0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua smart tivi LG đừng bỏ lỡ những model chất lượng dưới đây

Ngày Đăng: 23:48 28/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với sự sự cải tiến không ngừng những chiếc smart tivi LG đang dần trở nên hiện đại và thẩm mĩ hơn. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc smart tivi LG nào thì dưới đây sẽ là 3 chiếc tivi LG mà bạn không thể bỏ qua.

1. Smart tivi LG có đáng để lựa chọn

Thương hiệu smart tivi LG là một thương hiêu được nhiều người biết đến bởi nó sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế mà nó còn thu hút người dùng bởi nhiều những công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến. Với những lý do dưới đây thì tivi LG sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua:

Mua smart tivi LG đừng bỏ lỡ những model chất lượng dưới đây
  • LG nổi tiếng với công nghệ hiển thị hình ảnh cao cấp như OLED và NanoCell, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao, và góc nhìn rộng.
  • Các mô hình cao cấp của LG thường đi kèm với công nghệ âm thanh tiên tiến, cung cấp trải nghiệm xem phim và nghe nhạc tốt.
  • WebOS là một hệ điều hành linh hoạt, dễ sử dụng và có giao diện người dùng thân thiện. Nó cung cấp trải nghiệm người dùng.
  • Các mô hình LG thường tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) giúp cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua khả năng tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh và âm thanh.
  • Các smart TV LG thường hỗ trợ nhiều cổng kết nối, bao gồm HDMI, USB, và Bluetooth, giúp người dùng kết nối và sử dụng nhiều thiết bị ngoại vi khác nhau.
  • Chất lượng âm thanh bùng nổ cùng công suất lớn sẽ đem đến cho bạn chất lượng âm thanh giải trí bùng nổ đỉnh cao bao trùm mọi giác quan.

2. Giới thiêuu 3 model smart tivi LG mà bạn có thể tham khảo.

Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48A3PSA. Chiếc smart tivi LG này nổi bật với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại giúp người xem có thể giải trí trọn vẹn những nội dung mình yêu thích.

Nổi bật nhất vẫn phải kể đến đó chính là công nghệ màn hình OLED. Đây là một trong những điểm mạnh trên chiếc tivi LG này. Với khả năng hiển thị hình ảnh có độ tương phản cao, độ sáng vượt trội chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thật là mãn nhãn.

Mua smart tivi LG đừng bỏ lỡ những model chất lượng dưới đây

Sở hữu thiết kế tràn viền cùng chân đế theo kiểu dáng chữ V úp ngược biến đây không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là một vật dụng trang trí đặc sắc góp phần làm nổi bật không gian căn phòng bạn. Sở hữu màn hình có kích thước 48 inch nên bạn hoàn toàn có thể lắp đặt nó cho căn phòng khách nhà mình. Bạn có thể treo nó lên tường, đặt nó lên giá đỡ đều phù họp.

Bên cạnh đó với độ phân giải 4K mà chiếc smart tivi LG 48 inch này mang lại sẽ mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội hơn gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG thông thường. Hơn vậy với bộ sử lý hình ảnh sẽ mang đến khả năng khử nhiễu, điều chỉnh ánh sáng để tạo lên những nội dung sắc nét và huyền ảo đỉnh cao.

Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Tiếp đến trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA. Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị công nghệ màn hình OLED. Nên chất lượng hình ảnh được sắc nét vượt trội. Màn hình nhỏ chỉ 42 inch nên bạn có thể dễ dàng và linh hoạt sử dụng nó trong mọi không gian.

Mua smart tivi LG đừng bỏ lỡ những model chất lượng dưới đây

Model này sở hữu phong cách thiết kế thanh mảnh vô cùng tinh tế. Thiết kế thanh mảnh không chỉ được thể hiện trên phần viền của tivi mà phần chân đế cũng vô cùng nhỏ gọn mang tới cho căn phòng bạn một sản phẩm với thiết kế sang trọng và hiện đại. Mặc dù thanh mảnh và nhỏ gọn nhưng nó vẫn giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Chất lượng hình ảnh trên model smart tivi LG 4k này được đánh giá khá cao nhờ được trang bị màn hình 4K, công nghệ hiển thị hình ảnh OLED, cùng với đó là công nghệ sử lý hình ảnh AI Super Upscaling. Sẽ mang lại khả năng khử nhiễu, tự động điều chỉnh các thông số để tăng cường màu sắc mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn.

Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA

Đứng ở vị trí thú 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA. Chiếc smart tivi LG OLED48C3PSA này sở hữu cho mìnnh những đường nét thiết kế hiện đại và sang trọng. Với phần vền đã được tinh giản gần như không có sẽ làm điểm nhấn cho căn phòng bạn. Chân đế được thiết kế độc đáo giúp tăng điểm nhấn đồng thời cũng mang đến điểm tựa vững chắc trên mọi bề mặt khác nhau.

Mua smart tivi LG đừng bỏ lỡ những model chất lượng dưới đây

Với model này nó sẽ giúp người xem có thể thưởng thức một cách trọn vẹn những nội dung giải trí mà bạn yêu thích nhờ vào công nghệ hình ảnh và âm thanh mà nó mang lại. Với hình ảnh thì nó sử dụng màn hình OLED và độ phân giải 4k nên người xem sẽ được xem những nội dung giải trí sắc nét và chân thật như ngoài đời.

Không chỉ về hình ảnh mà với công nghệ Âm thanh AI Pro. Công nghệ này với hiệu ứng âm thanh vòm ảo 9.1.2 và công nghệ Dolby Atmos sẽ mang đến cho bạn những thước phim vô cùng hấp dẫn và sống động đỉnh cao. Người xem như được đắm chìm vào thế giới giải trí muôn ngàn màu sắc.

Trên đây là những chia sẻ vô cùng hữu ích mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đã ưng ý những model trên bạn hãy gọi điện ngay đến số 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook