0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL)

Ngày Đăng: 20:11 23/09/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL) là dòng sản phẩm phù hợp với mọi gia đình. Vậy người tiêu dùng sau khi sử dụng dòng sản phẩm này có những nhận xxets ra sao? Có nên sử dụng không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt phù hợp

Để tạo được ấn tượng với người dùng từ cái nhìn đầu tiên, tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL) được người tiêu dùng đánh giá là dòng sản phẩm sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng kết hợp với màu bạc nhẹ nhàng nhung không kém phần sang trọng. Bạn dễ dàng kết hợp với không gian nội thất khác nhau.

Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL)

Hơn nữa, tủ lạnh Hitachi giá rẻ H200PGV7(BSL) thiết kế 2 cánh cửa bao gồm ngăn đông và ngăn mát cùng với dung tích 203 lít, với 152 lít cho ngăn lạnh, 51 lít cho ngăn đá, giúp bạn có thể thoải mái bảo quản thực phẩm, đồ uống cho cho nhiều ngày. Bên trong các ngăn chứ rộng rãi phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 2 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL) tiết kiệm điện năng hiệu quả

Vấn đề tiêu thụ điện năng luôn là vấn đề mà người dùng quan tâm khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào và tủ lạnh cũng không ngoại lệ. Chính vì vậy mà tủ lạnh hitachi 203 lít H200PGV7(BSL) đã trang bị cho mình công nghệ inverter hiệu quả.

Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Hitachi  H200PGV7(BSL)

Công nghệ này đóng vai trò không nhỏ trên tủ lạnh bởi sẽ giúp hoạt động êm ái, mang đến khả năng làm lạnh cực mạnh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp với điều khiển điện tử. Không những vậy còn giúp tủ lạnh hitachi inverter H200PGV7(BSL) tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Giúp bảo vệ thực phẩm luôn tươi mát

Bảo quản thức phẩm luôn tươi mát tủ lạnh Hitachi 2 cánh inverter H200PGV7(BSL) đã được thiết kế màng lọc Nano Titanium kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Với công nghệ kháng khuẩn và khử mùi này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm, đồ uống cho gia đình. Ngoài ra, màng lọc Nano Titanium là bộ phận được sử dụng vĩnh viễn, không cần thay thế, không cần bảo trì và không tiêu tốn điện năng khi sử dụng.

Một số tính năng được đánh giá cao trên tủ lạnh Hitachi

Người tiêu dùng nói gì về tủ lạnh Hitachi H200PGV7(BSL)

Bên cạnh, khả năng tiết kiệm điện năng, bảo vệ thực phẩm khỏi các tác nhân gây hại thì tủ lạnh Hitachi H200PGV7(BSL) còn gây ấn tượng với người bằng một số tính năng như:

  • Cảm biến nhiệt Eco với tính năng giữ nhiệt: Giúp ghi nhận sự thay đổi nhiệt độ của tủ lạnh và xung quanh rồi đưa ra tùy chỉnh chế độ phù hợp.
  • Đèn LED tiết kiệm điện: giúp tiết kiệm điện năng và tăng cường tuổi thọ so với loại đèn thông thường. Thêm vào đó, đèn chiếu sáng giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lấy và cất thức ăn, thực phẩm trong đêm tối.
  • Khay kệ linh hoạt: các khay kệ được làm bằng kính chịu lực, cho khả năng chịu tải cao, bền bỉ với thời gian sử dụng.

Nhìn chung: Tủ lạnh Hitachi 2 cánh H200PGV7(BSL) được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, là sản phẩm không thể thiếu được cho màu hè. Cùng với đó giá thành vừa phải phù hợp với mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook