0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy rửa chén Hafele hay Bosch trong tầm giá 15-16 triệu thì tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:04 03/06/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong số những dòng máy rửa chén có mặt trên thị trường hiện nay thì Hafele và Bosch là hai cái tân khiến người mua băn khoăn nhất vì không biết nên chọn loại nào mới tốt. Vậy có tài chình tầm 15-16 triệu thì nên chọn máy rửa chén Hafele hay Bosch? Cùng chúng tôi so sánh và đưa ra lựa chọn trong bài viết này nhé.

1. So sánh máy rửa chén Hafele và Bosch

Để lựa chọn được thì chúng ta phải so sánh xem hai loại máy này về một số mặt nổi bật như chương trình rửa, tính năng, công nghệ sấy và khả năng tiết kiệm điện nước.

1.1. Chương trình rửa của máy rửa chén Hafele và Bosch

Máy rửa bát Bosch thì có đa dạng các sản phẩm từ serie 2, serie 4, serie 6 đến serie 8. Tùy vào từng model mà sẽ được cài đặt những chương trình rửa khác nhau. Tuy nhiên điểm chung là đều rất đa dạng với các mức nhiệt tương ứng đi kèm, từ đó khả năng đáp ứng nhu cầu người dùng tất nhiều sẽ rất tốt.

Chương trình rửa trong các model của Hafele chưa được đa dạng bằng. Nổi bật nhất ở dòng sản phẩm này là chương trình Jet Wash 18 với thời gian rửa nhanh chóng, 4 mức cài đặt. Ngoài ra máy cũng có chương trình Eco Wash cho hiệu quả làm sạch tối đa.

Nên mua máy rửa chén Hafele hay Bosch trong tầm giá 15-16 triệu thì tốt hơn?

1.2. Công nghệ sấy máy rửa chén Hafele và Bosch

Bosch thường sấy khô ở nhiệt độ cao, một số model cao cấp như máy rửa chén Bosch series 6, series 8 sẽ được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Sản phẩm còn được trang bị tính năng sấy tăng cường giúp tăng cường công suất sấy và tính năng tự động hé cửa.

Trong khi đó các dòng máy rửa bát Hafele thường sấy khô ở nhiệt độ cao sau đó sẽ tự động hé cửa để tối ưu hiệu quả làm khô. 

Có thể thấy về mặt sấy khô thì Bosch đa dạng hơn nhiều, ngoài công nghệ sấy chính thì còn có thêm các tính năng đi kèm để đạt được kết quả tốt nhất.

Nên mua máy rửa chén Hafele hay Bosch trong tầm giá 15-16 triệu thì tốt hơn?

1.3. Khả năng tiết kiệm điện nước của hai dòng máy

Dùng máy rửa chén Bosch thì bạn cứ yên tâm vì máy tiết kiệm đến 25% lượng nước so với rửa bằng tay, chỉ dùng khoảng 9,5 lít cho số lượng 13, 14 bộ bát đĩa. Ngoài ra các sản phẩm của Bosch cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện, hầu hết các model đều có nhãn năng lượng của Châu Âu.

Máy rửa chén Hafele cũng nổi bật về khả năng tiết kiệm nước với tính năng Water Box tái sử dụng nước. Máy có thể tiết kiệm lên đến 40% nước cho gia đình bạn. Về mặt tiết kiệm điện thì Hafele lại có vẻ không bằng Bosch.

2. Kết luận: nên mua máy rửa chén Hafele hay Bosch?

Sau khi so sánh Bosch và Hafele ta thấy chất lượng của cả hai dòng máy này đều rất tốt, tuy nhiên Bosch luôn chiếm vị thế trong mọi mặt với đa dạng chương trình rửa hơn, sấy khô tốt hơn và tiết kiệm điện nước hơn. Nếu có 15-16 triệu đồng thì nên chọn mua máy rửa bát Bosch để có trải nghiệm tốt hơn.

3. Gợi ý model máy rửa chén Bosch giá tầm 15-16 triệu đáng mua nhất

Hiện tại Bosch có đa dạng các model từ bình dân đến cao cấp, nếu bạn đang có 15-16 triệu thì sự lựa chọn tốt nhất là máy rửa chén Bosch SMS4EVI14E serie 4 có giá 15.850.000 vnd.

Nên mua máy rửa chén Hafele hay Bosch trong tầm giá 15-16 triệu thì tốt hơn?

SMS4EVI14E là máy rửa chén độc lập nhưng dung tích lớn hơn một chút – 13 bộ. Sản phẩm có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và 4 chương trình hỗ trợ. Đặc biệt máy có thêm tính năng sấy tự động mở cửa Efficient Dry cho hiệu quả sấy khô tốt hơn. Sản phẩm này cũng rất tiết kiệm điện nước và hoạt động êm hơn với độ ồn chỉ 44dB.

Ngoài model này thì tại Điện máy Thiên Phú còn có rất nhiều model khác chất lượng không kém. Ngoài ra tại đây cũng có các loại máy Hafele cho bạn lựa chọn nếu thích. Tất cả đều là hàng chính hãng 100%, được bán với mức giá tại kho siêu rẻ nên hãy yên tâm khi mua sắm. Hotline 091.896.9699 tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook