0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn mẫu smart tivi LG 4K nào cho căn phòng khách nhà mình

Ngày Đăng: 23:33 27/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG 4K ngày nay đã quá phổ biến và giá thành nó rẻ hơn so với trước đây. Nếu như bạn vẫn còn băn khăn không biết nên lựa chọn mẫu smart tivi LG nào thì trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay 3 chiếc smart tivi LG 4K mà bạn có thể tham khảo cho căn phòng khách nhà mình bạn nhé.

Tivi Màn hình 4K là gì

“Màn hình 4K” là một thuật ngữ thường được sử dụng để chỉ độ phân giải của một màn hình máy tính hoặc TV. Độ phân giải 4K là một tiêu chuẩn độ phân giải cao, thường là 3840 x 2160 pixel. Số lượng pixel này tạo ra một hình ảnh rất chi tiết và sắc nét, đặc biệt là trên màn hình lớn.

Nên lựa chọn mẫu smart tivi LG 4K nào cho căn phòng khách nhà mình

Để so sánh, độ phân giải Full HD (1080p) là 1920 x 1080 pixel, nên màn hình 4K cung cấp gấp bốn lần số lượng pixel. Do đó, màn hình 4K có khả năng hiển thị nội dung với độ chi tiết cao hơn, phù hợp cho việc xem video chất lượng cao, chỉnh sửa hình ảnh và làm việc trên các ứng dụng đòi hỏi độ phân giải cao. Chính vì khă năng hiển thị hình ảnh chi tiết và mượt mà như vậy nên những chiếc smart tivi LG 4K được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay.

Đối với những chiếc smart tivi Lg 4K thì nó có khả năng hiển thị hình ảnh chất lượng từ 4K chở xuống. Tùy vào chất lượng video mà màn hình sẽ tối ưu để hình ảnh được hiển thị phù hợp với kích thước màn hình và độ phân giải giải tương thích.

Vì sao smart tivi LG 4K lại được ưa chuộng

6 sự thật về chiếc Tivi LG 4K 55UN7000PTA bạn cần phải biết

So với thời điềm mới ra mắt những chiếc smart tivi LG 4K hiện nay có gi thành rẻ hơn nhiều và người dùng cũng có thễ dàng tiếp cận nó. Tivi 4K thì có nhiều loại mỗi loại thì được trang bị công nghệ hiển thị khác nhau cho nên giá thành cũng vì thế mà có sự khác biệt.

Bên cạnh đó một trong những điểm mà nên lựa chọn đó chính là chất lượng hình ảnh. Bởi hiện nay phần lớn những nội dung xem đền có chất lượng từ HD, FUll HD, 4K. Chính vì thế việc lựa chọn tivi LG 4K sẽ luôn đem đến cho bạn những nội dung xem với chất lượng tốt nhất.

Tivi 4K thường có sẵn trong các kích thước màn hình lớn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm xem phim và thể thao tại nhà. Nhiều tivi 4K sử dụng các công nghệ tiên tiến khác nhau như OLED, QLED, và các tính năng thông minh như hệ điều hành đa phương tiện, điều khiển giọng nói, và kết nối internet, tăng cường tính năng và sự thuận tiện.

Giới thiệu 3 chiếc smart tivi LG 4K cho bạn tham khảo

Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA

Giá:15.950.000₫

Ngày nay những chiếc smart tivi LG luôn được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn trong đó phải kể đến là chiếc Smart Tivi LG QNED 4K 65 Inch 65QNED75SRA. Với mức giá này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho căn phòng khách nhà bạn bởi nó sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại và sang trọng. Và điểm nhấn là khung viền mỏng không chỉ giúp tăng điểm nhấn mà còn giúp nâng cao trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Nên lựa chọn mẫu smart tivi LG 4K nào cho căn phòng khách nhà mình

Là một chiếc smart tivi LG 4K chính vì thế chiếc smart tivi LG giá rẻ này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với những màn hình HD thông thường. Bên cạnh đó thì với sự hỗ trợ của Bộ vi xử lý α5 AI Processor 4K Gen6 những hình ảnh chất lượng thấp giờ đây sẽ được tối ưu để bạn có thể được thưởng thức trọn vẹn những nội dung mà mình mong muốn.

Chiếc smart tivi LG 65 inch này còn là một sự kết hợp hài hòa giữu công nghệ Quantum Dot kết hợp NanoCell nhờ thế mà hình ảnh được hiển thị sắc nét vượt trội trong trẻo thuần khiết.

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA

Giá:14.650.000₫

Thứ 2 trong danh sách này mà bạn phải kể đến đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA. Với thiết kế tinh tế và tinh sảo. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này đã mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn đóng vài trò như một vật dụng trang trí tô điểm cho diện tích không gian sống căn phòng bạn.

Nên lựa chọn mẫu smart tivi LG 4K nào cho căn phòng khách nhà mình

Công nghệ Pure Colors mang đến những nội dung giải trí với màu sắc rực rỡ, tươi tắn. Tái hiện một cách chân thật và chính xác tuyệt đối giúp người xem có những thước phim giải trí thật là mãn nhãn người xem. Đối với chiếc smart tivi LG này thì những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu lên chất lượng gần chuẩn 4K nhờ Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6.

Không chỉ chú trọng tới hình ảnh mà chất lượng âm thanh trên model này hệ thống âm thanh vòm sống động tạo lên một không gian giải trí thực thụ, bùng nổ.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA

Cuối cùng mà bạn không thể bỏ qua trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu thiết kế đơn giản. Gam màu đen chủ đạo là gam màu đen nên chiêc tivi này có thể kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau.

Nên lựa chọn mẫu smart tivi LG 4K nào cho căn phòng khách nhà mình

Chiếc smart tivi LG này còn nổi bật với Công nghệ Dimming Pro công nghệ này với việc sử dụng các thuật toán nâng cao để thay đổi độ sáng của đèn nền từ đó hình ảnh được hiển thị ra với độ sáng vừa phải không quá sáng nên các chi tiết hình ảnh được hiển thị rõ ràng và giảm hiệu ứng halo.

Về chất lượng hình ảnh thì chiếc smart tivi LG 50 inch này được đánh giá cao bởi được trang bị màn hình 4K, Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 mạnh mẽ, công nghệ hình ảnh qned. Mang đến cho người xem những góc nhìn sắc nét và chân thật.

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc smart tivi LG tốt và ưng ý nhất cho mình. Để biết thêm thông tin chi iết về những chia sẻ trên bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook