0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh LG LBB33BLM model 2024

Ngày Đăng: 20:52 22/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LBB33BLM là mẫu sản phẩm hiện đại mới được ra mắt thị trường chứa lâu nhưng đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ. Model này được nhập khẩu tại Indonesia và được thiết kế ngăn mát trên, trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến, tiết kiệm điện cao, khử mùi hiệu quả cùng nhiều tính năng khác nhau.

Điều khiển và kiểm soát cài đặt qua ứng dụng LG ThinQ

Một trong những tính năng vượt bậc ở tủ lạnh đó là kết nối wifi không giây và điều chỉnh qua SmartPhone. Để sử dụng bạn chỉ việc tải ứng dụng LG ThinQ như vậy sẽ kiểm soát tốt các hoạt động cũng như chức năng dễ dàng. Không phải tới gần và có thể điều chỉnh ở bất cứ đâu ngay cả khi không có mặt tại nhà, như vậy sẽ giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh LG LBB33BLM model 2024

Chế độ Express Freeze giúp đảy nhanh quá trình làm đá

Nhu cầu sử dụng đá là rất cao, nhất là vào những ngày nóng bức và nó sẽ giúp tăng sự sảng khoái cho những ly nước. Để đẩy nhanh quá trình đông đá thì tủ lạnh LG LBB33BLM đã trang bị tính năng Express Freeze. Khi bạn kích hoạt máy nén sẽ tăng cường công suất giúp nhiệt độ giảm cực thấp và thời gian sẽ được rút ngắn khoảng 15% so với chế độ thông thường.

Hơn nữa với khay đá di động, bạn có thể chuyển sang các vị trí khác nhau hoặc tháo rời hoàn toàn khi có nhu cầu lưu trữ đông lạnh với số lượng thực phẩm lớn. Bên cạnh đó thì chế độ này còn giúp thức ăn được cấp đông nhanh hơn, giữ được kết cấu, giá trị dinh dưỡng và giảm tình trạng biến đổi chất, ngăn chặn sự hình thành cũng như phát triển của vi khuẩn.

Tủ lạnh LG LBB33BLM có chế độ Cleaning Time

Trong quá trình sử dụng thì việc dọn dẹp, vệ sinh tủ lạnh sẽ là điều rất cần thiết để mang tới sự an toàn cho thực phẩm cũng như nâng cao sức khỏe người dùng. Tủ lạnh LG 2 cánh LBB33BLM đã trang bị chế độ Cleaning Time khá tiện lợi để bạn cài đặt mỗi khi cần vệ sinh.

Tính năng này khi kích hoạt thì hệ thống làm lạnh và cảnh báo sẽ vị bô hiệu hóa trong khoảng 15 phút, đèn LED bên trong phát sáng. Từ đó bạn thực hiện công việc hiệu quả hơn mà không phải rút nguồn điện và đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh LG LBB33BLM model 2024

Ngăn Fresh Converter với 3 chế độ linh hoạt

Người dùng sẽ có một không gian chứa thịt, cá cùng nhiều thực phẩm khác một cách hiệu quả thông qua ngăn Fresh Converter. Bạn sẽ điều chỉnh dễ dàng ở các mức -2°C, 0°C, 3°C và tùy vào mục đích sử dụng. Đặc biệt phải kể tới chế độ đông mềm dành cho thịt cá -2°C sẽ đảm bảo chất lượng thực phẩm cao, không bị đông đá và có thể chế biến dễ dàng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG ngăn đá dưới LBB33BLM còn được trang bị luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow. Công nghệ này cũng hỗ trợ đắc lực cho bạn dự trữ thức ăn hiệu quả tại các vị trí bên trong. Hơi lạnh được đưa vào thông qua các lỗi ở mặt sau và luân chuyển tới các ngăn, thẩm thấu sau và làm lạnh ở cả hai mặt giúp kéo dài thời gian sử dụng đáng kể.

Ngoài ra thì model này còn sở hữu công nghệ DoorCooling+ giúp hơi lạnh phả ra từ cửa sau đó chuyển vào bên trong. Đặc biệt khi bạn dự trữ nhiều thức ăn cũng sẽ không cản trở tới khả năng lưu thông khí. Nhất là thực phẩm dự trữ tại vị trí cửa sẽ đảm bảo hiệu quả dẫn nhiệt tối ưu dù bạn thường xuyên đóng đóng cũng không khiến thức ăn biến chất.

Một số thông tin cần thiết cho bạn về tủ lạnh LG LBB33BLM model 2024

Tủ lạnh LG LBB33BLM thiết kế ngăn mát trên hiện đại

Điểm khá ấn tượng nữa ở tủ lạnh LG giá rẻ LBB33BLM đó là thiết kế ngăn đá dưới, ngăn mát trên cực kỳ độc đáo và hiện đại. Các bố trí này sẽ mang lại sự mới mẻ hơn và giúp không gian bếp trở nên độc đáo, thu hút người dùng. Bạn sẽ chứa thức ăn hiệu quả mà không phải khom người nhiều, tránh gây đau lưng, thuận tiện cho người lớn tuổi hay phụ nữ mang bầu.

Hơn nữa model này còn được bao phủ bởi gam màu xám khỏe khoắn cùng đường nét vuông vắng, hiện đại. Chất liệu cửa bằng PCM cực kỳ bền, chịu được va đập mạnh và hạn chế gỉ sét, ăn mòn sau khoảng thời gian dài. Điểm nhấn là phần tay nắm lóm được làm từ kim loại sáng bóng và trông vô cùng thu hút, bạn sẽ cầm nắm, đóng mở hết sức dễ dàng.

Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh LG inverter LBB33BLM còn được trang bị bộ lọc than hoạt tính giúp tăng hiệu quả khử mùi. Bên cạnh đó là công nghệ LINEAR Cooling làm giảm biến động nhiệt hay công nghệ Smart Inverter sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện, giúp máy nén vận hành bền bỉ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook