0

Nên mua máy lọc nước Karofi KAQ-U16 hay KAD-R38 thì phù hợp?

Ngày Đăng: 15:29 20/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Karofi KAQ-U16 hay KAD-R38 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình mình nhé.

1.Thương hiệu máy lọc nước Karofi

Karofi thuộc thương hiệu đến từ Việt Nam; là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ, gia dụng chất lượng cao. Được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn không chỉ trong nước mà còn cả trên thế giới.

Karofi không chỉ nổi bật về dòng máy lọc nước mà còn nổi tiếng về máy lọc không khí, quạt điều hòa, máy diệt khuẩn,…Mang sự đa dạng về sản phẩm cho người tiêu dùng.

2.Điểm giống nhau của máy lọc nước Karofi KAQ-U16 và KAD-R38

  • Thuộc thương hiệu Karofi nổi tiếng
  • Trang bị 10 lõi lọc giúp tăng hiệu quả lọc sạch mang đến nguồn nước tinh khiết nhất
  • Trang bị công nghệ RO cao cấp giúp tăng hiệu lọc cho máy
  • Thời gian bảo hành dài giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

3.Khác nhau giữa 2 máy lọc nước Karofi

Thiết kế

Nên mua máy lọc nước Karofi KAQ-U16 hay KAD-R38 thì phù hợp?

Máy lọc nước Karofi KAQ-U16 được thiết kế không vỏ tủ nên chiếc máy có kích thước nhỏ bạn có thể dễ dàng tìm vị trí và lắp đtặ chiếc máy ở bất kỳ vị trí nào bên trong căn bếp của gia đình mình.

Máy lọc nước Karofi KAD-R38 được thiết kế với kiểu dáng tủ đứng; cùng tông màu đen sang trọng. Phía trên máy được lắp đặt 2 vòi lấy nước giúp bạn có thể dễ dàng lấy được lượng nước theo ý thích của mình. Là một sản phẩm Decor nội thất hoàn hảo nhất mà bất cứ gia đình này cũng nên đầu tư.

Về khả năng lọc sạch nước

Máy lọc nước Karofi không vỏ KAQ-U16 được trang bị 10 lõi lọc; giúp nước trở nên tinh khiết hơn. Tạo ra nguồn nước lọc có lợi cho sức khỏe.

Máy lọc nước Karofi tủ đứng KAD-R38 cũng được trang bị 10 lõi lọc với khả năng cho ra nguồn nước tinh khiết cùng chế độ nước nóng và nước lạnh.

Bình chứa

Máy lọc nước Karofi 10 lõi KAQ-U16 là dòng máy lọc nước lọc trược tiếp nên không có bình chứa. Còn máy lọc nước Karofi 10 lõi KAD-R38 có dung tích bình chứa lên tới 5 lít. Giúp bạn thỏa sức đam mê sử dụng nước hàng ngày.

Khả năng tiết kiệm điện

Nên mua máy lọc nước Karofi KAQ-U16 hay KAD-R38 thì phù hợp?

Máy lọc nước KAQ-U16 có khả năng tiêu thụ điện trong khoảng 25 W/h. Máy lọc nước KAD-R38 nhờ trang bị 3 lớp bảo vệ sẽ giúp máy có khả năng tiết kiệm lên tới 30% điện năng cho gia đình bạn.

Giá bán

Hiện tại máy lọc nước Karofi U16 không vỏ nên chiếc máy có giá bán vô cùng rẻ chỉ 4.350.000 đồng.

Còn chiếc máy lọc nước Karofi nóng lạnh KAD-R38 có giá bán cao hơn với 10.850.000 đồng.

4.Nên mua máy lọc nước Karofi nào thì phù hợp

Nên mua máy lọc nước Karofi KAQ-U16 hay KAD-R38 thì phù hợp?

Để có thể lựa chọn được cho gia đình đình chiếc máy lọc nước tốt và phù hợp nhất. Thì còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của mỗi gia đình. Nếu gia đình bạn có diện tích nhỏ và tìm chiếc máy lọc nước cơ bản thì sản phẩm KAQ-U16 sẽ là lựa chọn tốt nhất. Ngược lại nếu bạn muốn tìm sản phẩm cao cấp hơn cùng những tính năng hiện đại đi kèm có thể tham khảo model KAD-R38

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi trên đây sẽ giúp gia đình bạn có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm máy lọc nước Karofi giá rẻ tốt nhất. Đừng quên lựa chọn các sản phẩm của chúng tôi tại dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook