0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua tivi LG 43 inch nào tốt?

Ngày Đăng: 15:55 20/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi LG 43 inch nhỏ gọn nhưng không kém phần tiện nghi với chất lượng hình ảnh và âm thanh nổi bật, tính năng hiện đại. Trong số các dòng tivi 43 inch hiện nay thì Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO77TPA là sản phẩm có chất lượng nổi bật mà các gia đình có thể cân nhắc lựa chọn.

Smart tivi LG 43NANO77TPA – Tivi LG 43 inch phù hợp với mọi loại phòng

Smart tivi LG 43 inch 43NANO77TPA là dòng tivi LG 43 inch có kích thước nhỏ gọn và rất sang trọng. Vậy nên chiếc tivi này có thể phù hợp với những loại phòng khác nhau; từ phòng khách cho đến phòng làm việc hay phòng ngủ.

Đặc biệt với thiết kế sang trọng với phần viền màn hình mỏng, chất liệu cao cấp. Đây không chỉ là thiết bị giải trí mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng của bạn.

Những ưu điểm nổi bật của Smart tivi LG 43NANO77TPA

Chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động của tivi Nanocell 4K

Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO77TPA là tivi NanoCell thế hệ mới với độ phân giải màn hình 4K; mang lại cho người dùng những trải nghiệm xem tivi chân thực nhất nhờ độ phân giải cao với hơn 8 triệu điểm ảnh. Cùng với công nghệ NanoCell lọc và tinh chỉnh màu sắc; loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB; giúp hình ảnh hiển thị chính xác với màu sắc chân thực.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO77TPA sở hữu bộ xử lý Quad Core Processor 4K

Chiếc tivi LG 4K này được tích hợp bộ xử lý Quad Core Processor 4K giúp loại bỏ các tín hiệu nhiễu; đồng thời tái tạo lại hình ảnh với màu sắc sống động cùng độ tương phản cao hơn.

Đặc biệt là khả năng nâng cấp và tái tạo lại để đạt chất lượng tiệm cận 4K. Giúp người xem có những trải nghiệm tốt nhất khi xem những hình ảnh có đầu vào chất lượng thấp.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO77TPA cho chất lượng âm thanh đỉnh cao

Tivi LG NanoCell không chỉ có hình ảnh sắc nét mà còn có âm thanh sống động, đình cao. Nhờ công nghệ AI Sound có khả năng tinh chỉnh âm thanh theo đúng nội dung đang trình chiếu. Hay dễ dàng kết nối loa Bluetooth; giúp người dùng có được trải nghiệm âm thanh vòm không dây sống động.

Tất cả các trải nghiệm âm thanh đều trở nên phong phú hơn và thực tế hơn; mang lại bầu không tại sân vận động về phòng khách nhà bạn.

Tivi LG cao cấp sở hữu những tính năng thông minh

Là dòng tivi cao cấp; chiếc Smart tivi LG này được tính hợp khá nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật trong đó là chức năng điều khiển tivi bằng giọng nói. Bạn sẽ không cần mất công nhập liệu mà vẫn có thể tìm được nội dung mà mình mong muốn chỉ với một theo tác đọc lệnh cơ bản qua magic remote.

Ngoài ra tivi LG còn có chức năng điều khiển bằng điện thoại thông minh. Vậy nên bạn sẽ không cần phải lo lắng và phụ thuộc vào chiếc remote đi kèm.

Đặc biệt chỉ với tao tác kết nối không dây đơn giản; bạn đã có thể trình chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng.

Mua Smart tivi LG 43NANO77TPA chính hãng ở đâu giá tốt?

Hiện nay Smart Tivi LG 43 Inch 4K NanoCell 43NANO77TPA được phân phối tại các hệ thống siêu thị điện máy, các đại lý và cửa hàng bán lẻ với mức giá khác nhau trên dưới 15 triệu.

Để mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 để có được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của các gia đình.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn có được gợi ý tốt và mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook