0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn dòng tivi Sony nào cho không gian phòng khách ?

Ngày Đăng: 21:21 27/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Mỗi không gian khác nhau từ phòng ngủ, phòng làm việc, phòng họp hay phòng khách đều cần một mẫu mã khác biệt. Liệu bạn đã biết chọn loại tivi Sony nào sử dụng cho phòng khách chưa. Cùng xem ngay tư vấn dưới đây của chúng tôi nhé.

Việc chọn một chiếc tivi thông minh sẽ biến không gian phòng khách trở lên sang trọng; tinh tế và đẹp mắt hơn rất nhiều. Chính vì vậy mà tivi Sony sẽ là sự lựa chọn số 1 cho không gian nhà bạn.

1.Chọn tivi Sony OLED cho phòng khách

Hiện nay hầu hết các phòng khách của ngôi nhà chính là nơi quan trọng về tính thẩm mỹ nhất. Với sự xuất hiện của nhiều đồ trang trí nội thất như sofa, đèn chùm,… thì một chiếc tivi Sony OLED sẽ là sự lựa chọn tối ưu, nó có thiết kế nhỏ gọn nhe; đồng thời đáp ứng được sự hiện đại để phù hợp hơn với không gian căn phòng nhà bạn. Tạo cho không gian được thoáng đãng và thanh thoát là một trong những yếu tố quan trọng.

Với công nghệ tiên tiến OLED của Sony cho ra những chiếc tivi có thiết kế siêu mỏng, độ tỉ mỉ chính xác cực cao. Đồng thời chân đế cũng cực sáng tạo với sự mảnh mai, đẹp mắt nhưng không quên phần quan trọng là chắc chắn.

Tivi Sony OLED chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách, tôn lên vẻ đẹp hào nhoáng hơn.

2.Chọn tivi Sony OLED cho phòng khách đem đến trải nghiệm hình ảnh, âm thanh hoàn hảo

Với tivi Sony OLED bạn sẽ có được chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp với màu đen thuần khiết. Không chỉ vậy, tivi OLED Sony còn đem đến từng chi tiết được tái hiện trên màn hình một cách chân thực nhất. Công nghệ xử lý độc đáo đem lại sự mượt mà, chất lượng đỉnh cao.

Công nghệ OLED cho tivi có hàng triệu điểm ảnh có thể tự phát sáng được điều khiển độc lập. Mỗi điểm ảnh có thể tự bật hoặc tắt tùy vào từng hình để tăng cường điểm sáng đáng kể hơn. Các cánh tối trở lên sâu và đậm, các cánh sáng được thêm rực rỡ và chi tiết hơn.

Điểm nhấn nổi bật là ở công nghệ Tương phản OLED XR Pro trên TV BRAVIA XR™ OLED. Nó được sử dụng dữ liệu phân tích góc nhìn của người dùng để tăng cường màu sắc sống động hơn. Mang đến cho bạn có mức độ tương phản đen thuần khiết cho dù xem ở nhiều góc độ khác nhau.

Bên cạnh mang lại hình ảnh đẹp mắt tivi Sony OLEd còn mang đến âm thanh sống động hơn. Âm thanh phát ra từ màn hình cho trải nghiệm xem như ở rạp hát nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio trên TV OLED của Sony. Bên cạnh đó, mọi nội dung còn được nâng cấp lên âm thanh vòm 3D mà không cần loa trần hoặc loa đánh trần.

3.Chọn tivi Sony OLED cho phòng khách mang đến sự tối giản và tinh gọn cho không gian phòng

Đa số phòng khách đều hướng tới sự tối giản và tinh gọn của từng sản phẩm mang đến không gian gọn gàng hơn. Với những mẫu tivi Sony OLED thì bạn nên chọn thêm giá treo để chiếc tivi trở lên nhỏ gọn hơn. Với sự thiết kiế siêu mỏng của mình, tivi OLED Sony sẽ nhìn giống như một bức tranh nghệ thuật. Đặc biệt, các dây nối vướng víu cũng sẽ được bố trí ở đằng sau mặt tivi giúp sản phẩm trở lên gọn gàng cực kì. Tạo cho không gian trở lên rộng rãi và tăng sự tinh tế hơn cho từng không gian.

Hy vọng qua bài viết này sẽ mang đến cho bạn giải pháp lựa chọn tivi phù hợp nhất cho phòng khách. Giúp ngôi nhà bạn tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại cùng tĩnh thẩm mỹ cho nội thất căn phòng,…

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook