0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nếu bạn chán ngấy việc nhà, robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV sẽ là giải pháp cực hiệu quả

Ngày Đăng: 10:33 10/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công việc bận rộn cộng thêm việc dọn dẹp nhà cửa khiến bạn chán ngấy loay hoay tìm giải pháp. Vậy thì hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn chiếc robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực. Cùng tìm hiểu những tính năng mà sản phẩm này đem lại ngay tại bài viết dưới đây nhé.

Nguyên lý hoạt động của robot hút bụi lau nhà:

Nếu bạn chán ngấy việc nhà, robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV sẽ là giải pháp cực hiệu quả

Robot hút bụi hoạt động bằng cách sử dụng động cơ tạo lực hút kết hợp với chổi quét để làm sạch bề mặt trên các đoạn đường mà robot di chuyển qua. Nhờ đó, không gian trong phòng thêm sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn và an toàn sức khỏe.
Sản phẩm vận hành theo quy trình như sau:

Bước 1: Khi được khởi động với tính năng quét laser, robot hút bụi sẽ quét toàn bộ không gian phòng để thiết lập bản đồ hút bụi cho căn phòng.
Bước 2: Sau khi đã xác định được lộ trình làm việc, robot sẽ tự động đưa ra những cách hút bụi hiệu quả nhất cho từng khu vực bằng cách điều chỉnh lực hút.
Bước 3: Trong quá trình hoạt động, hệ thống chổi quét hai bên sườn sẽ quét, hút sạch những bụi bẩn vào gần cửa hút gió của robot và được giữ lại khoang chứa. Quá trình này diễn ra liên tục từ khi robot được khởi động đến khi kết thúc.

1.Hút bụi và lau nhà 2 trong 1 tiết kiệm thời gian

Đây có lẽ là một tính năng được rất nhiều chị em nội trợ yêu thích. Robot hút bụi Samsung VR05R5050WK/SV cực thông minh không chỉ có chức năng hút bụi mà robot còn được lập trình thêm chức năng lau nhà giúp cuộc sống bạn thêm tiện nghi và hiện đại hơn. Robot có cả 2 chức năng hút bụi và lau ướt được thực hiện đồng thời hoặc tách rời trong mỗi chu trình làm việc. Đầu hút phía trước thực hiện chức năng hút và làm sạch bụi bẩn. Còn tấm lau nằm phía sau thực hiện xử lý vết bẩn bám sàn lau nhà.

Ưu điểm của tính năng này giúp người dùng tiết kiệm tiền vì giá thành sẽ rẻ hơn so với khi mua 2 sản phẩm, tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa, tiện ích cao.

2.Khả năng hút bụi mạnh mẽ, hiệu quả

Nếu bạn chán ngấy việc nhà, robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV sẽ là giải pháp cực hiệu quả

Robot hút bụi lau nhà giá rẻ Samsung VR05R5050WK/SV có công suất hút là 4200 Pa cho lực hút siêu mạnh mẽ. Từng hạt bụi bẩn, bụi thô hay thậm chí là rác nhỏ cũng sẽ được hút sạch sẽ hoàn toàn giúp vệ sinh nhà cửa nhanh chóng hiệu quả cao.

Đặc biệt, chiếc máy hút bụi thông minh Samsung VR05R5050WK/SV này còn có thiết kế cực nhỏ gọn tinh tế, dễ dàng len lỏi nhiều khu vực khác nhau mà chúng ta không thể lui tới được như gầm giường, gầm bàn, hộc tủ,… Ngoài ra, robot cũng sẽ tiến hành lau sạch được những khu vực mà mắt thường chúng ta không thể nhìn thấy.

Nếu gầm giường, gầm bàn, gầm tủ của gia đình bạn có nhiều bụi bẩn và rất khó để có thể lau sạch bằng cây lau nhà thông thường, robot hút bụi sẽ giúp bạn di chuyển tới đó và tiến hành lau sạch. Để kiểm tra xem robot có thực sự lau sạch hay không bạn chỉ cần kiểm tra giẻ lau của robot sau khi robot hoàn thành công việc. Chắc chắn giẻ lau của robot sẽ biến màu một cách đáng kinh ngạc đấy.

3.Pin dung lượng cao hoạt động liên tục trong 2 tiếng mà không sợ bị gián đoạn

Điểm cộng của chiếc robot hút bụi VR05R5050WK/SV chính là pin có dung lượng cực cao so với máy hút bụi không dây thông thường. Nó có khả năng hoạt động liên tục tới hơn 2 tiếng mà không lo bị gián đoạn. Thời gian sạc pin cũng tương đối nhanh chóng chỉ sau khoảng 4 tiếng là Robot sẽ tự động đầy pin.

4.Hệ thống cảm biến thông minh chuyển động mượt mà, dọn dẹp hiệu quả

Nếu bạn chán ngấy việc nhà, robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV sẽ là giải pháp cực hiệu quả

Robot hút bụi VR05R5050WK/SV trang bị hàng loạt cảm biến thông minh, có khả năng phân vùng bản đồ, tạo vùng cấm và thiết lập các chế độ dọn dẹp khác nhau cho từng căn phòng trong ngôi nhà với số lượng bản đồ lưu trữ lên tới 5 bản đồ. Đặc biệt, công nghệ định vị đa hướng laser LDS 360 độ với độ chính xác cực cao sẽ giúp robot phát hiện và kịp thời né tránh các vật cản dễ dàng và nhanh chóng đảm bảo an toàn cho thiết bị.

5.Quản lý robot dễ dàng bằng điện thoại với ứng dụng POWERbot-E qua kết nối wifi

Với ứng dụng POWERbot-E hoặc SmartThings thì bạn có thể dễ dàng khởi động chiếc máy hút bụi tự động này thông qua điện thoại của mình. Tự động điều chỉnh lịch làm sạch, điều chỉnh lực hút hay tốc độ lau nhà thuận tiện,… Ngoài điều khiển bằng Wifi khi kết nối với điện thoại thì sản phẩm còn có remote từ xa đi kèm đầy đủ tính năng cho bạn tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.

6.Hộp chứa bụi dung tích 0.2 lít, hộp chứa nước 0.3 lít

Nếu bạn chán ngấy việc nhà, robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV sẽ là giải pháp cực hiệu quả

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VR05R5050WK/SV trang bị hộp chứa bụi và nước dung tích 0.2 lít và 0.3 lít hoạt động được hiệu quả hơn trong thời gian dài mà không cần phải vệ sinh liên tục. Hộp chứa bụi bẩn có thể được mở ra nhanh chóng chỉ sau 1 nút nhấn và có thể vệ sinh bằng nước cực đơn giản.

7.Nhiều chế độ làm sạch cực tiện lợi, đa dạng

Sản phẩm có 4 chế độ làm sạch bao gồm chế độ Tự động, chế độ Zigzac, chế độ Edge, chế độ Spot. Bạn có thể tùy chọn cho mình một chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bên cạnh đó thì bạn còn có thể cài đặt để lên lịch trình để robot tự hoạt động vào những lúc bạn cài đặt. Nhờ đó mà chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian, không còn dọn dẹp robot hàng ngày nữa, có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hơn.

Có thể thấy, robot hút bụi lau nhà Samsung VR05R5050WK/SV với những tính năng hiện đại tiện lợi sẽ trở thành trợ thủ đắc lực thay thế bạn vệ sinh nhà cửa thật sạch sẽ và hiệu quả, tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook