0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cơ bản của lò nướng Bosch HBA5570S0B

Ngày Đăng: 11:21 19/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò nướng Bosch HBA5570S0B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, với sản xuất dây chuyền hiện đại từ Đức, sản phẩm đang được đông đảo người dân tin dùng. Cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin cơ bản của sản phẩm này nhé.

1.Chức năng 3D hotair

Lò nướng Bosch HBA5570S0B nướng với khí nóng 3D giúp thực phẩm trong khoang của Lò được chín đều, cho món ăn thơm ngon. Chức năng đảm bảo nhiệt độ được phân bố đồng đều trong khoang lò ở tất cả các cấp độ nướng cùng một lúc.

Một số thông tin cơ bản của lò nướng Bosch HBA5570S0B

2.Hiệu quả nặng lượng

Lò nướng Bosch tiết kiệm điện HBA5570S0B hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Lò nướng đi kèm với nhãn năng lượng được đánh giá theo tiêu chuẩn của Châu Âu, được thiết kế để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chính xác. Giúp cho bạn kiểm soát được số lượng tiêu thụ điện của sản phẩm, hiệu suất và nhiều đặc tính thiết yếu khác.

3.Công thức nấu ăn tự động

AutoPilot: công thức nấu ăn tự động được cài đặt sẵn trong lò. Bạn chỉ cần đơn giản hóa thao tác là đặt thực phẩm vào trong lò, chọn công thức nấu phù hợp ( nướng gà hay thịt bò ), nhập trọng lượng, thiết bị sẽ tự động cài đặt nhiệt độ và thời gian nướng phù hợp với thực phẩm giúp bạn đạt được kết quả hoàn hảo như mong muốn cho dù đó là món nướng, thịt hoặc cá.

4.Trang bị động cơ EcoClean

Với chức năng tự động vệ sinh này mọi thực phẩm, đồ ăn dư thằ, dầu mỡ bám dính thành tro, hỗ trợ làm sạch thiết bị hiệu quả. Bạn chỉ cần lau đáy và bên trong cánh cửa vệ sinh lò lướng.

Một số thông tin cơ bản của lò nướng Bosch HBA5570S0B

5.Tự ngắt điện khi mở cửa lò

Với cách hoạt đọng cảm biến tự ngắt khi mở cửa lò, với chức năng này khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của lò nướng Bosch
Cảnh báo nhiệt dư chỉ khi nhiệt độ bên trong lò dưới 60 độ C

6.Khóa trẻ em

Hãng còn đặc biệt quan tâm tới người sử dụng khi cài đặt chức năng khóa trẻ em. Khi bạn chọn chế độ này, lò nướng sẽ vô hiệu hóa tính năng của bảng điều khiển và cửa lò giúp bảo vệ trẻ khỏi những rủi ro không đáng có, đảm bảo an toàn tuyệt đối và ngăn ngừa thương tích gây ra bởi hơi nóng, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ

7.Hẹn giờ

Chức năng hẹn giờ lên đến 90 phút giúp bạn chi phối thời gian một cách hiệu quả hơn và thời gian hoạt động của máy cặn kẽ hơn.

8.VarioClip rail

Điểm nổi bật của thương hiệu Bosch là những thanh trượt này có thể tháo dỡ và lắp đặt một cách dễ dàng nhờ một cơ chế đặc biệt VarioClip. Nhờ đó, bạn có thể thay đổi vị trí thanh trượt mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Một số thông tin cơ bản của lò nướng Bosch HBA5570S0B

Bài viết trên điểm qua một số thông tin cơ bản của lò nướng Bosch giá rẻ HBA5570S0B mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ tới quý khách hàng.
Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt những món đồ chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook