0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R- FM800XAGGV9X

Ngày Đăng: 17:35 17/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Có giá thành tương đối cao, chắc hẳn sẽ khá nhiều người thắc mặc liệu chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R- FM800XAGGV9X mang tới điểm gì ấn tượng?. Đây là dòng tủ cao cấp và một số thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn chính xác hơn.

Thiết kế thời thượng vưới mặt phủ gương

Thuộc dòng tủ 3 cánh mở tay cầm nổi hết sức ấn tượng, người dùng được trải nghiệm cảm giác mở, đóng thông minh, tiện lợi và mượt mà hơn. Với bề mặt được làm từ chất liệu gương sẽ tô lên sự đẳng cấp cho không gian và giúp người dùng dễ dàng hơn khi lau chùi. Tủ cũng được trang bị bảng điều khiển cảm ứng vô cùng thông minh.

Thiết kế mặt gương vô cùng ấn tượng

Thiết kế khay lấy nước, đá viên bên ngoài

Hướng tới sự tiệng nghi, hiện đại cho người dùng, tủ lạnh Hitachi R- FM800XAGGV9X đã thiết kế ngăn lấy nước lạnh và đá bên ngoài. Người dùng chỉ cần lựa chọn chế độ để sử dụng và đặc biệt chức năng làm đá tự động của tủ sẽ giúp bạn không phải thực hiện các thao tác như trước. Nhiệm vụ đơn giản chỉ cần đổ nước đầy bình chứa bên trong.

Ngăn lấy nước và đá bên ngoài

Tủ lạnh Hitachi có tới 3 ngăn rau củ quả

Dòng thực phẩm rau, củ, quả luôn cũng cấp một lượng vitamin và giá trị dinh dưỡng cao. Đây là thực phẩm cần thiết mà ngày nào chúng ta cũng sử dụng. Ở chiếc tủ này đã được bố trí tới 3 ngăn riêng biệt giúp bạn chứa tốt hơn và phân biệt dễ dàng. Luồng khí lạnh gián tiếp sẽ hạn chế tình trạng quá lạnh và giữ ẩm tới 90%.

Ngăn rau, củ 3 tầng

Tủ lạnh Hitachi với khả năng cách nhiệt tốt

Được ứng dụng công nghệ cách nhiệt chân không VIP, tủ lạnh Hitachi inverter R- FM800XAGGV9X sẽ giúp nhiệt độ được duy trì lâu dài sau nhiều giờ ngay cả khi bạn mở tủ thường xuyên. Hay với những hôm mất điện thì sự hữu ích sẽ được thể hiện rõ. Với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao – cao hơn nhiều so với Urethane.

Công nghệ cách nhiệt chân không

Ngăn Chân Không giúp bảo quản tốt hơn

Với hàm lượng oxy được loại bỏ nhờ hệ thống bơm tiến, chiếc tủ này sẽ giúp bạn kéo dài thời gian bảo quản. Đảm bảo giữ được nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng vốn có, duy trì môi trường áp suất ở khoảng 0,8 atm (áp suất khí quyển). Như vậy khi chế biến thịt, cá, đồ tươi sống bạn sẽ không cần giã đông, tiết kiệm thời gian hơn.

Ngăn chân không tiện lợi

Bộ lọc Triple 3 lớp khử mùi mạnh mẽ

Đây là một sự bổ sung khá quan trọng ở chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh R- FM800XAGGV9X khi nó hướng tới sự an toàn tới người dùng. Đồng thời tạo sự thoáng mát hơn mỗi khi bạn mở tủ lấy thực phẩm khi bộ lọc 3 lớp sẽ hoạt động vô cùng hiệu quả. Thực phẩm không ám mùi, sạch khuẩn hơn bao giờ hết.

Công nghệ khử mùi 3 lớp

Ngoài những gì kể trên, chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này còn có khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện tốt, cùng nhiều tiện ích khác đi kèm. Với dung tích lớn 569 lít thì đây sẽ lựa chọn khá tuyệt dành cho các gia đình có đông thành viên, hay gia đình có nhiều thế hệ sống chung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook