0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điều bạn nên biết ở máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Ngày Đăng: 19:51 10/09/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn cho rằng các loại máy hút bụi đều có các chức năng giống nhau và ít những điểm nổi bật; Thì chúng ta hãy thử tìm hiểu về máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 xem nó có giống như các chiếc máy hút bụi khác không nhé?

1.Tìm hiểu về đặc điểm chung của Panasonic MC-CL787TN49

Thiết kế của máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49.

Một số điều bạn nên biết ở máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49

Chiếc máy hút bụi này được thiết kế với những đường nét thanh lịch. Được đem theo mình một gam màu nâu sáng bóng, đẹp mắt.

Bánh xe mềm mại nên khi máy di chuyển dọn dẹp sẽ không lo trày xước nền nhà; thay vào đó máy còn hoạt động rất uyển chuyển và nhẹ nhàng.

Chiếc máy hút bụi này có thiết kế một chiếc tay cầm chắc chắn cho người dùng dễ sử dụng hơn.

Vì có kiểu dáng nhỏ gọn nên chiếc máy hút bụi chính hãng này sẽ giúp bạn thoải mái để nó ở các nơi còn dư chỗ trong nhà.

Máy hút Panasonic chính hãng có thiết kế quai xách giúp di chuyển sản phẩm gọn gàng, nhanh chóng hơn.

Đặc biệt, dây điện của chiếc máy hút bụi Panasonic giá rẻ này có thể kéo dài đến 5m. Vì thế nên người dùng có thể di chuyển máy linh hoạt các vị trí trong căn nhà. Bên cạnh đó, sau khi sử dụng chế độ thu dây tự động sẽ giúp bạn nhanh chóng cất giữ gọn gàng dây điện.

Khoang chứa bụi trên máy hút bụi Panasonic giá rẻ rất tiện lợi với thiết kế có thể tháo rời dễ dàng với vài thao tác đơn giản. Hộp chứa có dung tích đến 2.2 lít; Vì vậy không gian lưu trữ cũng trở nên rộng rãi hơn, hạn chế việc phải đổ bụi nhiều lần.

Các công nghệ nổi bật của máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49.

Một số điều bạn nên biết ở máy hút bụi Panasonic chính hãng MC-CL787TN49

Công suất của máy hút bụi Panasonic chính hãng lên đến 2100W. Với công suất này sẽ tạo ra một lực hút mạnh mẽ. Vì vậy nên thời gian hút bụi của bạn sẽ giảm đáng kể.

Panasonic MC-CL787TN49 sở hữu công nghệ Advance MegaCyclone mà ít chiếc máy hút bụi nào cũng có được. Loại công nghệ gió thông thường sẽ mang luồng gió đi cùng bụi tới các màng lọc, khiến lực hút suy giảm nhanh do bụi tích tụ gây tắc nghẽn. Còn công nghệ gió xoáy cực đại sẽ phân tách riêng biệt gió và bụi; bụi được đẩy vào khoang chứa bụi. Các điều trên sẽ giúp cho bộ lọc không bị tắc nghẽn và duy trì được công suất hút bền bỉ.

Máy hút bụi không túi này có hệ thống lọc 8 lớp, bao gồm bộ lọc thép không gỉ; bộ lọc HEPA kép và bộ lọc kháng khuẩn; hấp thu các chất gây dị ứng không nhìn thấy như bụi, mạt, phấn hoa và vi hạt; có thể tháo rời để vệ sinh giúp máy hút bụi của bạn sẽ tăng thêm tuổi thọ lâu dài hơn.

2.Nguồn gốc xuất xứ của máy hút Panasonic MC-CL787TN49.

Panasonic là một hãng nổi tiếng đến từ Nhật Bản; trụ sở tập đoàn đóng tại Osaka, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong chế tạo và phát triển các thiết bị điện tử. Nhưng chiếc máy hút bụi giá rẻ Panasonic mà chúng ta đang tìm hiểu lại được sản xuất tại Malaysia. Các sản phẩm của Pasonic xuất hiện tại Việt Nam ở những năm 1996; Và một trong số đó máy hút Panasonic MC-CL787TN49 cũng chỉ mới có mặt trong những năm gần đây. Đây là một nhãn hàng được đánh giá cao về các thiết bị trong gia đình; Vì vậy lựa chọn máy hút bụi tại đây sẽ là một lựa chọn không tồi.

3.Có nên lựa chọn máy hút bụi Panasonic MC-CL787TN49 không?

Một số điều bạn nên biết ở máy hút bụi Panasonic giá rẻ MC-CL787TN49

Qua bài phân tích trên về chiếc máy hút Panasonic MC-CL787TN49, ta có thể thấy sản phẩm không chỉ được tích hợp những tính năng thông dụng của một chiếc máy hút bụi thông thường; mà còn được ứng dụng khá nhiều tiện ích an toàn khác cho người dùng. Những ưu điểm trên của chiếc máy hút bụi này chắc hẳn đã giúp bạn tìm ra câu trả lời của mình.

Hi vọng, những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ chi tiết hơn về chiếc máy hút này. Nếu bạn cần tham khảo thêm về sản phẩm hãy truy cập https://dienmaythienphu.vn/. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.969 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook