0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa cây inverter hay điều hòa cây thông thường

Ngày Đăng: 00:00 05/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang phân vân không biết nên chọn mua điều hòa cây thường hay điều hòa cây, chúng có những gì khác biệt với nhau? Đừng lo, hãy để Điện máy Thiên Phú sẽ làm một bài phân tích về 2 loại điều hòa cây này, để bạn tham khảo nhé.

Điều hòa cây thông thường và điều hòa cây inverter đều sở hữu công suất làm mát lớn tuy nhiên mỗi loại đều có những tính năng và đặc điểm hoạt động khác biệt, dưới đây là những so sánh cụ thể:

Điều hòa cây thườngĐiều hòa cây inverter
Ưu điểm nổi trội– Tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30 – 60% điện năng.

– Duy trì nhiệt độ ổn định cho không gian mát lạnh dễ chịu, thoải mái mà không lo bị sốc nhiệt.

– Hoạt động êm ái cho không gian yên tĩnh.

– Bền bỉ và ít hư hỏng trong quá trình hoạt động.

– Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tính năng ưu việt.

– Làm mát nhanh, sâu.

– Giá cả hợp lý.

– Hệ thống điện đơn giản.

– Phụ kiện thay thế dễ tìm dễ sửa chữa, dễ bảo dưỡng.

– Không có quá nhiều chức năng tiện ích.

Bản so sánh điều hòa cây inverter và điều hòa cây thông thường

Cấu tạo điều hòa cây inverter phức tạp hơn so với điều hòa cây thường

So với dòng điều hòa cây thông thường có thể dễ dàng lắp đặt và tìm kiếm các linh kiện thay thế khá là đơn giản thì điều hòa cây tiết kiệm lại có cấu trúc phức tạp hơn rất nhiều nhưng bù lại về mặt chất lượng thì dòng tiết kiệm điện cho chất lượng cao hơn, bền bỉ hơn, và hoạt động êm ái mà không ảnh hưởng tới người dùng.

Điều hòa cây inverter tiết kiệm điện hơn so với điều hòa cây thường

Một trong những điểm khác biệt lớn giữ loại điều hòa cây inverter hoạt động tiết kiệm điện năng hơn so với các dòng thông thường là nhờ được tích hợp máy nén biến tần và chế độ tiết kiệm điện mang lại hiệu quả tiết kiệm lên đến 70%. Do máy nén trên điều hòa cây inverter liên tục hoạt động giữ ở giới hạn mức công suất tiêu thụ điện thấp nhất mà không tắt hẳn. Còn dòng thông thường thì máy nén hoạt động theo nguyên tắc tắt/mở.

Do sử dụng Rơ-le nhiệt, khi cảm nhận nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt máy sẽ tắt và đến khi nhiệt độ phòng tăng lên máy nén hoạt động trở lại. Chính vì mỗi lần tắt mở như thế mà dòng điều hòa cây thông thường tiêu tốn nhiều điện hơn.

Nên mua điều hòa cây inverter hay điều hòa cây thông thường

Để có được lựa chọn tốt nhất cho bạn thì còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của bạn nữa. Nếu bạn thích các dòng điều hòa cây có chất lượng tốt nhưng phải chấp nhận giá thành cao, sử dụng công nghệ tân tiến bậc nhất cho người dùng sự tiện lợi và tận hưởng tiện nghi thoải mái nhất trong khả năng làm mát nhanh, chạy bền bỉ êm ái, không tiếng ồn và chế độ tự động điều chỉnh nhiệt độ thông minh thì điều hòa cây inverter sẽ là lựa chọn hợp lý.

Còn những khác hàng phụ thuộc vào mức ngân sách muốn chi trả muốn sắm một chiếc điều hòa cây với mức giá rẻ sở hữu đầy đủ các tính năng cần có có thì dòng điều hòa cây thông thường sẽ là lựa chọn của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook