0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngon – Bổ – Rẻ chỉ có thể là máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD

Ngày Đăng: 15:09 11/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD này đang là một trong những thiết bị sấy được mệnh danh là ngon bổ mà lại rẻ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Giá bán của chiếc máy sấy quần áo này ở thời điểm hiện tại chỉ hơn 5 triệu đồng một chút, cùng điểm qua những thứ ấn tượng có trên chiếc máy sấy này nhé.

Thiết kế đơn giản, hài hòa, dễ dàng kết hợp được ở mọi không gian nội thất

Ngon - Bổ - Rẻ chỉ có thể là máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD

Máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD được thiết kế khá đơn giản, hài hòa cùng màu sắc trẻ trung mang đến sự ấn tượng cho mọi không gian lắp đặt. Tuy nhiên, sản phẩm này cần phải đặt ở nơi có cửa sổ hoặc nơi thông thoáng vì nó cần có một đường ống thông hơi ra bên ngoài.

Máy sấy quần áo khô khá là nhanh bởi lượng nhiệt độ có thể đạt được lên tới 70 độ C. Sấy khô nhanh chóng và còn hạn chế được việc bị phai màu do nhiệt độ sấy quá cao.

Máy sấy quần áo Casper TD-72VWD sử dụng động cơ dây curoa thông thường nên độ ồn của chiếc máy này là không hề nhỏ như động cơ truyền động trực tiếp, điểm này bạn cần lưu ý.

Bảng điều khiển phía trước máy sấy quần áo Casper giá rẻ TD-72VWD được thiết kế với các phím bấm cùng núm vặn cho bạn dễ dàng tùy chỉnh các chức năng, thiết kế bảng điều khiển có cả tiếng Anh và tiếng Việt cho bạn dễ dàng sử dụng.

Lồng sấy được làm bằng thép không ghỉ luôn sáng bóng và không có các cạnh góc nhọn để hạn chế việc làm hòng đồ trong quá trình sấy, bảo vệ quần áo cực tốt, tăng độ bền cho sản phẩm.

Công nghệ, chức năng sấy đa dạng

Máy sấy Casper TD-72VWD có 16 chương trình sấy đa dạng phù hợp cho từng chất liệu loại vải như là: vải cotton, len, sợi tổng hợp, đồ hỗn hợp,…

Ngon - Bổ - Rẻ chỉ có thể là máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD

Máy sấy Casper giá rẻ TD-72VWD còn có cả chức năng Refresh giúp loại bỏ nấm mốc, mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, mùi khói thuốc, mùi đồ ăn nướng. Giúp cho quần áo của bạn luôn được thơm, sạch sẽ,…

Máy sấy Casper 7.2kg TD-72VWD còn có thêm cả công nghệ sấy đảo chiều giúp lồng quay có thể xoay liên tục trong vòng 10 phút sau mỗi lần thời gian đã định. Khi hoàn tất chu trình sấy quần áo thì nó sẽ giảm được tình trạng rối và xoắn hiệu quả đến 33%, hạn chế các nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là và ủi.

Sử dụng tiện lợi với vô số các chức năng tiện ích

  • Chức năng hẹn giờ sấy cho bạn có thể tùy chọn thời gian sấy phù hợp từ 1 – 24 giờ, phù hợp cho những người bận rộn thường xuyên không có nhà.
  • Chức năng khóa trẻ em sẽ giúp bé tránh ngịch phá bảng điều khiển, cài đặt tùy chỉnh các chế độ hay chức năng lung tung.
  • Chức năng sấy nhanh chỉ 23 phút phù hợp với khối lượng quần áo ít chỉ từ 1 – 2 kg hoặc những loại đồ vải mỏng.

Giá bán siêu rẻ chỉ hơn 5 triệu đồng

Ngon - Bổ - Rẻ chỉ có thể là máy sấy quần áo Casper 7.2kg TD-72VWD

Thật bất ngờ một chiếc máy sấy chất lượng như Casper TD-72VWD mà nó lại có giá chỉ 5.490.000₫ ở thời điểm hiện tại. So với những gì mà chiếc máy sấy này có thể mang lại thì đây hoàn toàn là một mức giá thành rẻ vô cùng. Mọi gia đình đều có thể sở hữu chiếc máy sấy này dễ dàng để sử dụng tiện lợi trong mùa Đông, những ngày mưa ẩm ướt,…

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook