0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn tiết kiệm điện hiệu quả hãy chọn điều hòa Funiki 2 chiều HIH10TMU

Ngày Đăng: 18:53 06/03/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki 2 chiều HIH10TMU là dòng điều hòa thông dụng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu khả năng tiết kiệm điện của chiếc máy này qua bài viết sau.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Điều hòa Funiki HIH10TMU là dòng điều hòa 2 chiều có chế độ nóng và lạnh hiện đại. Được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian nội thất nhà bạn. Mặt lạnh của máy được thiết kế với tông màu trắng nổi bật thể hiện sự trẻ trung. Vỏ ngoài máy là từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh hơn.

Muốn tiết kiệm điện hiệu quả hãy chọn điều hòa Funiki 2 chiều HIH10TMU

Máy có công suất 9000btu sẽ thích hợp cho phòng có diện tích nhỏ khoảng 15m2. Đồng thời, giúp dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí khác nhau trong phòng. Không làm tốn diện tích cho nhà bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Công nghệ inverter trên điều hòa Funiki giá rẻ này giúp tăng khả năng tiết kiệm điện. Nhờ vào hệ thống máy móc ở dàn nóng hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ giảm độ ồn trong quá trình sử dụng và tăng độ bền cho máy nén. Từ đó giúp máy làm lạnh sâu hơn khi ở chế độ làm mát. Hoặc làm ấm phòng nhanh hơn khi ở chế độ sưởi. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ và tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Dàn tản nhiệt chống ăn mòn

Điều hòa Funiki inverter HIH10TMU được trang bị hệ thống dàn tản nhiệt bằng đồng. Có độ bền cao hơn so với các dòng điều hòa thông thường khác. Nhằm chống han gỉ, ăn mòn khi để ở bên ngoài thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời, ngăn ngừa được sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc bám trên máy. Mang tới sự yên tâm và an toàn khi sử dụng sản phẩm này. Gạt bỏ mọi nỗi lo khi sử dụng điều hòa.

Muốn tiết kiệm điện hiệu quả hãy chọn điều hòa Funiki 2 chiều HIH10TMU

Hướng gió với góc rộng

Ngoài những tính năng trên thì máy còn được thiết kế với cửa gió rộng. Giúp luồng khí lạnh được lan tỏa nhanh chóng và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng. Quạt gió thổi đa hướng giúp luồng gió được lưu thông nhanh chóng. Bạn sẽ tận hưởng được cảm giác mát mẻ ngay sau khi bật điều hòa. Hoặc vào mùa đồng phòng bạn sẽ trở lên ấm hơn khi bật chế độ sưởi. Mang lại hiệu quả cao và sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm này.

Chức năng chẩn đoán lỗi

Điều hòa Funiki giá rẻ HIH 10TMU được tích hợp hệ thống hiển thị nhiệt độ bên ngoài. Có khả năng chuẩn đoán lỗi nhanh chóng khi máy phát sinh sự cố hoặc bị lỗi. Màn hình sẽ hiện lên lỗi E2 giúp người dùng dễ dàng quan sát và nhận biết. Nhằm khắc phục lỗi máy nhanh chóng, hoặc báo hãng ngay khi nhận thấy lỗi. Giúp máy đạt hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Muốn tiết kiệm điện hiệu quả hãy chọn điều hòa Funiki 2 chiều HIH10TMU

Vậy nên muốn tiết kiệm điện hiệu quả hãy lựa chọn chiếc điều hòa này. Không chỉ có 2 chế độ lạnh và sưởi mà còn mang đến nhiều tính năng hiện đại khác nhau. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng. Để đặt hàng vui lòng gọi tới số 0918969699 để được tư vấn nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook