0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nấu ăn tự động – bếp núc thảnh thơi, chỉ có thể là nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA

Ngày Đăng: 20:39 08/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Các bà nội trợ thì luôn mong muốn nấu những món ngon cho gia đình nhưng không mất thời gian. Thấu hiểu tâm lý đó. Panasonic cho ra đời sản phẩm nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA – hỗ trợ đắc lực cho các bà nội trợ.

Nồi nấu chậm là gì ?

Nồi nấu chậm loại nồi có công dụng đun nấu hay hầm chín thức ăn trong một thời gian dài với nhiệt độ thấp bằng cách sử dụng điện năng. Nấu chậm với nhiệt độ thấp giúp giữ trọn dinh dưỡng và tăng hương vị món ăn nhờ gia vị được ngấm đều.

Nấu ăn tự động - bếp núc thảnh thơi, chỉ có thể là nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA

Ở nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA , với bộ gia nhiệt nằm cạnh nồi, giúp tỏa nhiệt đều hơn , thực phẩm sẽ chín đều, ngấm gia vị , đạt chuẩn thơm ngon.Công suất dao động từ 120W – 180W cho tuỳ mức đều chỉnh để nấu thức ăn phù hợp.

Công nghệ nấu chậm của Panasonic duy trì mức nhiệt vừa phải trong suốt quá trình nấu. Với thời gian nấu từ 3 – 4 tiếng (nhiệt độ dưới 100 độ C) giúp gia vị ngấm đều vào trong thực phẩm, món ăn sẽ đậm đà và thơm ngon hơn mà vẫn bảo toàn dưỡng chất.

Nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích và với dung tích 3 lít có thể kho được 1.5 – 2kg thịt.

Nồi được làm từ chất liệu cao cấp nhất

Lòng nồi làm từ gốm cao cấp

Nấu ăn tự động - bếp núc thảnh thơi, chỉ có thể là nồi nấu chậm  Panasonic NF-N30ASRA

Chất liệu lòng nồi làm từ gốm luôn luôn an toàn cho sức khỏe người dùng, đun nấu không tạo ra các chất độc hại. Mà ở nồi NF-N30ASRA lại được làm từ chất liệu gốm cao cấp nhất, sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Vỏ ngoài nồi được làm bằng thép không gỉ cho độ bền cao, giữ ấm tốt.

Nắp nồi bằng thủy tinh trong suốt

Nấu ăn tự động - bếp núc thảnh thơi, chỉ có thể là nồi nấu chậm Panasonic NF-N30ASRA

Việc làm nắp nồi bằng thủy tinh chịu nhiệt sẽ giúp bạn quan sát được quá trình nấu ăn, để nêm nếm đúng lúc. Trên nắp có thêm núm cao su silicon bảo vệ người dùng tránh bỏng tay khi nóng.

Đa dạng chế độ nấu

Nồi nấu chậm Panasonic giá rẻ có thể nấu được nhiều món như: làm sữa chua, làm mứt, nấu phở, hầm thịt, kho thịt, nấu chè, nấu soup, nấu cháo,…hoặc có thể dùng để hâm nóng thức ăn cực kì tiện lợi và dễ dàng mà không mất thời gian ngồi chờ đợi.

Nấu ăn tự động - bếp núc thảnh thơi, chỉ có thể là nồi nấu chậm  Panasonic NF-N30ASRA

Nồi nấu chậm NF-N30ASRA có một nút vặn để bạn có thể nấu với các công thức món ăn tương ứng:

  • Thấp (Low): Hâm nóng, thực phẩm mềm, các loại đậu,…
  • Cao (High): Ninh xương, các loại củ, hạt…
  • Tự động (Auto):Tự động tuỳ chỉnh nhiệt năng

Nồi nấu chậm Panasonic NF – N30ASRA là sản phẩm chuyên dùng cho các loại thực phẩm bổ dưỡng như nấu cháo cho bé, hầm thịt… Hi vọng chiếc nồi sẽ giúp bạn nấu những món thơm ngon bổ dưỡng cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook