0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý trên máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

Ngày Đăng: 23:15 06/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế công nghệ cho đến tính năng, máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

LG inverter F2721HVRB là một trong những mẫu máy giặt sấy có thiết kế độc đáo đến từ thương hiệu LG. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn cho mình và gia đình mẫu máy giặt sấy này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá và điểm qua một vài điểm độc đáo của chiếc máy giặt sấy này.

Thiết kế máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Máy giặt sấy LG F2721HVRB thuộc kiểu máy giặt cửa trước. Vỏ máy phủ sơn màu đen với chất liệu vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện chống biến dạng và có độ bền tốt trong suốt quá trình sử dụng.

máy giặt sấy LG F2721HVRB

Bảng điều khiển máy giặt được thiết kế dạng cảm ứng và núm vặn với song ngữ Anh – Việt. Đồng thời máy giặt còn được trang bị màn hình Led, cho người dùng dễ quan sát và nhanh chóng sử dụng mỗi khi thiết lập chương trình giặt giũ.

Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực và có tích hợp hệ thống chống sập cửa. Từ đó giảm thiểu tình trạng kẹt tay cho người dùng mỗi khi thao tác. Nắp máy làm từ kính trong suốt cho bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Chất liệu lồng giặt được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, có độ bền cao. Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo khi sử dụng.

Chiếc máy giặt sấy LG Inverter F2721HVRB này có khả năng giặt khối lượng quần áo 21kg, sấy 12kg. Sự lựa phù hợp cho những gia đình đông thành viên trên 7 người sử dụng.

Công nghệ giặt trên máy giặt sấy LG F2721HVRB

Máy giặt LG F2721HVRB được hãng áp dụng công nghệ nổi bật như:

Nổi bật là công nghệ giặt Steam – giặt bằng hơi nước. Có thể loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Công nghệ này giúp đảm bảo an toàn cho làn da người mặc. Đồng thời công nghệ này còn giảm thiểu hiện tượng nhăn nhúm sau khi giặt.

giặt hơi nước

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp tích hợp với công nghệ AI. Có thể xác định được khối lượng quần áo và chất liệu vải bên trong lồng giặt. Công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh lượng nước sử dụng, thời gian giặt và cách chuyển động lồng giặt. Sau đó máy sẽ tối ưu chương trình giặt mà vẫn mang đến hiệu suất làm sạch tối đa. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, không lo giãn và mất dáng quần áo.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị công nghệ TurboWash. Có khả năng chuyển động lồng giặt linh hoạt với tốc độ quay nhanh. Công nghệ này sử dụng vòi nước chảy mạnh, hỗ trợ chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong quần áo. Vì thế TurboWash sẽ đánh bay vết bẩn hiệu quả và rút ngắn thời gian giặt.

Chưa hết, máy giặt LG inverter F2721HVRB sở hữu công nghệ 6 motion DD. Cho lồng giặt chuyển động theo mô phỏng giặt tay của con người. Bao gồm đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát. Công nghệ này vừa bảo vệ sợi vải tối ưu, vừa loại bỏ vết bẩn hiệu quả hơn.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại. Không chỉ giúp máy giặt sử dụng điện và nước tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu. Đồng thời công nghệ này còn góp phần giúp cho máy giặt vận hành êm ái, ổn đinh hơn.

 máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB 21kg

Tính năng thông minh trên máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Bên cạnh công nghệ, máy giặt LG F2721HVRB còn sở hữu những tính năng nổi bật như:

Nổi bật là tính năng điều khiển từ xa bằng LG ThinQ. Với ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại, bạn có thể điều khiển các chức năng máy giặt từ xa dễ dàng. Hơn thế, bạn còn có thể kiểm soát được điện năng tiêu thụ và trải nghiệm các tính năng thú vị khác khi sử dụng máy giặt.

Bạn có thể tương tác với loa thông minh dễ dàng hơn. Cho bạn thể kết nối với loa thông minh, hỗ trợ người dùng có thể điều khiển bằng giọng nói để điều khiển máy giặt LG cửa trước F2721HVRB mà không cần phải thao tác trực tiếp trên máy hoặc qua ứng dụng LG ThinQ.

Không chỉ vậy, máy giặt này được áp dụng tính năng hẹn giờ giặt. Hỗ trợ người dùng cài đặt thời gian giặt quần áo. Bạn sẽ thuận tiện cho việc sử dụng theo thời gian rảnh rỗi cá nhân.

Chưa kể, máy giặt LG cửa ngang F2721HVRB được tích hợp tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa cửa và lồng giặt để tránh trẻ em nghịch phá khi máy đang hoạt động. Mang đến sự yên tâm cho người dùng, không lo trẻ nhỏ nghịch phá gây nguy hiểm.

tính năng trên máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB

Máy giặt LG inverter F2721HVRB giá bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt sấy LG inverter F2721HVRB đang có giá bán là 26.500.000 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao, tuy nhiên lại phù hợp so với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Tóm lại, máy giặt LG 21kg F2721HVRB đáp ứng khối lượng giặt sấy quần áo nhiều. Sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng trên điện thoại và yên tâm về độ bền của động cơ bởi hãng LG ưu ái bảo hành đến tận 10 năm.

Trên đây là một số điểm đáng chú ý về máy giặt sấy LG F2721HVRB 21kg. Với thiết kế sang trọng, nhiều tính năng tích hợp, mẫu máy này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng và là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook