0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ, hãy chọn ngay tủ lạnh Casper RT-258VG tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:17 15/10/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RT-258VG là chiếc tủ có khả năng làm lạnh nhanh và có giá thành phải chăng. Vậy giá thành rẻ thì công nghệ làm lạnh của tủ có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên kiểu truyền thống

Tủ lạnh Casper inver RT-258VG sở hữu thiết kế 2 cửa hiện đại cùng màu ghi bắt mắt. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho ngôi nhà bạn. Tủ được thiết kế với tay nắm ẩn có viền đen giúp tạo điểm nhấn bắt mắt cho nhà bạn. Với ngăn đá trên truyền thống, cùng ngăn mát dưới sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng.

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ, hãy chọn ngay tủ lạnh Casper RT-258VG tại Thiên Phú

Với dung tích 240 lít nhỏ gọn sẽ thích hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng các công nghệ làm lạnh hiện đại sẽ mang đến trải nghiệm thú vị nhất cho người dùng.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-258VG là dòng tủ mới hiện nay, được trang bị công nghệ inverter. Nhằm nâng cao khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, nhờ có hệ thống máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định hơn. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm trong tủ sẽ được làm lạnh đồng đều và bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh Casper inverter RT-258VG giúp tủ hoạt động ổn định. Khí lạnh trong tủ sẽ lan tỏa đến mọi vị trí, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Giữ được nhiệt độ ổn định và bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu nhất. Hạn chế được việc thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở cửa tủ.

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ, hãy chọn ngay tủ lạnh Casper RT-258VG tại Thiên Phú

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên 218 lít tích hợp bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính độc đáo. Có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhằm loại bỏ mùi khó chịu trong tủ. Đánh bật vi khuẩn, nấm mốc bám vào thực phẩm giúp thực phẩm an toàn hơn. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ lạnh nhà bạn. Còn giúp cho thực phẩm được tươi ngon và giữ đầy đủ chất dinh dưỡng như ban đầu.

Kệ đa năng ngăn mát lưu trữ thực phẩm thông minh

Chiếc tủ này được thiết kế với ngăn Easy Approach riêng biệt sẽ đề đồ thoải mái. Ngoài ra, còn dễ dàng thao tác kéo ra lấy đồ thuận tiện mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Tạo cảm giác tiện lợi và hữu ích cho người dùng.

Muốn mua tủ lạnh giá rẻ, hãy chọn ngay tủ lạnh Casper RT-258VG tại Thiên Phú

Hệ thống đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực giúp để đồ với trọng lượng lớn thoải mái. Thì còn có hệ thống đèn LED trong tủ, sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách bên trong. Thực phẩm hay đồ uống ở bất cứ vị trí nào cũng sẽ được chiếu sáng. Giúp bạn quan sát dễ dàng và lấy đồ thuận tiện nhất.

Chiếc tủ này đang được bán với giá 5.850.000 tại Thiên Phú. Đây là mức giá phải chăng, phù hợp với kinh tế chung của mọi gia đình hiện nay. Hãy nhanh tay gọi tới 0918969699 để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook