0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua chiếc tủ lạnh ngăn đá trên nào cho phòng bếp gia đình?

Ngày Đăng: 08:36 01/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong phòng bếp của mỗi gia đình đều không thể thiếu những chiếc tủ lạnh và để có được lựa chọn phù hợp, hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết. Với 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên dưới đây chúng đều được trang bị những công nghệ riêng và đá ứng nhu cầu của người dùng cực kỳ hiệu quả.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 240 Lít HRTN5255MFUVN

Giá bán: 6.650.000₫

Nếu gia đình không quá đông người và ngân sách thấp thì bạn có thể tham khảo đến mẫu tủ lạnh Hitachi HRTN5255MFUVN. Sản phẩm có kiểu dáng gọn gàng, kích thước không quá lớn và những đường nét cũng được trau truốt, xử lý hết sức tinh tế, thu hút người dùng. Bên ngoài được bao phủ bỏi gam màu khỏe khoắn cùng tay nắm âm phía trước cực kỳ tinh gọn. Một vài tính năng hiện đại có thể kể:

Nên mua chiếc tủ lạnh ngăn đá trên nào cho phòng bếp gia đình?

Công nghệ làm lạnh vòng cung: Đảm bảo phân phối hơi lạnh đều hơn tới các ngăn, vách sâu để thực phẩm luôn giữ được chất lượng tốt hơn khi lưu trữ ở bất cứ đâu. Không chỉ lưu giữ sự tươi ngon mà công nghệ này sẽ giúp ngăn tình trạng khô héo, mất nước và gây biến đổi màu sắc.

Bộ lọc Triple Power: Với 3 lớp bảo vệ, bộ lọc sẽ giúp toàn bộ không gian bên trong tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRTN5255MFUVN được làm sạch hoàn toàn. Các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi sẽ được đánh bật hoàn toàn để mang tới cho người dùng một không gian lý tưởng nhất. Hơn nữa khi mở cửa, bạn sẽ không cảm thấy mùi hôi khó chịu.

Ngăn trữ chuyển đổi linh hoạt: Bạn có thể điều chỉnh ở chế độ sữa/thịt khoảng 1 độ C hoặc chế độ rau quả khoảng 5 độ C. Tùy vào nhu cầu sử dụng để thay đổi cho phù hợp với mức nhiệt lý tưởng giúp thức ăn luôn đảm bảo chất lượng cùng các giá trị thiết yếu. Ngăn chứa riêng biệt có nắp đậy vì thế sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác hơn.

Tủ Lạnh LG Inverter 459 Lít LTD46BLMA

Giá bán: 13.150.000₫

Tiếp theo là tủ lạnh LG LTD46BLMA và đây cũng sẽ là một lựa chọn rất tuyệt cho bạn bởi model này có sức chứa cao khi dung tích lên tới 459 lít. Bên cạnh đó là vẻ ngoài bắt mắt với gam màu khỏe khoắn, hiện đại và có phần tay nắm âm được thiết kế lõm, cong vô cùng độc đá giúp bạn dễ sử dụng. Ngoài ra ta phải kể tới một số tính năng như:

Nên mua chiếc tủ lạnh ngăn đá trên nào cho phòng bếp gia đình?

Màn hình cảm ứng ngoài: Với thiết kế mỏng gọn ngay chính giữa vì thế sẽ tạo điểm nhấn cho sản phẩm và mang lại nhiều tiện ích. Bạn sẽ quan sát dễ dàng và thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ. Như vậy bạn sẽ thay tác trực tiếp ngay trên mặt cánh mà không phải mở cửa quá thường xuyên.

Công nghệ Door Cooling+: Hơi lạnh sẽ thoát ra từ cửa tủ lạnh LG inverter LTD46BLMA sau đó luân chuyển đến các vị trí phía trong, khắc phục được tình trạng trữ đầy thức ăn gây cản trở khí lạnh luân chuyển. Đặc biệt dù bạn thường xuyên đóng mở thì thực phẩm tại xung quanh vị trí cửa sẽ luôn giữ được độ lạnh cần thiết.

Tính năng Smart Fresh Air: Với khả năng phân tích thói quen của người dùng trong khoảng 3 tuần gần nhất để tối ưu hóa năng lượng, đưa ra thay đổi phù hợp hơn. Tủ lạnh có thể đẩy mạnh công suất trước khoảng 1 giờ vào thời điểm bạn sử dụng nhiều để duy trì độ lạnh cần thiết và tăng hiệu quả lưu giữ.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9/SV

Giá bán: 11.150.000₫

Sản phẩm nữa mà bạn nên mua ngay cho phòng bếp đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV. Model này có dung tích 406 lít cũng sẽ mang tới không gian chứa vô cùng rộng và thiết kế đơn điệu nhưng không kém phần tinh tế. Bên ngoài được bao phủ bởi gam màu bạc có khoảng cánh hai cánh nhỏ, tạo mặt phẳng đồng nhất. Đi cùng là một vài tính năng hiện đại như:

Nên mua chiếc tủ lạnh ngăn đá trên nào cho phòng bếp gia đình?

Lấy ngước bên ngoài: Khi có nhu cầu giải khát, bạn sẽ không phải mở cửa và thao tác ngay trên mặt cánh ở bên ngoài cực kỳ tiện ích. Chỉ cần đưa cốc tới vị trí sau đó ấn giữ khoảng 3 giây là bạn sẽ có ngay nước lạnh để sử dụng và đây sẽ là một tính năng khá hữu ích nhất là vào những thời điểm oi bức.

Hệ thống làm đá tự động: Với tính năng Auto Ice Maker tủ lạnh Samsung 2 cánh RT42CG6584S9/SV sẽ luôn cung cấp đá việc sạch sẽ, an toàn và hiệu quả cho người dùng. Chỉ việc châm nước vào bình trữ tại ngăn mát là bạn sẽ có ngay đá sử dụng ở mọi thời điểm mà không phải mất quá nhiều thao tác.

Chế độ Power Cool: Phù hợp khi cần làm lạnh đồ uống ngay, khi kích hoạt tính năng này máy nén sẽ đẩy mạnh công suất vận hành tối đa để giảm nhiệt thấp. Như vậy bạn sẽ được thưởng thức ngay những lon bia hay chai nước mát, xua tan sự bức bối khó chịu chỉ sau vài chục phút.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này đều rất đáng lựa chọn cho phòng bếp. Chúng không chỉ để lại ấn tượng ở thiết kế mà còn được tích hợp công nghệ làm lạnh tiên tiến, khả năng tiết kiệm điện cao, khử mùi hiệu quả cùng nhiều tính năng hiện đại khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook