0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nếu muốn làm lạnh thực phẩm tốt hãy dùng tủ lạnh LG GN-D422PS

Ngày Đăng: 13:17 04/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GN-D422PS được biết đến với khả năng làm lạnh nhanh cùng nhiều chức năng khác. Cùng tìm hiểu những công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh LG qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Tủ lạnh LG Inverter 393 lít GN-D422PS được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt. Với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi tạo lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với gam màu xám bạc làm từ sơn tĩnh điện tạo sự bền bỉ. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ thoải mái, tiện lợi.

Nếu muốn làm lạnh thực phẩm tốt hãy dùng tủ lạnh LG GN-D422PS

Với dung tích 393 lít sẽ thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng lớn giúp chứa đựng và dự trữ nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện với công nghệ Linear Inverter

Tủ lạnh LG 2 cánh GN-D422PS được tích hợp công nghệ Linear Inverter cho khả năng làm lạnh sâu. Với hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ đó giảm độ ồn xuống mức thấp, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Thực phẩm được để trong tủ cũng luôn trong trạng thái an toàn và tươi mới. Mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm làm lạnh đồng đều

Hệ thống đa chiều trong tủ sẽ tạo ra các luồng khí lạnh nhanh chóng. Lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách và vị trí trong tủ sẽ giữ được nhiệt độ ổn định. Thực phẩm bên trong tủ sẽ luôn được bảo quản trong tình trạng tốt nhất. Mọi đồ ăn thức uống sẽ trở lên tươi mới, giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng. Ngoài ra, hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Nếu muốn làm lạnh thực phẩm tốt hãy dùng tủ lạnh LG GN-D422PS

Công nghệ DoorCooling+ cân bằng nhiệt độ

Công nghệ DoorCooling+ trên tủ lạnh LG ngăn đá trên sẽ giúp cân bằng nhiệt độ ổn định. Khí lạnh được tạo ra từ 2 cánh cửa tủ sẽ giúp thực phẩm và thức uống luôn được làm lạnh. Mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho nguồi dùng. Thực phẩm và rau củ, đồ uống cũng luôn giữ được độ lạnh và độ an toàn. Hạn chế được tình trạng hư hỏng, biến dạng của đồ ăn. Giúp thực phẩm được bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Kháng khuẩn, khử mùi với công nghệ Nano Carbon

Tủ lạnh LG giá rẻ GN-D422PS được trang bị công nghệ Nano Carbon hoàn toàn mới. Có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhằm loại bỏ được vi khuẩn và nấm mốc. Cũng như bụi bẩn và mùi khó chịu bám trong tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành cho sức khỏe người dùng. Thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tốt nhất khi có công nghệ này. Hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn trong tủ lạnh.

Nếu muốn làm lạnh thực phẩm tốt hãy dùng tủ lạnh LG GN-D422PS

Vậy nếu muốn thực phẩm được làm lạnh và bảo quản tốt hãy dùng tủ lạnh LG. Chiếc tủ này mang đến nhiều ưu điểm và tính năng hữu ích cho gia đình bạn. Còn chờ gì nữa hay nhanh tay gọi tới số 0918969699 để được mua hàng nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook