0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua nhất

Ngày Đăng: 00:19 17/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng với mọi gia đình và đây gần như là thiết bị không thể thiếu. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua nhất.

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 573 Lít R-SX800GPGV0(GBK) 2 Cánh

Giá: 39.650.000₫

Một số mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua nhất

Sản phẩm đầu tiên có tính năng làm đá tự động đáng mua nhất đó là tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK). Model này gây ấn tượng mạnh ở thiết kế và có thể giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, nổi bật hơn. Đặc biệt tủ lạnh có 2 cửa mở song song cực kỳ tiện nghi và đi cùng là tay nắm ẩn cùng đường nét hết sức vuông vắn với tính thẫm mỹ cao.

Không những vậy, model này còn trang bị màn hình cảm ứng ngoài sẽ tăng khả năng quan sát đáng kể và khi cần thay đổi bạn chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng không cần mở tủ quá nhiều và bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh chóng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-SX800GPGV0(GBK) còn có tính năng làm đá tự động và bạn có thể lấy ngay ở bên ngoài cực kỳ thuận tiện. Đặc biệt khi muốn có đá sử dụng ngay thì bạn hãy kích hoạt chế độ Quick Cooling và máy sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt nhanh chóng. Đi cùng là cảm biến kép giúp duy trì làm lạnh chính xác, góp phần giảm hao phí điện.

Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side InstaView 635 Lít GR-G257BL

Giá: 25.150.000₫

Một số mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua nhất

Tiếp theo là mẫu tủ lạnh LG GR-G257BL và model này trang bị hệ thống làm đá tự động trên cánh cửa cực kỳ tiện nghi. Hơn nữa với phong cách Side By Side thiết kế đẳng cấp sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên lôi cuốn. Bên ngoài là gam màu mà đen lôi cuốn cùng cửa phụ InstaView có thể giúp người dùng quan sát và lấy thực phẩm mà không cần mở toàn bộ cánh tủ.

Không những vậy, model này còn trang bị đèn LED phía trên, chiếu sáng an toàn và giúp bạn quan sát tốt hơn khi về đêm. Ngăn rau dạng kéo với khả năng giữ ẩm cao sẽ duy trì sự tươi ngon vượt trội, giúp bạn sử dụng sau nhiều ngày. Đặc biệt là ngăn rau củ có 2 chế độ tiện lợi giúp rau củ của bạn luôn giữ được độ ẩm cùng chất lượng cao.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG 2 cánh GR-G257BL còn có bộ lọc Hygiene Fresh mang đến không khí tươi mát cho tủ, giúp thức ăn giữ được hương vị vốn có. Đi cùng là công nghệ Door Cooling+ giúp cho thực phẩm ở phía cánh cửa được làm lạnh nhanh, ổn định và đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 406 Lít RT42CG6584S9/SV

Giá: 11.350.000₫

Một số mẫu tủ lạnh inverter có tính năng làm đá tự động đáng mua nhất

Sản phẩm tiếp theo có làm đá tự động mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Samsung RT42CG6584S9/SV. Model này sở hữu bề mặt thép không gỉ có độ bền cao, không lưu dấu vân tay và mang tới một vẻ đẹp khá toàn điện cho không gian bếp. Đi cùng là đường nét vuông vắn và bao phủ bên ngoài là gam màu sang trọng, mạnh mẽ.

Đặc biệt với công nghệ Digital inverter tủ lạnh sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hơn khi sử dụng. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp khay lấy nước phía ngoài sẽ giúp bạn giải khá dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn với thao tác cực kỳ đơn giản.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Samsung giá rẻ RT42CG6584S9/SV còn giúp bạn có thêm khoảng 20 lít để dự trữ thực phẩm tốt hơn nhờ ứng dụng công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt, tạo lớp vỏ mỏng. Hay với hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter sẽ mang lại sự an toàn cao, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bạn hãy tham khảo 3 mẫu tủ lạnh inverter trên đây bởi chúng được trang bị tính năng làm đá tự động vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó là nhiều tiện nghi khác và hứa hẹn mang lại một cuộc sống đầy hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook