0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Ngày Đăng: 13:52 20/11/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là nhu cầu thiết yếu quan trong trọng mỗi gia đình. Để chọn mua máy giặt mọi người thường quan tâm đến các tiêu chí như: giá rẻ, chất lượng tốt,.. Hãy cùng tìm hiểu máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK) qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế của máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt phù hợp với mọi gia đình

Máy giặt Toshiba cửa trên AW-M1000FV(MK) được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn. Với thân máy hình chữ nhật đứng tạo độ chắc chắn, bền bỉ. Máy được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện kết hợp cùng màu đen đẹp mắt. Mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Ngoài ra, nắp máy có hệ thống lực giúp chống kẹt tay và đóng, mở dễ dàng hơn. Hơn nữa, mặt bên trong nắp máy còn được thiết kế vân lụa có thể chống đọng nước và tạo điểm nhấn cho nắp máy.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Bên trên máy được thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt giúp bạn sử dụng dễ dàng. Máy nhỏ gọn với trọng lượng 40kg không làm tốn diện tích của gia đình bạn.

Dung tích sử dụng của máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Sở hũu khối lượng giặt 9kg hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Bên trong lồng giặt được thiết kế rộng rãi giúp bạn giặt giũ thoải mái hơn.

Giới thiệu các công nghệ đặc biệt và giá thành sản phẩm

8 chương trình giặt hiện đại

Máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK) được trang bị 8 chương trình giặt hiện đại. Gồm: giặt thường, chăn mền, đồ Jeans, đồ dày, đồ mỏng, giặt nhanh, ghi nhớ chương trình giặt và vệ sinh lồng giặt. Sẽ giúp bạn giặt giũ thoải mái, mà vẫn đáp ứng được nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn. Chỉ với những tháo tác đơn giản, dễ dàng để giúp bạn lựa chọn chương trình giặt phù hợp nhất.

  • Hẹn giờ giặt: Tiện lợi cho việc sắp xếp thời gian giặt giũ của người dùng, phù hợp cho những người bận rộn.
  • Khóa trẻ em: Tránh trẻ nhỏ nghịch phá, thích hợp sử dụng cho những gia đình có trẻ nhỏ, từ đó giúp người lớn an tâm hơn khi vắng nhà.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Giảm bớt thao tác thực hiện trên máy, đảm bảo thời gian giặt giũ và tiết kiệm thời gian cho người dùng mà không cần phải chú ý đến việc khởi động lại chương trình giặt.

Lồng giặt ngôi sao pha lê trên máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Là dòng máy giặt giá rẻ nhưng lại sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Đây là một trong những lý do mà chiếc máy giặt lồng đứng Toshiba này được lựa chọn nhiều. Máy được thiết kế với lồng giặt ngôi sao pha lê làm từ thép không gỉ. Với các lỗ dẫn nước nhỏ li ti giúp nước phun bên trong lồng giặt mạnh hơn mà không làm hại đến sợi vải. Ngoài ra, còn hình thành các gờ nổi hình ngôi sao giúp giặt sạch hơn và bảo vệ sợi vài an toàn hơn.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt  9Kg AW-M1000FV(MK)

Phía dưới lồng giặt được thiết kế mâm giặt đảo chiều, giúp phân phối luồng nước mạnh để đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo. Đây là chiếc lồng giặt sở hữu nhiều ưu điểm và công nghệ vượt trội.

Ngoài ra, mâm giặt của máy giặt Toshiba này còn được thiết kế khoảng 864 lỗ phun nước – phân bố đồng đều khắp lồng giặt, nhờ đó có khả năng tác động nhẹ nhàng lên quần áo và giảm thiểu việc quần áo va chạm mạnh vào mâm giặt trong suốt quá trình giặt.

Công nghệ Great Waves – Kết hợp 3 luồng nước mạnh mẽ giúp giặt siêu sạch

Máy giặt Toshiba lồng đứng AW-M1000FV(MK) tích hợp công nghệ siêu sóng Greatwaves. Công nghệ này hình thành 3 luồng nước mạnh gồm:

  • Luồng xoay ngang: Xoay ngang 2 hướng phân tách đồ giặt và chống xoắn rối.
  • Luống đập xuống: Lực nước đập mạnh vào quần áo trên bề mặt lồng giặt giúp đánh tan vết bẩn và cặn xà phòng.
  • Luồng thổi lên: Tia nước ngầm phun từ dưới mâm giặt giúp bảo vệ quần áo.
Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt Toshiba 9Kg AW-M1000FV(MK)

Ở công nghệ này sẽ giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, làm mềm sợi vải. Đồng thời, công nghệ này giúp lưu giữ hương thơm trên quần áo được lâu hơn. Bảo vệ sợi vải luôn trong trạng thái an toàn nhất.

Chế độ Fuzzy Logic – Tự động cân chỉnh lượng nước giặt.

Chế độ Fuzzy Logic trên máy sẽ giúp tiết kiệm điện và nước tối đa. Nhờ khả năng tự động cân chính lượng nước giặt dựa vào khối lượng quần áo trong máy. Nhằm đưa ra lượng nước phù hợp, tiết kiệm nước và thời gian giặt giũ hơn. Từ đó bạn hoàn toàn yên tâm giặt giũ mà không lo tốn nước và tốn điện.

Chế độ I-Clean – Tự động vệ sinh lồng giặt sau mỗi chu trình giặt

Chiếc máy này còn có thêm tính năng tự động vệ sinh lồng giặt I-Clean. Giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bột giặt bám trong lồng giặt. Giúp quần áo giặt trong máy luôn được sạch sẽ. Lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ. Việc vệ sinh lồng giặt sạch sẽ này sẽ giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ hơn.

Chiếc máy này đang được Điện Máy Thiên Phú bán với mức giá 4.800.000. Đây là mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Đây là chiếc máy giặt có giá thành phải chăng mà chất lượng lại vô cùng tốt. Còn chờ gì nữa, hãy rinh ngay cho nhà mình chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ 9kg này nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook