0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua tivi màn hình lớn có nên lựa chọn Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA?

Ngày Đăng: 23:11 29/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi lg màn hình lớn đang trở thành một xu thế trong năm 2023. Nhiều người dùng thường ưa chuộng những mẫu có kích thước lớn hơn là những nhưng mẫu có kích thước vừa phải.

Vậy nên để giúp bạn phần nào tìm kiếm cho mình chiếc tivi màn hình lớn chất lượng, hãy cùng chúng tôi khám phá Model Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA. Và liệu có nên lựa chọn mẫu tivi này hay không?

1. Smart Tivi LG OLED88Z3PSA với thiết kế hiện đại, độc đáo

Thiết kế là một trong số nhưng điểm mạnh của mẫu tivi này. Do được trang bị tấm màn hình Oled nên nó có độ mỏng khá ấn tượng. Với độ mỏng như vậy thì bạn hoàn toàn có thể treo nó lên tường và biến nó trở thành một vật dụng trang trí đặc sắc.

Mua tivi màn hình lớn có nên lựa chọn Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA?

Sử dụng tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 88 inch thích hợp cho những không gian rộng. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những trận bóng đỉnh cao.

2. Smart Tivi LG OLED88Z3PSA với khả năng hiển thị 33 triệu điểm ảnh

Với tấm màn hình có kích thước lớn như chiếc OLED88Z3PSA thì để cho chiếc tivi này có thể hiển thị hình ảnh một cách hiệu quả nhất thì nó cần phải được sử dụng màn hình có độ phân giải là 8K. Nhờ độ phân giải 8k mà người xem có thể thưởng thức những nội dung giải trí tới hơn 33 triệu điểm ảnh.

Mua tivi màn hình lớn có nên lựa chọn Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA?

Nhưng không phải nội dung xem nào cũng có độ phân giải cao. Để giải quyết vấn đề này thì hãng đã nghiên cứu và cho ra Bộ xử lý α9 AI 8K Gen6. Bộ sử lý này sẽ có vai trò và nghiệm vụ là nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh, khử nhiễu để cải thiện chất lượng hình ảnh được trở nên sắc nét nhất.

Công nghệ màn hình Oled kết hợp với công nghệ HDR sẽ để tăng cường màu sắc và nâng cao độ tương phản. Cùng với Với góc nhìn rộng lên đến 178 độ mà tấm màn Oled mang đến, bạn hoàn toàn có thể cùng gia đình của mình giải trí tốt nhất ở mọi góc độ.

3. Tăng cường độ sáng nhờ Brightness Booster Max

Với công nghệ điểm ảnh tự phát sáng mà chiếc smart tivi lg 8k này mang đến kết hợp với với các thuật toán chuyên sâu sẽ mang đến cho người xem những nội dung với độ sáng vượt trội.

4. Chất lượng âm thanh sống đông

Mua tivi màn hình lớn có nên lựa chọn Smart Tivi LG OLED 88 Inch 8K OLED88Z3PSA?

Smart tivi LG OLED88Z3PSA trang bị 2 loa có tổng công suất 80W cùng với công nghệ âm thanh vòm sống động mang đến người xem những trải nghiệm âm thanh tinh tế nhất.

Bên cạnh đó sản phẩm smart tivi Lg giá rẻ này còn có khả năn lộc các tạp âm nhờ vào bộ sử lý trung tâm giúp bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh trong trẻo.

Nhìn chung với những ưu điểm mà chúng tôi vừa kể trên có thể thấy đây là một chiếc tivi vô cùng tốt. Nếu như bạn là tín đồ của những bộ phim điện ảnh và không quan trọng giá cả thì đây là một sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nên mua. Để đặt mua sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được nhiều ưu đãi khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook