0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết

Ngày Đăng: 13:58 19/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu quan tâm và có ý định lựa chọn mẫu tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) thì một số điểm nổi bật sau đây về sản phẩm nhất định bạn phải biết. Vậy đó là những điểm gì, mời bạn hãy tham khải những chia sẻ dưới đây.

Bảo quản với môi trường chân không

Trang bị ngăn bảo quản Vacuum Compartment giúp loại bỏ các phần tử khí, ngăn chặn quá trình oxy hóa gây mất chất, đồng thời duy trì môi trường mà ở đó áp suất khoảng 0,8 atm (áp suất khí quyển). Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) sẽ giúp thịt, cá và các sản phẩm từ sữa sẽ luôn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng tuyệt vời, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết
Ngăn chân không hiện đại

Mặt gương thời thượng tạo nên tuyệt tác

Thiết kế mặt phẳng tràn viền với kiểu dáng hiện đại, đường nét vô cùng tinh tế, chiếc tủ này mang tới một sự đẳng cấp vượt trội mà không phải sản phẩm nào cũng có. Mặt gương nguyên khối sẽ soi sáng căn phòng của bạn cùng với cảm biến mở cửa khi phát hiện người tới gần. Chỉ với những cái chạm nhẹ, chiếc tủ của bạn ngay lật tức được mở rộng, không tốn quá nhiều lực tác động.

Lưu trữ hoa quảm rau củ tươi ngon hơn

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0(MIR) đã thiết kế một ngăn rau củ thực kỳ thông minh, duy trì độ ẩm cao với luồng khí lạnh thổi gián tiếp, hạn chế hư hại. Thiết kế ngăn rau quả riêng biệt với cánh mở riêng sẽ giúp bạn phân loại dễ dàng, không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Đảm bảo các gia trị dinh dưỡng thiết kế của thực phẩm, kéo dài độ tươi lâu bền. Không khí bên trong luôn đầy ắp, sạch sẽ nhờ bộ lọc Triple Power.

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết
Bảo quản rau củ với ngăn riêng biệt

Làm đá tự động và lấy ngay bên ngoài

Hệ thống làm đá hoàn toàn tự động sẽ giúp bạn chỉ việc sử dụng mà không cần mất nhiều thao tác. Với bình chứa bên trong sẽ tự bơm nước lên ngăn đông để làm đá khi bạn sử dụng. Việc lấy đá sẽ được diễn ra ngay tại bên ngoài cửa với khay chứa thông minh. Bên cạnh đó ngăn này, bạn có thể sử dụng để lấy nước lạnh và hai chế độ tiện lợi sẽ đáp ứng nhu cầu tốt hơn, hiệu quả hơn.

Nội thất thanh lịch, đẹp mắt

Nội thất của tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0(MIR) trông khá đẹp mắt với màu trắng sáng tinh tương. Các ngăn, kệ được bố trí khoa học, hợp lý giúp bạn dự trữ cực kỳ tối ưu. Kệ bằng kính chắc chắn sẽ giúp bạn chứa được thực phẩm có sức nặng cao. Hệ thống đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm đảm bảo việc quan sát trước mọi điều kiện.

Tiết kiệm với công nghệ cách nhiệt chân không

Một số điểm nổi bật có trong tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0(MIR) bạn cần biết
Cách nhiệt chân không

Bảo toàn nhiệt độ bên trong trước sự thay đổi thời tiết, hay cả những khi mất điện. Tấm cách nhiệt chân không VIP là một tấm mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cách nhiệt cực cao. VIP ngăn nhiệt bên ngoài thoát ra ngoài để tiết kiệm năng lượng đặc biệt. Khả năng giữ lạnh là 15 giờ, điều này giúp người dùng yên tâm bảo quản ngay cả khi mất điện.

Là dòng tủ cao cấp, vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0(MIR) sở hữu rất nhiều điểm nổi bật. Không chỉ đảm bảo tốt về tính thẩm mỹ, sản phẩm còn giúp thực phẩm được bảo quản ở trạng thái tốt nhất, trong khi vẫn sẽ tiết kiệm nhất, an toàn nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook