0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua 1 được 2 với Bếp Từ Hafele Kết Hợp Hút Mùi HC-IHH77D 4 Vùng Nấu

Ngày Đăng: 14:47 25/05/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Người dùng chỉ cần mua Bếp Từ Hafele Kết Hợp Hút Mùi HC-IHH77D 4 Vùng Nấu vừa có thể nấu nướng, vừa hút được mùi thức ăn và đặc biệt không chiếm nhiều không gian sử dụng, Cùng khám phá sản phẩm này cùng Điện Máy Thiên Phú nhé.

Bếp từ 2 trong 1- Vừa nấu ăn, vừa khử mùi thức ăn

Bếp từ Hefele HC-IHH77D là một sản phẩm vừa được tích hợp chức năng nấu các món ăn, vừa có thể khử mùi thức ăn nấu nướng trong căn bếp trên cùng một thiết bị. Thế nên có thể nói đây là một chiếc bếp từ chính hãng dành cho nhà có không gian sử dụng bếp hạn chế.

Mua 1 được 2 với Bếp Từ Hafele Kết Hợp Hút Mùi HC-IHH77D 4 Vùng Nấu

Thay vì việc mua một chiếc bếp từ nấu nướng và một chiếc máy hút mùi giá rẻ riêng biệt tốn nhiều chi phí, chiếm nhiều không gian diện tích lắp đặt và sử dụng. Nhưng với bếp từ Hafele Kết Hợp Hút Mùi HC-IHH77D vừa giúp tiết kiệm chi phí, không tốn diện tích lắp đặt và cũng không phải bảo quản; mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Nấu ăn tiện lợi hơn với nhiều công nghệ thông minh

Bếp từ Hefele chính hãng HC-IHH77D có chức năng tự nhận diện kích cỡ đáy nồi vô cùng thông minh. Mức gia nhiệt hiệu quả trên diện tích cần đun nóng, tránh gây thất thoát nhiệt, tiết kiệm điện và giảm nguy cơ gây nóng bỏng khi người dùng vô tình chạm vào khu vực xung quanh vùng bếp đang nấu.

Mua 1 được 2 với Bếp Từ Hafele Kết Hợp Hút Mùi HC-IHH77D

Bếp từ Hefele 4 vùng nấu HC-IHH77D được trang bị với 9 mức gia nhiệt khác nhau cùng công suất nấu lớn giúp người dùng nấu nướng các món ăn một cách nhanh chóng nhất. và tiết kiệm thời gian hơn.

Ngoài ra, bếp từ Hefele giá rẻ HC-IHH77D sẽ giúp người dùng đen xen làm các công việc khác trong khi nấu nướng với chức năng hẹn giờ nấu trên bếp. Người dùng có thể dựa vào các món ăn để lựa chọn thời gian nấu cho phù hợp nhất.

Gia đình có trẻ nhỏ sẽ hoàn toàn yên tâm với chức năng khóa trẻ em an toàn sẽ giúp hạn chế được những trường hợp vô ý bị bỏng.

Hơn nữa, ở trên bếp từ Hefele kết Hợp Hút Mùi HC-IHH77D còn kết hợp chức năng hút mùi bởi hệ thống hút xả và tuần hoàn thông gió giúp khu bếp được thông thoáng và không bám mùi thức ăn ngày trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng sử dụng và kéo dài tuổi thọ cho bếp từ

Một trong những điểm cộng của bếp từ âm Hafele HC-IHH77D được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trượt siêu nhạy dễ dàng thao tác cho mội đối tượng người dùng trong gia đình bạn.

Mua 1 được 2 với Bếp Từ Hafele Kết Hợp Hút Mùi HC-IHH77D

Hơn nữa, bếp từ Hefele 4 vùng nấu HC-IHH77D còn có chức năng chống tràn, trong quá trình nấu ăn nếu bị tràn thì bếp sẽ tự đồng tắt tránh trường hợp rò rỉ điện bảo vệ các linh kiện bên trong bếp được tốt hơn.

Trên đây là những ưu điểm Bếp Từ Hafele Kết Hợp Hút Mùi HC-IHH77D 4 Vùng Nấu mà bạn sẽ nhận được khi lựa chọn chiếc bếp từ này. Hy vọng những thông tin mà bài viết mang lại sẽ hữu ích với bạn và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn bếp gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook