0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn lựa chọn tủ lạnh tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux ETB2502J-H

Ngày Đăng: 08:47 20/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux ETB2502J-H là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế độc đáo, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất

Tủ lạnh Electrolux inverter ETB2502J-H là dòng tủ lạnh ngăn đá trên có kiểu dáng đẹp mắt. Được thiết kế với các đường nét tinh tế cùng màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Bề mặt tủ phủ lớp sơn tĩnh điện tạo cảm giác sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp người dùng sử dụng thuận tiện.

Muốn lựa chọn tủ lạnh tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux ETB2502J-H

Với dung tích sử dụng 225 lít nhỏ gọn, phù hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng lớn sẽ giúp bạn dự trữ đồ thoải mái trong thời gian dài.

Ngăn cấp đông mềm

Với ngăn đông mềm TasteSeal -2°C trên tủ sẽ giữ được độ ngon cho thực phẩm. Ngăn này sẽ làm đông nhẹ lớp bên ngoài bề mặt thực phẩm, nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon. Thịt cá sẽ trở lên tươi mới hơn và giữ được độ mềm mại bên trong. Giúp giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và độ thơm ngon hơn. Bạn sẽ không cần rã đông mỗi khi vào bếp, tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Bạn sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.


Muốn lựa chọn tủ lạnh tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux ETB2502J-H

Ngăn bảo quản rau củ tốt hơn

Với tủ lạnh Electrolux 2 cánh ETB2502J-H được bố trí ngăn đựng rau quả riêng biệt. Sẽ bảo quản thực phẩm trong nhiệt độ và độ ẩm thích hợp. Giúp rau củ quả được tươi ngon hơn và giữ được chất dinh dưỡng hơn. Mang đến những bữa cơm thơm ngon, trọn vị và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ làm lạnh Eventemp

Tủ lạnh Electrolux ngăn đá trên ETB2502J-H được trang bị công nghệ làm lạnh Eventemp. Có khả năng làm lạnh nhanh chóng và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Nhằm bảo quản thực phẩm luôn trong trạng thái tốt và an toàn nhất. Nhờ có hệ thống động cơ trong máy luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Công nghệ này sẽ tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng và bảo vệ thực phẩm an toàn nhất.

Muốn lựa chọn tủ lạnh tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux ETB2502J-H

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả

Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn trên tủ có vai trò vô cùng quan trọng. Nhằm loại bỏ mọi bụi bẩn, mùi khó chịu và vi khuẩn nấm mốc trong tủ. Từ đó diệt sạch vi khuẩn lên tới 99,99% mang tới bầu không khí trong lành cho tủ. Thực phẩm để trong tủ sẽ được bảo quản an toàn ở trạng thái tốt nhất. Giữ được mùi hương, chất dinh dưỡng và độ thơm ngon cho bạn thưởng thức. Gắn kết mọi thành viên trong gia đình bạn qua những bữa cơm ngon.

Ngăn kệ linh động

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ được thiết kế có các khay kệ làm từ kính chịu lực. Sẽ tạo độ chắc chắn và bền bỉ giúp bạn để đồ với trọng lượng lớn thoải mái. Ngoài ra, còn có hệ thống đèn LED giúp chiếu sang mọi ngóc ngách trong tủ. Giúp bạn quan sát và lấy đồ dễ dàng hơn. Tạo cảm giác thích thú và thoải mái khi sử dụng.

Vậy muốn lựa chọn tủ lạnh tốt hãy chọn tủ lạnh Electrolux cho nhà bạn. Không chỉ bảo quản thực phẩm tốt mà còn mang tới những công nghệ hiện đại nhất. Phục vụ mọi nhu cầu và sở thích của từng thành viên trong gia đình bạn. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được hỗ trợ tận tình nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook