0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) cho gia đình bao nhiêu người?

Ngày Đăng: 13:42 22/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) là thiết bị thông minh phục vụ nhu cầu sấy khô quần áo cho mọi người trong gia đình, đem lại cho bạn những trải nghiệm hiện đại bởi cuộc sống ngày càng phát triển. Vậy chiếc máy sấy này có khối lượng sấy bao nhiêu, phù hợp với gia đình bao nhiêu người sử dụng là hợp lý? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Giới thiệu về máy sấy quần áo Toshiba

Toshiba là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản, thương hiệu này được thành lập từ năm 1875 được đặt tại Tokyo Nhật Bản. Với 150 năm hình thành và phát triển thương hiệu Toshiba đã được người tiêu dùng đón nhận rất nhiều. Trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm điện và điện tử gia dụng.

Nên sử dụng máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) cho gia đình bao nhiêu người?

Sản phẩm máy sấy quần áo Toshiba đa dạng, tiện lợi với nhiều mẫu mã chủng loại phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Máy sấy quần áo Toshiba được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất nhằm đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng mà lại có giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình.

Khối lượng của máy sấy Toshiba TD-H80SEV(WK)

Máy sấy Toshiba giá rẻ TD-H80SEV(WK) có khối lượng sấy là 7kg, phù hợp cho gia đình từ 2 tới 3 thành viên sử dụng, hứa hẹn là 1 sản phẩm giá rẻ chất lượng và là một trợ thủ đắc lực giúp việc sấy khô quần áo của gia đình bạn trong những ngày mưa gió, nồm ẩm ẩm ướt.

Nên sử dụng máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) cho gia đình bao nhiêu người?

Cùng với việc được ứng dụng 14 chu trình sấy khác nhau phù hợp cho từng chất liệu quần áo, chất vải khác nhau như: đồ hỗn hợp, đồ trẻ em, áo sơ mi, đồ mỏng, làm mới đồ len, làm mới, hong khô 20 phút, sấy nhanh…

Với công suất tiêu thụ 2000W, máy sấy Toshiba TD-H80SEV(WK) này đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ được sấy khô một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Thiết kế an toàn, dễ sử dụng

Chiếc máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK) với thiết kế cửa 2 lớp, với tông màu trắng kết hợp với viền cửa bạc sang trọng. Hệ thống bảng điều khiển dễ sử dụng tạo nên một sản phẩm đẹp và hiện đại phù hợp với nhịp sống hiện tại.

Kết hợp cùng bảng song ngữ Anh – Việt, nút nhấn kết hợp núm xoay dễ dàng thao tác sử dụng, có màn hình hiển thị. Lồng sấy được làm từ hợp kim có độ bền và chịu nhiệt tốt, tăng tuổi thọ máy sấy.

Công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy quần áo Toshiba 7kg TD-H80SEV(WK) sử dụng công nghệ sấy thông hơi sử dụng cơ chế với thanh điện trở được đốt nóng để tạo ra không khí nóng. Quạt gió trong máy sấy sẽ thổi liên tục gió nóng vào buồng sấy để làm quần áo khô. Khi đó, hơi nước trong quần áo sẽ đi theo không khí nóng để thoát ra ngoài. Quá trình này diễn ra liên tục và không khí nóng mang theo hơi ẩm sẽ được thoát ra bên ngoài.

Nên sử dụng máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) cho gia đình bao nhiêu người?

Công nghệ sấy giảm nhăn Anti-Crease giúp lồng sấy vẫn tiếp tục quay sau khi kết thúc chu trình sấy để giúp quần áo giảm nhăn, xơ rối hơn khi bạn chưa kịp lấy đồ.

Công nghệ Sense Dry sẽ cảm biến nhiệt độ và độ ảm trong lồng sấy giúp tối ưu thời gian sấy, đảm bảo đồ sấy không bị sấy khô quá mức, bảo vệ màu, sợi vải, tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó, chiếc máy sấy Toshiba thông hơi giá rẻ TD-H80SEV(WK) còn được trang bị công nghệ làm mới giúp bạn ứng dụng vào những bộ đồ cất tủ lâu ngày hoặc khi quần áo phơi ngoài trời không khô được dễ gây ra mùi khó chịu. Với chương trình làm mới ở trên máy sấy Toshiba đã giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Thay vì phải giặt lại toàn bộ quần áo, máy sấy Toshiba hỗ trợ loại bỏ được mùi này và đem đến cảm giác sạch sẽ cho quần áo.

Kết Luận

Tóm lại chiếc máy sấy quần áo Toshiba TD-H80SEV(WK) sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình từ 2 tới 3 thành viên sử dụng, đem lại cho bạn những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook