0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguồn gốc xuất xứ máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E và chất lượng cần biết trước mua

Ngày Đăng: 15:31 10/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp cũng ngày càng cao. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và chất lượng xịn sò của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E – một trong những thiết bị bếp đang được quan tâm nhất. 

1. Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E xuất xứ Ba Lan

Nhắc đến thiết bị bếp cao cấp thì Bosch là cái tên khá phổ biến. Đây là thương hiệu của Đức, nhưng một điều đặc biệt là dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó Bosch SMI4HVS33E sản xuất tại Ba Lan.

So với những thương hiệu nội địa thì máy rửa bát nhập khẩu Châu Âu có chất lượng cao cấp hơn và tất nhiên giá thành cũng cao hơn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được đầu tư từ thiết kế, chất liệu đến công năng. Máy rửa bát Bosch xuất xứ Ba Lan được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, chất lượng đạt chuẩn Âu và có nhãn tiết kiệm năng lượng. 

2. Chất lượng vượt trội của máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E

Ngoài có xuất xứ xịn sò thì chất lượng của model này còn được thể hiện ở những điểm nổi bật sau.

2.1. Lắp đặt bán âm gọn gàng và thẩm mỹ

SMI4HVS33E là máy rửa bát bán âm, được thiết kế lắp âm một phần vào tủ bếp với bảng điều khiển nằm phía trước vừa tạo điểm nhấn vừa thuận tiện trong quá trình sử dụng. Ưu điểm khi lắp đặt máy rửa bát Bosch bán âm là tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích và đặc biệt thích hợp với bếp có diện tích khiêm tốn hoặc người yêu thích sự gọn gàng. Bên cạnh đó lắp đặt kiểu này cũng có tính thẩm mỹ cao hơn, không gian bếp nhà bạn sẽ trở nên hiện đại và sang trọng, đẳng cấp.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E xuất xứ Ba Lan

2.2. Rửa được 13 bộ bát đĩa Châu Âu/lần

Có thể nói máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E chính là vị cứu tinh cho gia đình đông người hoặc nhà thường xuyên có tiệc tùng, tụ tập. Máy có dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu – tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt. Khoang máy rộng rãi gồm 3 giàn chứa Vario Flex chuyên dụng có thể điều chỉnh các giá cài linh hoạt. Nhờ vậy thiết bị có thể rửa được nhiều loại vật dụng từ phụ kiện kích thước nhỏ đến xoong nồi kích thước lớn.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E dung tích 13 bộ

Ngoài ra nhờ thiết kế của giàn, cốc chén và ly thủy tinh được rửa sạch và an toàn, hạn chế tình trạng nứt vỡ trong suốt cả quá trình. Với máy rửa bát Bosch 13 bộ, gia đình hoàn toàn có thể gom bát đĩa cả ngày lại rồi rửa một lần vào buổi tối để tiết kiệm điện nước.

2.3. Công nghệ rửa bằng nước nóng

Model máy rửa bát Bosch serie 4 này sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng lên đến 70 độ C giúp đạt được hiệu quả làm sạch nhanh nhất và tốt nhất. Nước nóng kết hợp với chất tẩy rửa chuyên dụng và được phun với áp suất lớn đánh bay vụn thức ăn và vết bẩn bám dính.

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E công nghệ rửa nước nóng

Đặc biệt máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E còn được trang bị 6 chương trình rửa chuyên dụng, mỗi chương trình đều được thiết kế mức nhiệt riêng phù hợp với chất liệu và độ bẩn của vật dụng. Bạn có thể lựa chọn chương trình mong muốn thông qua các nút chức năng ở khu vực bên trái màn hình của bảng điều khiển.

2.4. Sấy khô tăng cường, kết nối wifi và nhiều tính năng tiện ích khác

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát bán âm Bosch SMI4HVS33E còn được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như sấy khô tăng cường, kết nối wifi điều khiển từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường, làm bóng tăng cường,… Nhờ vậy bát đĩa và vật dụng được rửa sạch, diệt khuẩn đồng thời sấy khô hoàn toàn và sáng bóng sau khi kết thúc chu trình.

Có thể thấy chiếc máy rửa bát Bosch xuất xứ Ba Lan này có chất lượng cao cấp từ thiết kế đến công năng, đảm bảo cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt sản phẩm còn được bán với giá rẻ nhất miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook