0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E không? Mua ở đâu giá rẻ?

Ngày Đăng: 10:40 26/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát hiện đại và tiện lợi là một trong những quyết định quan trọng để nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều lựa chọn khác nhau, khiến cho việc chọn ra một chiếc máy phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình trở nên khó khăn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E – một sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và tính năng có nên mua hay không?

1. Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E

Để đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E chúng ta phải đánh giá trên nhiều mặt như thiết kế, tính năng, chương trình rửa,…

1.1. Thiết kế 

Bosch SMS6ZCI49E là máy rửa bát Bosch độc lập được thiết kế chắc chắn, hiện đại với hình hộp chữ nhật đứng kết hợp màu xám bạc. Với thiết kế này, máy có thể linh hoạt lắp đặt ở nhiều nơi và di chuyển khi cần thiết, có thể kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Toàn bộ phần vỏ máy đều được làm từ thép không gỉ cao cấp có khả năng chống bám bụi và bám vân tay tốt nên việc vệ sinh hay lau chùi cũng trở nên đơn giản hơn.

Bảng điều khiển Touch Control cảm ứng kết hợp màn hình Led hiển thị nằm ngay trước cửa máy giúp thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Nên mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E không? Mua ở đâu giá rẻ?

1.2. Khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng

Sản phẩm có khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu với công suất 2400W, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của gia đình từ 5-10 thành viên. Máy không chỉ rửa được bát đĩa thông thường mà còn rửa được hầu hết các vật dụng từ nhỏ đến lớn trong nhà bếp, ngay cả các loại cốc chén thủy tinh, đồ chơi hay bình sữa của em bé cũng được xử lý đơn giản chỉ với vài thao tác chạm.

Máy rửa bát Bosch serie 6 cho hiệu quả rửa tốt nhất trong từng lần rửa, phù hợp với từng loại chất liệu, số lượng và độ bẩn bát đĩa với tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm: Eco 50°, Auto 45-65°, Intensive 70°, Express 60°, Express 45°, Glass 40°, Silence 50, Favourite. 

Nên mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E không? Mua ở đâu giá rẻ?

1.3. Tính năng 

Là model thuộc một trong hai dòng máy cao cấp nhất hiện tại của Bosch, SMS6ZCI49E được trang bị nhiều tính năng vừa thông minh vừa tiện ích như 5 tính năng nổi bật sau đây:

  • Home Connect kết nối với điện thoại di động, cho phép người dùng điều khiển và theo dõi thiết bị từ xa.
  • Extra Dry tăng cường công suất sấy.
  • Intensive Zone – khu vực làm sạch thêm với 3 vòi phun nước giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng và nhanh chóng.
  • Speed Perfect+ tiết kiệm đến 75% thời gian rửa mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch sấy khô.
  • Machine Care – tính năng hỗ trợ vệ sinh máy nhanh chóng và hiệu quả.

1.4. Công nghệ sấy hiện đại

Máy rửa bát Bosch độc lập SMS6ZCI49E được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith tiên tiến – công nghệ sấy độc quyền của Bosch chỉ có trong những model phân khúc cao cấp. So với công nghệ sấy ngưng tụ, sấy Zeolith cho ra kết quả sấy khô tốt hơn nhưng lại cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó các khoáng chất Zeolith có khả năng tự tái tạo và sử dụng lâu dài nên người dùng không phải tốn bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào.

Nên mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E không? Mua ở đâu giá rẻ?

1.5. Độ ồn

Độ ồn của máy khi làm việc chỉ 42dB, cực êm ái và phù hợp với bất kỳ gia đình nào.

2. Kết luận: có nên mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E không?

Qua những đánh giá trên có thể thấy chất lượng của chiếc máy rửa bát này thực sự xuất sắc. Đây còn là model thuộc phân khúc cao cấp với xuất xứ chuẩn Đức xịn sò nên nếu các bạn đang tìm một sản phẩm máy rửa bát tốt, hiện đại và đáng mua nhất thì SMS6ZCI49E là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý, nên mua.

3. Mua máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI49E ở đâu giá rẻ?

Không chỉ máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E mà các bạn còn có thể mua các sản phẩm máy Bosch khác với giá cực kỳ ưu đãi, rẻ nhất thị trường tại Điện máy Thiên Phú. Hãy đến trực tiếp kho hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được chúng tôi tư vấn miễn phí và mua được hàng chính hãng giá rẻ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook