0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI 617 lít

Ngày Đăng: 09:05 23/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI là một trong những sản phẩm cực kỳ hiện đại và đang thu hút được nhiều sự quan tâm hiện nay. Dưới đây là một vài điểm đáng chú ý ở sản phẩm mà người mua cần nắm để có lựa chọn phù hợp hơn.

Sức chứa ấn tượng khi có dung tích lên tới 617 lít

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở tủ lạnh cần phải kể, đó là sức chứa ấn tượng khi dung tích lên tới 617 lít. Model này sẽ thích hợp dành cho các gia đình đông người hay có nhu cầu dự trữ cao và bạn sẽ không phải đi mua sắm thực phẩm quá thường xuyên.

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI 617 lít

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI có dung tích năng đá 176 lít

Ngăn đá tủ lạnh LG LFB61BLGAI bố trí phía dưới và có dung tích 176 lít gồm 2 cửa mở. Đặc biệt ở phía trong có 2 hộc chứa riêng biệt cực kỳ lớn và được thiết kế kín sẽ giúp hạn chế mùi xâm nhập, đảm bảo lưu giữ đông lạnh lâu dài mà không lo nhiễm mùi và hạn chế vi khuẩn.

Hơn nữa model này còn trang bị hệ thống Auto Ice Maker giúp bạn tiết kiệm thời gian làm đá mỗi ngày, không cần phải mất nhiều tao tác gỡ đá rắc rối. Chỉ cần châm nước vào bình trữ ở ngăn mát, nước sẽ được đẩy lên để làm đá và đáp ứng nhu cầu giải khát của bạn tốt hơn ở mọi thời điểm.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI có dung tích năng mát 441 lít

So với những sản phẩm cùng dung tích thì ngăn mát của chiếc tủ này lớn hơn với 441 lít. Đây cũng là một ưu điểm khi người dùng sẽ dự trữ các loại thực phẩm hàng ngày được hiệu quả. Bên trong tủ gồm có 2 khay kính chia thành 3 khoang và bạn sẽ điều chỉnh vị trí của chúng dễ dàng hơn sao cho phù hợp với kích cỡ thực phẩm. Bên cạnh đó là một số ngăn ở tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI như:

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI 617 lít
  • Ngăn rau củ Big Fresh Zone với khả năng giữ ẩm cao sẽ đảm bảo cho thực phẩm của bạn luôn được tươi xanh, căng mọng và hạn chế mất nước sau khoảng 1 tuần sử dụng. Với thiết kế kép sẽ giúp việc sắp xếp và phân loại diễn ra hiệu quả.
  • Ngăn Fresh Converter+ với nhiệt độ dao động -3℃, 0℃, 3℃ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ của bạn. Tùy vào thực phẩm bên trong mà bạn sẽ đưa ra điều chỉnh cho phù hợp và đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm cho thịt, cá duy trì lý tưởng ở mức -3℃.
  • Ngăn Fresh Tray song song như một khoang riêng biệt để bạn lưu trữ các loại gia vị, nước chấm, đồ khô, rau củ…. Khi lấy sẽ vô cùng nhanh khi biết chính xác vị trí của chúng và nâng cao hiệu quả sử dụng.

Thiết kế mặt gương soi cùng công nghệ InstaView

Điểm đáng chú ý nữa ở tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu gam màu đen lịch lãm cùng chất liệu gương soi cực kỳ thẩm mỹ. Bạn sẽ quan sát các chi tiết bên trong rõ ràng và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian nội thất. Hơn nữa bạn sẽ lau chùi và vệ sinh hiệu quả, trông sản phẩm luôn sạch sẽ như mới sau thời gian dài sử dụng.

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI 617 lít

Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ InstaView cực kỳ độc đáo sẽ giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong rõ ràng mà khi lấy sẽ không cần mở cửa lâu. Chỉ việc gõ nhanh hai lần liên tiếp lên mặt cánh là đèn bên trong sẽ phát sáng để bạn bao quát dễ dàng. Như vậy khí lạnh sẽ được duy trì ổn định, giảm thiểu thất thoát và tiết kiệm điện tối ưu.

Điều chỉnh dễ dàng qua ứng dụng LG ThinQ

Bạn sẽ điều chỉnh tủ lạnh LG Multidoor LFB61BLGAI khá dễ dàng, hiệu quả mà không cần tới gần. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh khi được kết nối wifi, bạn sẽ tải ứng dụng LG ThinQ và thao tác dễ dàng ở bất cứ đâu ngay cả khi không có mặt ở nhà. Không chỉ kiểm soát nhiệt độ, bạn còn điều chỉnh các tính năng, kiểm soát năng lượng, chuẩn đoán lỗi, phát hiện cửa mở….

Tính năng Cleaning Time vệ sinh sau 15 phút

Trong quá trình sử dụng thì việc vệ sinh hay làm sạch tủ lạnh sẽ là một điều rất cần. Nếu như trước kia bạn phải ngắt nguồn điện khi thao tác thì với sản phẩm này sẽ cài đặt tính năng Cleaning Time. Ngay khi kích hoạt hệ thống làm lạnh và cảnh báo sẽ bị vô hiệu hóa trong khoảng 15 phút, đèn lèn bật sáng để bạn dễ dàng quan sát và thực hiện công việc hiệu quả.

Một số thông tin đáng chú ý về tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI 617 lít

Tóm lại thì tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI là một sản phẩm hiện đại và có khả năng chứa ấn tượng cùng công nghệ bảo quản thông minh. Đặc biệt model này còn trang bị nhiều công nghệ khác nhau, thiết kế bên ngoài lôi cuốn hứa hẹn sẽ mang lại sức hút mạnh mẽ cho không gian nội thất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook