiệt inox 816 được bảo hành vĩnh viễn có độ cách điện cao, dẫn điện tốt, nhiệt độ ổn định và bền vĩnh cửu.

Người dùng sẽ cảm thấy vô cùng an toàn với hệ thống bảo vệ an toàn đa cấp như máy tích hợp ELCB chống giật, chống quá nhiệt. chống đun khôc, chống quá áp. Hơn nữa, máy cũng được trang bị thanh Magie Anode có chức năng chống cặn ăn mòn, tăng chất lượng nước, bảo vệ da, tăng tuổi thọ của bình chứa.

Nhìn lại năm 2016 với 5 mã bình nóng lạnh bán chạy nhất

5. Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VW 4500W

Bình nóng lạnh giá rẻ Panasonic DH-4MP1VW 4.5 kW  có kèm máy bơm trợ lực sẽ làm dòng nước mạnh hơn. Cho dù áp lực nước yếu, dòng nước chảy qua không đủ mạnh. Giờ đây bạn vẫn có thể thoải mái đầm mình dưới làn nước nóng dễ chịu sau một ngày lao động mà không lo nước yếu, vì đã có máy bơm trợ lực giải quyết các vấn đề đó giúp bạn.
Máy hoạt động theo cơ chế đun nóng trực tiếp, người dùng không cần tốn thời gian chờ đợi vẫn có được làn nước ấm như ý muốn. Công suất 4.5 kW giúp máy hoạt động mạnh mẽ, đun nóng nhanh mà không hao tốn quá nhiều điện năng.

Nhìn lại năm 2016 với 5 mã bình nóng lạnh bán chạy nhất

Vòi sen của máy có độ phun mạnh, đều và ổn định, không chỉ giúp bạn loại sạch bụi bẩn và kháng khuẩn bằng công nghệ kháng khuẩn ion Ag+.Với tốc độ phun mạnh mẽ bạn sẽ cảm giác như được massage dưới dòng nước. Giúp bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, xua tan căng thẳng.

Trên đây là top 5 bình nóng lạnh bán chạy nhất 2016 trên thị trường. Hi vọng với những thông tin trên các bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi quyết định chi tiền mua lấy một chiếc cho gia đình mình nhé. Chúc các bạn lựa chọn được thiết bị ưng ý nhất!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook