0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua smart tivi samsung đến ngay điện máy thiên phú.

Ngày Đăng: 23:20 28/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nên mua smart tivi samsung ở đâu cho uy tín. Nên lựa chọn những model tivi samsung nào tốt nhất hiện nay. Những thắc mắc đó sẽ được điện máy thiên phú giới thiệu trong bài viết này.

Vì sao nên chọn mua smart tivi samsung tại điện máy hiên phú

Hiện nay người dùng không khó để bắt gặp những cửa hàng điện máy được mở ra ở khắp nơi. Điều này cũng nảy ra tâm lý lo ngại cho người dùng khi không biết chọn mua cửa hàng nào cho uy tín, đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái bán trên thị trường đặc biệt là đối với các dòng smart tivi samsung. Bên cạnh đó nếu người mua không tỉnh táo rất có thể sẽ bị mua với gái cao hơn so với thị trường. Chính vì vậy việc chọn nơi để mua và đặt niềm tin đóng vai trò quan trong không nhỏ.

Mua smart tivi samsung đến ngay điện máy thiên phú.

Tại điện máy thiên phú chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán các sản phẩm tivi đặc biệt là tivi samsung. Đảm bảo hàng khi đến tay người tiêu dùng chuân chính hãng và là hàn nguyên đai nguyên kiện.

Bên cạnh đó giá của những sản phẩm smart tivi samsung đang bán tại điện máy thiên phú có giá rẻ hơn từ 1-2 triệu so với giá thị trường. Lý do là bởi với hình thức bán hàng ngay tại kho nên chúng tôi sẽ tiết kiệm chi phí thuê mặc bằng và nhân viên bán hàng nên giá sẽ được giảm nhiều so với các điện máy khác.

Mua tivi samsung nên lựa chọn model nào ở thời điểm hiện tại

Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50DU7700KXXV

Đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UA50DU7700KXXV. Đây là mẫu tivi samsung mới nhất 2024 với thiết kế thanh mảnh hết sức tinh tế giúp làm nổi bật diện tích không gian sống nhà bạn. Sở hữu màn hình có kích thước 50 inch nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho căn phòng khách nhà bạn.

Mua smart tivi samsung đến ngay điện máy thiên phú.

Sản phẩm sử dụng tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu để đem đến cho bạn những trải nghiệm xem cực sắc nét và chân thật.

Bên cạnh đó sản phẩm smart tivi samsung này còn mang đến những khung hình rực rỡ với công nghệ PurColor sống động.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV

Tiếp theo trong danh sách này là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 55 Inch 4K QA55QN85DAKXXV. Đây cũng là một trong những lựa chọn rất tốt để cho bạn tham khảo bởi đây cũng là một model mới rất đáng để bạn chọn mua.

Mua smart tivi samsung đến ngay điện máy thiên phú.

Sản phẩm được trang bị công nghệ màn hình Neo QLED giúp đem lại chất lượng hiển thị hình ảnh vượt trội hơn hẳn so với màn hình LED thông thường. Với Bộ xử lý AI NQ4 thế hệ 2 trên chiếc tivi này sẽ giúp nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh đên hình ảnh sẽ được trở nên sắc nét và chân thật hơn.

Sản phẩm smart tivi samsung 4K này còn giúp người xem có thể tận hưởng chất lượng âm thanh bùng nổ bởi một số công nghệ âm thanh như: công nghệ Dolby Atmos, công nghệ Q-Symphony, công nghệ Active Voice Amplifier Pro

Sản phẩm smart tivi samsung 4K này còn giúp người xem có thể tận hưởng chất lượng âm thanh bùng nổ bởi một số công nghệ âm thanh như: công nghệ Dolby Atmos, công nghệ Q-Symphony, công nghệ Active Voice Amplifier Pro mang đến chất âm sống động chính xác như ý định của người sáng tạo.

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60DAKXXV

Smart Tivi Samsung QLED 43 Inch 4K QA43Q60DAKXXV với những cải tiến mới 2024 chiếc smart tivi samsung 43 inch này đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới đói với dòng smart tivi samsung giá rẻ như chiếc QA43Q60DAKXXV.

Mua smart tivi samsung đến ngay điện máy thiên phú.

Với thiết kế đơn giản, hài hòa nhưng lại không hề lỗi thời nhờ viền mỏng, chân đế chắc chắn, màu sơn đen lịch lãm chắc chắn sẽ là sản phẩm trang trí vô cùng đặc sắc cho không gian nhà bạn.

Sử dụng hệ điều hành Samsung Tizen thân thiện với người dùng ngay cả khi bạn là người chưa sử dụng các sản phẩm tivi bao giờ. Nhờ có giao diện đơn giản. Bên cạnh đó kho ứng dụng đa dạng và phòng phú đáp ứng mọi nhu cầu xem của người dùng.

Nếu như bạn đã lựa chọn được sản phẩm tivi cho mình bạn có thể liên hệ ngay đến số 0918969699 để đặt hàng ngay cũng như là nhận được tư vấn nhiệt tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook