0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GR-B50BL

Ngày Đăng: 10:05 28/11/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG GR-B50BL được thiết kế 4 cửa hiện đại và với dung tích 470 lít sẽ giúp người dùng dự trữ hiệu quả hơn. Không những vậy sản phẩm còn được trang bị rất nhiều công nghệ vượt bậc, hứa hẹn mang lại tiện ích thiết thực hơn.

Thiết kế vuông vắn cùng gam màu xám ghi mạnh mẽ

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở sản phẩm mà ta phải kể đó là thiết kế và model này sẽ mang lại cho người dùng một không gian cực kỳ sang trọng, lôi cuốn. Đây là mẫu tủ 4 cửa ngoài tính thẫm mỹ mang lại còn mang lại được nhiều tiện ích cho người dùng và giúp bạn không cần phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu.

Một số điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GR-B50BL

Ngoài ra thì tủ lạnh LG GR-B50BL còn sở hữu gam màu xám ghi mạnh mẽ, tạo sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng. Đi cùng là đường nét vuông vắn và phần tay nắm âm cũng được xử lý tinh tế, mang lại sự gọn gàng và giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

Bên cạnh đó sản phẩm còn trang bị bảng điều khiển điện tủ thông minh với thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị rõ nét và độ mượt của phím bảng điều khiển khá tốt và khi cần chỉ việc chạm tay nhẹ nhành là có thể thay đổi ngay.

Tủ lạnh LG GR-B50B với công nghệ Smart Inverter

Giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn, tủ lạnh LG giá rẻ GR-B50BL đã trang bị công nghệ Smart inverter. Đây là một sự trang bị vô cùng cần thiết giúp giảm chi tiêu trong sinh hoạt, mang lại sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao tuổi thọ sau thời gian dài sử dụng.

Một số điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GR-B50BL

Bảo quản rau củ tối ưu nhờ ngăn Fresh Zone

Được thiết kế gọn gàng bên trong, người dùng có thể sử dụng hai ngăn một cách hiệu quả để bảo quản rau củ quả một cách tốt nhất. Độ ẩm bên trong sẽ được duy trì ổn định, phù hợp hơn với thực phẩm và kéo dài thời gian sử dụng tới hàng tuần mà không lo hư hỏng, giảm tình trạng biến đổi chất.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG 4 cánh GR-B50BL còn có các kệ làm từ kính cường lực, một loại vật liệu có khả năng chịu lực vượt trội giúp bạn chứa được nhiều thực phẩm bên trên mà không lo vỡ. Đặc biệt, một số khay kệ có thể linh hoạt tháo rời sẽ giúp việc vệ sinh dễ dàng và phù hợp với kích cỡ thực phẩm hơn.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp khay đá xoay tiện ích, bạn có thể làm được nhiều mẻ liên tục và dự trữ ở hộp chứa an toàn. Khi đá trên khay đông, bạn chỉ cần xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp chứa kín an toàn, ngăn mùi xâm nhập. Đồng thời có thể tháo rời hoàn toàn để tăng thêm không gian trữ trong ngăn đông.

Tủ lạnh LG GR-B50B với chế độ Express Freeze

Một số điểm đáng chú ý có ở tủ lạnh LG GR-B50BL

Ngay khi bạn kích hoạt chế độ Express Freeze, tủ lạnh LG inverter GR-B50B sẽ tăng cường tốc độ quay, giảm nhiệt sâu trong ngăn đá. Thực phẩm bên trong sẽ được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa biến đổi chất và giảm sự hình thành của vi khuẩn, đẩy nhanh quá trình cấp đông. Hơn nữa chế độ này còn rút ngắn được thời gian làm đá lên tới 26%.

Trên đây là những điểm rất đáng chú ý có ở sản phẩm mà bạn nên quan tâm và model này sẽ mang lại được nhiều tiện ích cho người dùng, cùng với đó là một không gian sang trọng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook