0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số ưu điểm ở tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) được người dùng đánh giá cao

Ngày Đăng: 10:18 18/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) là model khá cao cấp được sở hữu nhiều ưu điểm. Sản phẩm hiện đang được người dùng đánh giá rất cao. Bạn có thể tham khảo những thông tin sau đây để có được những kiến thức cần thiết, có được lựa chọn hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với ưu điểm thiết kế

Được người dùng đánh giá cao ở thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với kiểu dáng khá hiện đại. 3 cánh mở tiện lợi giúp người dùng không phải mở hoàn toàn khi lấy đồ dùng. Có thể hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài, tránh gây lãng phí điện.

Thiết kế 3 cửa với gam màu đen hiện đại

Chiếc tủ này còn sở hữu gam màu lịch lãm, tăng sự cuối hút cho không gian nội thất. Điểm nhấn với một đường màu bạc chạy dọc từ trên xuống, phân biệt hai ngăn rõ ràng. Bên trên có các thông số cảm ứng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, không cần mở tủ như trước.

Nhiều ngăn chứa với khả năng dự trữ cực kỳ tối ưu

Một điểm nữa được người dùng đánh giá cao, đó là khả năng dự trữ khi chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này có dung tích lên tới 569 lít. Như vậy bạn sẽ không phải đi mua sắm quá nhiều lần trong tuần, tiết kiệm thời gian hơn, có nhiều thời gian rảnh để thực hiện các công việc khác.

Bảo quản thực phẩm với ngăn chân không

R-MX800GVGV0(GBK) với không gian lưu trữ rộng rãi, nhiều ngăn chứa được bố trí khoa học, ngăn nắp.

  • Ngăn chân không với áp suất 0.8atm hạn chế hư hỏng, kéo dài thời gian bảo quản. Kéo dài tình trạng oxy hóa, giữ cho thực phẩm được nguyên vẹn với hương vị ban đầu.
  • Ngăn đông có 3 hộ chứa kín, chống mùi, đảm bảo giữ trọng vẹn hương vị của thực phẩm. Nhất là các thực phẩm sống, dễ gây mùi sẽ luôn giữ được trạng thái nguyên vẹn.
  • Ngăn rau quả với một cánh mở độc lập giúp bạn sử dụng đúng mục đích, không cần mở hoàn toàn khi có nhu cầu. 3 hộp chứa giúp bạn lưu trữ nhiều hơn, với hiệu quả vượt trội.
  • Cánh tủ có các kệ, bạn có thể dùng để dự trữ nước đóng chai, nước lon hay các loại đồ dùng phù hợp. Trong ngăn có các kệ linh hoạt, có thể thay đổi vị trí, kích thước gọn gàng.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0 có nhiều tính năng hiện đại

Chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh
  • Chuông báo cửa mở an toàn, giúp bạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài quá nhiều, tránh lãng phí điện. Phát hiện khi cửa chưa đóng kín hay khi bạn mở quá lâu.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) với tính năng giữ nhiệt cao nhờ tấm VIP. Được cấu tạo thông minh, thiết bị này sẽ ngăn cách giữa bên trong và ngoài tủ.
  • Lấy nước lạnh và đá bên ngoài cửa, giúp bạn đến với nhu cầu một cách nhanh chóng nhất. Đơn giản khi chỉ cần đưa cốc vào vị trí, lựa chọn chế độ cần thiết và thưởng thức
  • Làm đá tự động giúp tối ưu thời gian, thao tác, mang tới sự tiện nghi cao. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa bên trong và sử dụng tại mọi thời điểm.
  • Có chế độ làm lạnh, cấp đông nhanh chóng, như vậy quá trình bảo quản sẽ hiệu quả hơn nhiều. Thực phẩm được dẫn nhiệt trong tức thời, hạn chế phân hủy cấu trúc tế bào.

Ta có thể thấy, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) có rất nhiều ưu điểm. Đây là một lợi thế khá lớn so với những mẫu mã khác trên thị trường. Hiệu quả tối ưu và mang tới những giá trị tuyệt vời nhất cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook