0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua bình nóng lạnh Ariston, Casper hay Rossi: Hãng nào phù hợp với gia đình?

Ngày Đăng: 10:52 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nên mua bình nóng lạnh Ariston, Casper hay Rossi: Hãng nào phù hợp với gia đình? Để trả lời cho câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Điện Máy Thiên Phú. Chúng tôi sẽ đi tìm hiểu đặc điểm nổi bật của các hãng để bạn dễ dàng so sánh và lựa chọn nhé.

1.Thiết kế, kiểu dáng

Các hãng máy nước nóng đều có những thiết kế riêng biệt cùng nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, tiện nghi cho ngôi nhà của bạn.

Nên mua bình nóng lạnh Ariston, Casper hay Rossi: Hãng nào phù hợp với gia đình?
Thương hiệuThiết kếDung tíchGiá bán
Bình nóng lạnh Ariston– Bình nước nóng Ariston nổi bật với kiểu dáng bình vuông và ngang hiện đại.
– Từng đường nét góc cạnh sắc xảo đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian. Thiết kế núm xoay điều chỉnh nhiệt độ cho người dùng tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Hiện nay, bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có 3 loại dung tích phổ biến là 15 lít, 20 lít và 30 lít.Giá bán dao động từ 1tr5 – 5tr đồng.
Bình nóng lạnh CasperLà thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, máy nước nóng Casper nổi bật với thiết kế sang trọng, tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng tắm nhà bạn.Dung tích chủ yếu của bình nóng lạnh Casper là 20 lít, 30 lít…Giá bán rẻ chỉ từ 1tr5 – 3tr đồng.
Bình nóng lạnh Rossi– Rossi trang bị cho máy nước nóng với kiểu dáng nhỏ gọn, bắt mắt màu sắc trang nhã tinh tế với tông màu trắng đen làm chủ đạo.
– Với thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, người dùng có thể thoải mái lặp đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không sợ chiếm diện tích.
Dung tích bình đa dạng: 16 lít, 22 lít, 32 lít, 15 lít, 20 lít…..Giá bán siêu rẻ từ 1tr2 – 2tr đồng

2.Các công nghệ, tiện ích đảm bảo sự an toàn cho người dùng

Nên mua bình nóng lạnh Ariston, Casper hay Rossi: Hãng nào phù hợp với gia đình?

Giờ đây, an toàn điện khi sử dụng ở bình nóng lạnh. Đang là vấn đề hàng đầu mà người tiêu dùng quan tâm nhất.

Bình tắm nóng lạnh Ariston, Casper và Rossi. Tất cả đều được trang bị vô vàn các công nghệ hiện đại. Nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời, yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.

Thương hiệuCác công nghệCác tiện ích
Bình nóng lạnh Ariston– Hệ thống ELCB thông minh có khả năng tự động ngắt điện nếu phát hiện sự cố rò rỉ điện. Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng tránh khỏi các mối nguy hại.
– Bộ cảm biến nhiệt TBSE đem lại nguồn nước nóng ấm áp với nhiệt độ nước mà người dùng đề xuất. Tự động ngắt điện nếu nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép.
– Bình tắm nước nóng Ariston được trang bị thanh đốt bằng đồng có khả năng dẫn nhiệt cực tốt, làm nóng nhanh.
– Chất liệu vỏ IPX1 chống thấm nước. Bảo vệ các phụ kiện bên trong máy tránh gặp nước, làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.
Bình nóng lạnh Casper– Cầu dao chống rò điện ELCB, hạn chế mọi sự cố chạm điện bên trong máy, phòng chống diện giật, nguy cơ cháy nổ. Đảm bảo an toàn tốt nhất cho bạn.
– Tương thích điện từ EMC không gây nhiễu sóng, giúp bình nóng lạnh Casper giá rẻ luôn hoạt động ổn định.
– Máy nước nóng Casper được thiết kế phần núm xoay giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp.
– Bình chứa nước bằng đồng với sức chịu nhiệt tốt. Giúp nước nhanh sôi và giữ nhiệt độ nước luôn ở mức nóng để sử dụng.
Bình nóng lạnh Rossi– Trang bị hệ thống chống giật ELCB chuẩn Châu Âu cho người dùng hoàn toàn yên tâm. Trong trường hợp rò rỉ điện thì hệ thống này sẽ lập tức ngắt điện.
– Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao, tiết kiệm điện. Đảm bảo hoạt động đun nước đạt chuẩn nhiệt độ mà người dùng mong muốn.
– Thanh magie đường kính lớn tránh hiện tượng ăn mòn của bình chứa, giúp tăng tuổi thọ bình nước nóng, bảo vệ độ bền của sản phẩm.
– Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ có thanh gia nhiệt tráng titanium. Mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, truyền nhiệt tốt, chống bám cặn, hiệu suất hoạt động bền bỉ.

3.Một số lợi ích với người dùng khi sử dụng máy nước nóng

Bình nóng lạnh ngoài công dụng giúp cho người dùng tắm thư giãn, giảm stress. Giữ âm cơ thể tốt cho sức khỏe khi thời tiết giao mùa.

Máy nước nóng Ariston, Casper và Rossi còn được dùng để cho người dùng giảm nhẹ các triệu chứng một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, giải độc cơ thể, làm đẹp da. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình một máy nước nóng giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình nhé.

Nên mua bình nóng lạnh Ariston, Casper hay Rossi: Hãng nào phù hợp với gia đình?

4.Nên mua bình nóng lạnh Ariston, Casper hay Rossi: Hãng nào phù hợp với gia đình?

Qua bài viết đánh giá trên có thể thấy mỗi hãng sẽ có những ưu điểm. Những công nghệ và tính năng nổi bật riêng, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn sản phẩm bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình của mình.

Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi nên mua bình nóng lạnh Ariston, Casper hay Rossi: Hãng nào phù hợp với gia đình? Thì mời bạn tham khảo các lý do như sau:

Nên mua bình nước nóng AristonNên mua bình nóng lạnh CasperNên mua bình nóng lạnh Rossi
– Nếu bạn thích thiết kế sang trọng và hiện đại.
– Trải nghiệm nhiều công nghệ tốt nhất, an toàn nhất.
– Độ bền cao, bền bỉ vượt trội theo thời gian
– Nếu bạn có nhu cầu mua bình nóng lạnh giá rẻ, sở hữu thiết kế độc đáo và tinh tế.
– Thích tính năng làm nóng nhanh hơn 45% so với các chất liệu khác.
– Nếu gia đình bạn có thu nhập trung bình.
– Nếu bạn muốn đảm bảo sự an toàn tốt nhất.

Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn mua bình nước nóng lạnh cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook