0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản thực phẩm tốt không thể thiếu tủ lạnh Casper RT-230PB

Ngày Đăng: 12:22 30/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Casper RT-230PB được đánh giá cao hiện nay với khả năng bảo quản thực phẩm tốt. Cùng tìm hiểu về những công nghệ của chiếc tủ này nhé.

Thiết kế ngăn đá trên kiểu truyền thống

Tủ lạnh Casper inverter RT-230PB là dòng tủ được sản xuất tại Thái Lan có kiểu dáng hiện đại. Sở hữu gam màu đen truyền thống cùng ngăn đá trên tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tủ được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện sẽ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt bằng kính chịu lực tạo sự bền bỉ hơn.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt không thể thiếu tủ lạnh Casper RT-230PB

Với dung tích 218 lít nhỏ gọn sẽ thích hợp với gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Cùng ngăn mát rộng rãi giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Tủ lạnh Casper 2 cánh RT-230PB là một trong những sản phẩm được quan tâm nhiều hiện nay. Nhờ có công nghệ inverter với hệ thống động cơ, máy móc hoạt động bền bỉ. Nhằm kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định, giúp tiết kiệm điện hơn. Thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn trong trạng thái tốt nhất và làm lạnh đồng đều. Đồng thời, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất giúp nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Casper 218 lít với hệ thống làm lạnh đa chiều hiện đại. Sử dụng các luồng khí lạnh được tạo ra từ trong tủ, luân chuyển đến mọi vị trí. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Hơi lạnh trong tủ sẽ luôn ở mức ổn định, tránh tình trạng thất thoát nhiệt. Làm cho thực phẩm bị hư hỏng, biến dạng và mất chất dinh dưỡng. Ở hệ thống làm lạnh này, thực phẩm sẽ luôn trở lên tươi mới và giữ nguyên độ thơm ngon. Mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt không thể thiếu tủ lạnh Casper RT-230PB

Bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính

Tủ lạnh Casper ngăn đá trên RT-230PB được trang bị bộ lọc kháng khuẩn, khử mùi bằng than hoạt tính. Có chức năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Mọi bụi bẩn cũng được đánh bay hoàn toàn, mang đến bầu không khí trong lành. Thực phẩm và đồ uống trong tủ cũng được bảo quản tốt nhất, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng khi dùng. Tạo cảm giá thơm tho, sạch sẽ khi mỗi lần mở tủ. Cũng hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn.

Hệ thống đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Hệ thống đèn LED được bố trí trong tủ đa năng, có khả năng chiếu sáng mọi ngóc ngách. Thực phẩm để ở bất kỳ mọi vị trí nào cũng tủ cũng đều được chiếu sáng. Sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng và lấy đồ thuận tiện. Đây cũng là một trong những thiết kế mới trong tủ mà mang lại ưu điểm cho người dùng.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt không thể thiếu tủ lạnh Casper RT-230PB

Bảng điều khiển hiện đại

Bên trong tủ còn được thiết kế với núm tròn, giúp điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Tùy vào nhiệt độ bên ngoài và số lượng thực phẩm mà điều chỉnh nhiệt độ thích hợp trong tủ. Giúp thực phẩm được quản tốt nhất, an toàn và yên tâm nhất.

Với những công nghệ trên đã thấy được công nghệ hiện đại trên chiếc tủ lạnh Casper này. Việc bảo quản sẽ trở lên dễ dàng hơn khi sở hữu chiếc tủ này cho gia đình mình. Hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để đặt hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook